quang cao google
Google tìm kiếm hiệu quả
Thành công với Google
Quảng cáo trên Google
Hỗ trợ online Xem tiếp
Hoàng Hường - Hỗ trợ Google
Hoàng Hường
0989.690.561
Anh Mạnh - Hỗ trợ Google
Anh Mạnh
0916.26.6789
Tuấn Minh - Thiết Kế Website
Tuấn Minh
0961.496.319
Vũ Dương - Hỗ trợ Google
Vũ Dương
0983.99.6789
Nguyễn Tài - Hỗ trợ Google
Nguyễn Tài
0901.756.740
Mai Linh - Hỗ trợ Google
Mai Linh
0904.60.5354
Minh Tiến - Hỗ trợ Google
Minh Tiến
0912.596.666
Ngọc Mai - Hỗ trợ Google
Ngọc Mai
0975.013.855
Trao đổi quảng cáoXem tiếp
  • Thiết kế website Đẹp - Ấn tượng
    Tư vấn - Trợ giúp khách hàng
    Đăng ký quảng cáo google Online
    Google chứng nhận VNPEC/SEM là đối tác quảng cáo Google
  • Lượt xem 4018   lần

8 điều bí ẩn về siêu phẩm iPhone 5

- (15:53:11 | Thứ ba, 21/08/2012)
Mặc dù đã xuất hiện khá nhiều tin đồn về iPhone 5, nhưng dưới đây là 8 câu hỏi về siêu phẩm của Apple vẫn hoàn toàn nằm trong vòng bí ẩn

1. Apple có giữ lại iPhone 3GS?

Tại Mỹ, cùng với hợp đồng không dây với nhà mạng, Apple bán iPhone 4S giá 200 USD, iPhone 4 giá 100 USD và iPhone 3GS giá 0 USD. Khi iPhone 5 ra mắt, liệu Apple có thay đổi danh mục sản phẩm, bán iPhone 5 giá 200 USD, iPhone 4S giá 100 USD và iPhone 4 giá 0 USD? Trong bối cảnh đó, sẽ không còn chỗ cho iPhone 3GS, và sản phẩm này có thể bị Apple “khai tử”. Tuy nhiên, Apple vẫn dự định cho iPhone 3GS nâng cấp lên iOS 6, vì thế rất có thể công ty này đã có kế hoạch khác với sản phẩm này.


2. Apple sẽ phát hành iPhone trả trước giá rẻ?


Nhiều năm qua, các nhà phân tích liên tục dự đoán về một phiên bản iPhone trả trước giá rẻ. Lý do họ đưa ra là Apple đang mất dần thị phần tại các nước không áp dụng hợp đồng mạng không dây trả sau như tại Mỹ. Nếu Apple vẫn giữ lại iPhone 3GS, có thể họ sẽ giảm giá iPhone 3GS tới một mức rẻ. Nếu đúng như vậy, liệu giá rẻ có giúp iPhone 3GS – mẫu iPhone đã ra đời cách đây 4 năm - thu hút được khách hàng?

3. Siri có đủ đột phá?

Trên iPhone 4S, “trợ lý ảo” Siri không đạt được những tiêu chuẩn cao mà Apple đề ra. Apple cho biết họ đã có kế hoạch bổ sung tính năng cho Siri, nhưng liệu có đủ để Siri hoạt động tốt như Apple quảng cáo?

4. iPhone thế hệ mới sẽ có tên là gì?

Hầu hết chúng ta đều nghĩ tới iPhone thế hệ mới với tên gọi “iPhone 5”. Tuy nhiên, đây thực chất là iPhone thế hệ thứ 6. Liệu Apple sẽ gọi sản phẩm của mình là iPhone 5 hay iPhone 6? Hay một cách gọi nào khác nữa mà không ai đoán nổi.

5. “Quân bài” quảng cáo iPhone 5 của Apple là gì?

Hầu như mọi thông điệp quảng cáo iPhone 4S hồi năm ngoái đều tập trung vào Siri. Trong năm nay, tính năng “hot” nhất của iPhone 5 sẽ là gì? Liệu Apple có quảng cáo đây là iPhone đầu tiên có màn hình 4 inch? Hay iPhone đầu tiên hỗ trợ mạng LTE tốc độ cao?

6. “Màn hình lớn hơn” của iPhone 5 sẽ lớn tới mức nào?


Hầu như mọi tin đồn đều cho rằng iPhone 5 sẽ có màn hình 4 inch, so với màn hình 3,5 inch hiện tại của iPhone và chỉ tăng độ dài, giữ nguyên chiều rộng. Nếu đúng như vậy, điều này sẽ gây khó khăn cho những nhà phát triển đang viết ứng dụng cho iPhone phiên bản cũ có tỷ lệ màn hình khác hẳn iPhone 5. Nó sẽ gây ra tình trạng phân mảnh mà Apple luôn tìm cách tránh né. Các nhà phát triển chắc chắn không coi đây là lựa chọn hay.

7. Khách hàng có thỏa mãn nếu iPhone không thay đổi lớn về thiết kế?

Bốn năm kể từ khi iPhone ra mắt, Apple đã ba lần thiết kế lại sản phẩm này. iPhone 4 nhìn khác so với iPhone 3GS; iPhone 3GS thì hoàn toàn khác so với iPhone thế hệ đầu.

Chính vì lý do đó, người ta đã từng nghĩ iPhone 4S sẽ là một bản chỉnh sửa lớn. Tuy nhiên, ngoài việc mỏng hơn và thay đổi một chút ở phần nắp lưng, nhìn chung iPhone 4S vẫn giữ lại các yếu tố thiết kế của iPhone 4. Nếu điều này lặp lại ở iPhone 5, liệu Apple có làm cho khách hàng phát chán?

8. Apple Maps sẽ thể hiện ra sao?

Apple đang “hất cẳng” Google Maps khỏi iPhone, thay thế bằng một ứng dụng bản đồ “cây nhà lá vườn”. Người mua iPhone 5 sẽ không có lựa chọn nào khác là sử dụng Apple Maps như ứng dụng bản đồ mặc định. Bản đồ là một trong những ứng dụng phổ biến nhất trên iPhone. Nếu Apple Maps không thể thuyết phục người dùng, đây dễ trở thành một thảm họa. Mà vì là sản phẩm đầu tiên của Apple ở lĩnh vực bản đồ, Apple Maps khó tránh khỏi nguy cơ dính lỗi, chỉ có điều lỗi này sẽ lớn tới mức nào và nghiêm trọng tới mức nào mà thôi.

Ask
AOL
Bing
Google
Yahoo
Facebook
Msn