quang cao google
Google tìm kiếm hiệu quả
Thành công với Google
Quảng cáo trên Google
Hỗ trợ online Xem tiếp
Hoàng Hường - Hỗ trợ Google
Hoàng Hường
0989.690.561
Anh Mạnh - Hỗ trợ Google
Anh Mạnh
0916.26.6789
Tuấn Minh - Thiết Kế Website
Tuấn Minh
0961.496.319
Vũ Dương - Hỗ trợ Google
Vũ Dương
0983.99.6789
Nguyễn Tài - Hỗ trợ Google
Nguyễn Tài
0901.756.740
Mai Linh - Hỗ trợ Google
Mai Linh
0904.60.5354
Minh Tiến - Hỗ trợ Google
Minh Tiến
0912.596.666
Ngọc Mai - Hỗ trợ Google
Ngọc Mai
0975.013.855
Trao đổi quảng cáoXem tiếp
  • Tư vấn - Trợ giúp khách hàng
    Thiết kế website Đẹp - Ấn tượng
    Đăng ký quảng cáo google Online
    Google chứng nhận VNPEC/SEM là đối tác quảng cáo Google
  • Lượt xem 3582   lần

Apple "đại thắng", Samsung Galaxy Tab bị cấm bán tại châu Âu

- (09:17:55 | Thứ năm, 11/08/2011)
Apple lại tiếp tục có 1 chiến thắng quan trọng nữa trước Samsung trên “cuộc chiến pháp lý” khi mới đây hãng đã thành công trong việc yêu cầu tòa án ra lệnh ngừng bán máy tính bảng Galaxy Tab của Samsung trên thị trường châu Âu, ngoại trừ Hà Lan.
Phát ngôn viên của Apple, Kristin Huguet đã xác nhận thông tin này, cho biết Apple đã chiến thắng Samsung trong 1 phiên tòa diễn ra tại Đức và tòa án đã ra lệnh cấm sơ bộ đối với Samsung.

 
Đây được xem là chiến thắng lớn thứ 2 của Apple đối với Samsung trong việc gây khó dễ lên hãng điện tử Hàn Quốc nhằm ngăn chặn việc mở rộng thị trường của Samsung. Mới đây, vào ngày 2/8 vừa qua, Apple cũng đã chiến thắng Samsung trong vụ kiện tương tự khi đã yêu cầu tòa án tại Úc cấm mọi hoạt động kinh doanh của máy tính bảng của Samsung trên thị trường nước này.

 
Các vụ kiện của Apple nhằm vào Samsung tại các nước luôn nhằm vào cáo buộc Samsung đã ăn cắp các kiểu dáng thiết kế của iPhone và iPad cho dòng sản phẩm smartphone và máy tính bảng Galaxy của hãng.

 
Apple đang làm mọi cách để kìm hãm sự phát triển của Samsung

 
“Đây là quyền sở hữu trí tuệ được cấp bởi Liên minh Châu Âu” - Florian Mueller, chuyên gia công nghệ đưa ra nhận xét - “Do đó, nó sẽ được thi hành trên toàn Liên minh châu Âu. Tuy nhiên, luật pháp về bằng sáng chế vẫn còn có vài sự khác biệt ở một vài nước khác, cụ thể trong trường hợp này là Hà Lan, do vậy Apple sẽ tiến hành 1 vụ kiện riêng rẽ tại Hà Lan để yêu cầu nước này ngừng nhập khẩu máy tính bảng của Samsung.”

 
Máy tính bảng Galaxy Tab của Samsung chỉ mới trong giai đoạn đầu được triển khai trên thị trường châu Âu, và có vẻ như Apple quyết tâm để người dùng châu Âu không thể sở hữu chiếc máy tính bảng siêu mỏng này.

 
Samsung hiện là hãng sản xuất smartphone có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất thế giới và là đối thủ “nặng ký” nhất của Apple trên cả thị trường smartphone và máy tính bảng. Đó chính là 1 trong những lý do Apple luôn nhắm vào Samsung trong các cuộc chiến pháp lý để nhằm làm chậm sự phát triển của hãng.

 
Nhận xét về những động thái “leo thang" của Apple, Brian White, chuyên gia phân tích thị trường cho biết: “Samsung là một trong những hãng sản xuất có khả năng đánh bại Apple trên cả thị trường smartphone và máy tính bảng. Tuy nhiên, nếu Samsung tiếp tục để Apple gây khó dễ về vấn đề sở hữu trí tuệ thì tôi tin chắc rằng, Apple vẫn sẽ tiếp tục là “kẻ thống trị” trên thị trường di động trong thời gian tới”.

 
Hiện phát ngôn viên của Samsung đang từ chối bàn luận về kết quả mà tòa án Đức vừa đưa ra.

 
Ask
AOL
Bing
Google
Yahoo
Facebook
Msn