quang cao google
Google tìm kiếm hiệu quả
Thành công với Google
Quảng cáo trên Google
Hỗ trợ online Xem tiếp
Hoàng Hường - Hỗ trợ Google
Hoàng Hường
0989.690.561
Anh Mạnh - Hỗ trợ Google
Anh Mạnh
0916.26.6789
Tuấn Minh - Thiết Kế Website
Tuấn Minh
0961.496.319
Vũ Dương - Hỗ trợ Google
Vũ Dương
0983.99.6789
Nguyễn Tài - Hỗ trợ Google
Nguyễn Tài
0901.756.740
Mai Linh - Hỗ trợ Google
Mai Linh
0904.60.5354
Minh Tiến - Hỗ trợ Google
Minh Tiến
0912.596.666
Ngọc Mai - Hỗ trợ Google
Ngọc Mai
0975.013.855
Trao đổi quảng cáoXem tiếp
  • Google chứng nhận VNPEC/SEM là đối tác quảng cáo Google
    Tư vấn - Trợ giúp khách hàng
    Thiết kế website Đẹp - Ấn tượng
    Đăng ký quảng cáo google Online
  • Lượt xem 3568   lần

Bảo vệ máy tính với phần mềm bảo mật danh tiếng đầy đủ bản quyền

- (10:39:01 | Thứ hai, 10/09/2012)
Bạn đang tìm kiếm một phần mềm bảo mật đáng tin cậy để bảo vệ an toàn cho máy tính của mình? Trend Micro Titanium Internet Security với bản quyền sử dụng lên đến 6 tháng trong bài viết sau đây sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo
Với quan điểm của không ít người, đồ miễn phí chưa chắc là đồ tốt, và đã tốt thì phải có phí và bỏ tiền ra mua, phần mềm bảo mật cũng vậy. 

 
Hiện tại có không ít các phần mềm bảo mật miễn phí trên thị trường, tuy nhiên, nếu cảm thấy không an tâm với những chương trình miễn phí này, tại sao bạn không thử sử dụng các phần mềm bảo mật có thu phí, nhưng lại không mất một xu nào.

 
Trend Micro là hãng bảo mật nổi tiếng của Nhật Bản, được biết đến với các phần mềm bảo mật mạnh mẽ và đáng tin cậy. Điểm nổi bật nhất trong các phần mềm của Trend Micro đó là giao diện và tính năng đơn giản, chỉ tập trung chủ yếu vào chức năng bảo  vệ máy tính, thay vì trang bị thêm các chức năng phức tạp khác.

 
Trend Micro Titanium Internet Security là một trong số đó. Đây là phần mềm diệt virus, không chỉ giúp chống lại các loại mã độc xâm nhập vào máy tính từ bên ngoài, mà còn cho phép bản vệ dữ liệu và thông tin cá nhân của người dùng không bị hacker đánh cắp.

 
Trend Micro Titanium được trang bị công nghệ bảo vệ thông minh của Trend Micro, dựa trên nền tảng điện toán đám mây giúp ngăn chặn kịp tời mọi mối nguy hại mới nhất xuất hiện trên Internet, giúp tiêu diệt mã độc trước khi chúng kịp xâm nhập vào hệ thống. 

 
Đặc biệt, việc sử dụng công nghệ điện toán đám mây giúp phần mềm không chiếm quá nhiều tài nguyên của hệ thống khi sử dụng, giúp cho hiệu suất hệ thống không bị ảnh hưởng.

 
Giao diện của  Trend Micro Titanium Internet Security rất đơn giản và dễ sử dụng
Giao diện của  Trend Micro Titanium Internet Security rất đơn giản và dễ sử dụng

 
Hướng dẫn đăng ký bản quyền và cài đặt phần mềm

 
Mặc định, Trend Mico Titanium Internet Security có giá bán lẻ 42,05USD cho một năm sử dụng. 

 
Hiện tại, Trend Micro chi nhánh tại Việt Nam đang có chương trình khuyến mãi cung cấp miễn phí mã bản quyền có thời hạn lên đến 6 tháng cho người dùng. Bạn có thể thực hiện theo các bước sau để tham gia và tận dụng chương trình khuyến mãi này của Trend Micro Việt Nam.

 
- Đầu tiên, download bản dùng thử của Trend Micro Titanium Internet Security 2012 tại đây (phiên bản dành cho Windows 32-bit) hoặc tại đây (phiên bản dành cho Windows 64-bit).

 
- Tiếp theo, truy cập vào trang web khuyến mãi của Trend Micro chi nhánh tại Việt Nam tại đây, điền đầy đủ thông tin vào hộp thoại rồi nhấn nút “Đăng ký”.

 
- Chờ trong giây lát, 1 email được gửi đến từ Trend Micro (từ địa chỉ email

 
- Chờ trong giây lát, 1 email được gửi đến từ Trend Micro (từ địa chỉ email support@trendmicro.net.vn), trong đó có chứa đường link kích hoạt đăng ký. Nhấn vào đường link có trong email.

 
- Sau khi kích hoạt đăng ký, 1 email khác được gửi đến từ Trend Micro, trong đó có chứa đoạn mã để kích hoạt bản quyền phần mềm.

 
Lưu ý: trong trường hợp không nhận được email từ Trend Micro, bạn hãy thử kiểm tra thư mục chứa thư rác (Spam) trên hộp thư, có thể email sẽ bị nhận diện nhầm và lọc vào trong thư mục này.

 
- Tiến hành cài đặt phần mềm từ file cài đặt đã download được ở trên. Trong quá trình cài đặt, một hộp thoại hiện ra yêu cầu người dùng điền mã bản quyền sử dụng (như hình minh họa bên dưới), copy và dán đoạn mã bản quyền có được ở trên vào hộp thoại rồi nhấn Next.

 
- Chờ trong giây lát, 1 email được gửi đến từ Trend Micro (từ địa chỉ email

 
- Nhấn Agree & Install ở hộp thoại tiếp theo sau và tiếp tục quá trình cài đặt cho đến khi hoàn tất.

 
- Sau khi hoàn tất quá trình cài đặt, một hộp thoại hiện ra yêu cầu bạn điền email để đăng ký tài khoản sử dụng Trend Micro. Điền email vào hộp thoại rồi nhấn Next.

 
Lưu ý: Dân trí đã từng giới thiệu một chương trình khuyến mãi khác của Trend Micro, đó là bản quyền 1 năm sử dụng Trend Micro Titanium Antivirus tại đây. Nếu bạn đã từng tham gia chương trình khuyến mãi trước do Dân trí giới thiệu, để thuận tiện hơn cho chương trình khuyến mãi mới này, hãy sử dụng một email mới để đăng ký cho tài khoản mới.

 
- Chờ trong giây lát, 1 email được gửi đến từ Trend Micro (từ địa chỉ email

 
- Sau khi nhấn Next, một hộp thoại mới hiện ra yêu cầu người dùng điền thông tin để đăng ký tài khoản. Bạn điền các thông tin tương ứng vào hộp thoại, đánh dấu vào khung đồng ý các điều khoản sử dụng rồi nhấn Next để tiếp tục.

 
- Chờ trong giây lát, 1 email được gửi đến từ Trend Micro (từ địa chỉ email

 

 
- Sau khi hoàn tất các bước đăng ký, bạn đã có thể sử dụng Trend Micro Titanium Internet Security 2012 tới tận tháng 3 năm sau, nghĩa là 6 tháng bản quyền đầy đủ, thay vì chỉ 1 tháng như phiên bản sử dụng thử thông thường.

 
Hạn dùng 6 tháng, đến tận tháng 3 năm sau
Hạn dùng 6 tháng, đến tận tháng 3 năm sau

 
Cuối cùng, phần mềm sẽ tự động cập nhật cơ sở dữ liệu đồng thời bảo vệ an toàn cho máy tính của bạn.
Ask
AOL
Bing
Google
Yahoo
Facebook
Msn