quang cao google
Google tìm kiếm hiệu quả
Thành công với Google
Quảng cáo trên Google
Hỗ trợ online Xem tiếp
Hoàng Hường - Hỗ trợ Google
Hoàng Hường
0989.690.561
Anh Mạnh - Hỗ trợ Google
Anh Mạnh
0916.26.6789
Tuấn Minh - Thiết Kế Website
Tuấn Minh
0961.496.319
Vũ Dương - Hỗ trợ Google
Vũ Dương
0983.99.6789
Nguyễn Tài - Hỗ trợ Google
Nguyễn Tài
0901.756.740
Mai Linh - Hỗ trợ Google
Mai Linh
0904.60.5354
Minh Tiến - Hỗ trợ Google
Minh Tiến
0912.596.666
Ngọc Mai - Hỗ trợ Google
Ngọc Mai
0975.013.855
Trao đổi quảng cáoXem tiếp
  • Thiết kế website Đẹp - Ấn tượng
    Đăng ký quảng cáo google Online
    Google chứng nhận VNPEC/SEM là đối tác quảng cáo Google
    Tư vấn - Trợ giúp khách hàng
  • Lượt xem 3238   lần

Cách tăng rank trong kết quả tìm kiếm

- (22:25:47 | Chủ nhật, 20/02/2011)
Bộ kỹ thuật tăng thứ hạng của website trong kết quả tìm kiếm, nói chung là có lợi cho doanh nghiệp có website khi thu hút nhiều truy cập hơn.
SEO (Search engine optimization) - theo định nghĩa của bách khoa thư trực tuyến Wikipedia, là “quy trình cải tiến lượng truy cập đến website từ các search engine thông qua những kết quả tìm kiếm cho các từ khóa mục tiêu”.

Về phương pháp để làm SEO hiệu quả phải viết một cuốn sách mới hết, trên mạng hiện nay có hàng trăm cuốn sách viết về vấn đề này và để tóm tắt lại trong một vài câu ngắn ngủi là một nhiệm vụ rất khó. Tuy nhiên, một cách chung nhất, những người làm SEO phải xem xét đến các thuật toán của công cụ tìm kiếm và thống kê được những gì người ta đang tìm kiếm. SEO có thể liên quan đến cả code của website, cách trình bày, cấu trúc, cũng như tìm cách khắc phục những vấn đề mà làm cho công cụ tìm kiếm không thể đánh chỉ mục toàn bộ website. Chủ website phải thêm những nội dung độc đáo vào website và làm cho nó thật dễ tìm thấy. Một vài lớp kỹ thuật khác, gọi là “SEO mũ đen” hay “Spam chỉ mục”, sử dụng các phương pháp bó liên kết, từ khóa bồi với dụng ý làm hại các thuật toán của công cụ tìm kiếm.

Việc tăng rank trong kết quả tìm kiếm có thể làm thay đổi cấu trúc trang web, code của trang web, cách trình bày, các kỹ thuật sử dụng, thậm chí cả thư mục (menu), địa chỉ url, hệ thống quản trị nội dung (CMS), giỏ hàng, vv.. do vậy chủ website cũng phải làm việc cùng với người làm dịch vụ SEO. Người làm dịch vụ SEO có thể giúp tư vấn chọn từ khóa để thêm vào code của website, các nội dung cần thêm, thay đổi cấu trúc, diện mạo và kỹ thuật sử dụng nhằm đạt đến độ thân thiện cao nhất với công cụ tìm kiếm.

Việc tăng rank trong kết quả tìm kiếm phụ thuộc vào mức độ thường xuyên viếng thăm của spider và sự tính toán trong nội tại bộ máy tìm kiếm. Nhanh thì mất vài tuần, chậm thì hàng tháng. Việc tồn tại trên top cao bao nhiêu lại phụ thuộc nhiều yếu tố nữa (1) đối thủ cạnh tranh (2) công cụ tìm kiếm có phát hiện ra việc SEO quá lố hay không, (3) chiến dịch SEO có tiếp tục hay không. Việc làm SEO nói chung là có lợi cho doanh nghiệp có website. Website của họ sẽ nổi tiếng hơn, được nhiều người chú ý hơn và chắc hẳn có nhiều người thăm hàng ngày hơn. Tuy nhiên, nói đến cái lợi cũng nói đến cái hại, nếu làm SEO quá tay chắc chắn sẽ bị Google liệt kê vào danh sách đen, lúc đó thì “lợi bất cập hại”
Ask
AOL
Bing
Google
Yahoo
Facebook
Msn