quang cao google
Google tìm kiếm hiệu quả
Thành công với Google
Quảng cáo trên Google
Hỗ trợ online Xem tiếp
Hoàng Hường - Hỗ trợ Google
Hoàng Hường
0989.690.561
Anh Mạnh - Hỗ trợ Google
Anh Mạnh
0916.26.6789
Tuấn Minh - Thiết Kế Website
Tuấn Minh
0961.496.319
Vũ Dương - Hỗ trợ Google
Vũ Dương
0983.99.6789
Nguyễn Tài - Hỗ trợ Google
Nguyễn Tài
0901.756.740
Mai Linh - Hỗ trợ Google
Mai Linh
0904.60.5354
Minh Tiến - Hỗ trợ Google
Minh Tiến
0912.596.666
Ngọc Mai - Hỗ trợ Google
Ngọc Mai
0975.013.855
Trao đổi quảng cáoXem tiếp
  • Thiết kế website Đẹp - Ấn tượng
    Google chứng nhận VNPEC/SEM là đối tác quảng cáo Google
    Tư vấn - Trợ giúp khách hàng
    Đăng ký quảng cáo google Online
  • Lượt xem 4640   lần

Độc đáo phim quảng cáo Thế giới 3D của Sony trong dịp Tết Tân Mão

- (16:14:12 | Thứ tư, 26/01/2011)
Tái hiện đám cưới Chuột trong năm Mèo. Sống mãi một nét đẹp Việt. Toàn thiện một thế giới 3D
Năm 2010, Sony đã công bố thành công Thế Giới 3D Sony ưu việt trên khắp toàn cầu và tại Việt Nam. Và giờ đây, ngay trước thềm Xuân Tân Mão, trong không khí nhà nhà hân hoan đón chào Tết cổ truyền dân tộc, Sony tiếp tục truyền thông "Thế giới 3D Sony ưu việt" đến người dùng Việt Nam bằng con đường tinh tế và giàu cảm xúc nhất.
 
Tại thị trường Việt Nam, nhắc đến Sony là nhắc đến một thương hiệu uy tín, chất lượng, tiên phong trong công nghệ. Và nhắc đến các thông điệp truyền thông của Sony là nhắc đến cách tiếp cận độc đáo và đầy bản sắc, bắt nguồn từ những giá trị văn hóa của đất nước và con người Việt Nam.
 
- Cuối năm 2007- đầu năm 2008, người tiêu dùng hết sức bất ngờ và tạm giảm tốc nhịp sống của mình khi bắt gặp thông điệp quảng cáo của Sony: đâu đó trong cuộc sống này, ta đã vô tình với những vẻ đẹp bình dị mang tên nguồn cội. Qua TV LCD BRAVIA của Sony, vẻ đẹp ấy phút chốc hóa lạ thường, làm rung động bao trái tim Việt Nam.
 
- Cuối năm 2009 - đầu năm 2010, Sony đã hòa cùng niềm vui chung của dân tộc – mừng Đại lễ 1000 năm Thăng Long – Hà Nội, 1000 năm đất nước gấm hoa, gửi đến người tiêu dùng những xúc cảm ngọt ngào nhất trên từng khung hình trình chiếu những vẻ đẹp Việt Nam – hân hoan và hạnh phúc nhìn về tương lai.
 
- Và giờ đây khi chuẩn bị đón xuân Tân Mão 2011, một lần nữa, bằng đam mê trên lối đi riêng của mình, Sony trân trọng ra mắt phim quảng cáo mới, độc đáo và ấn tượng!
 
Từ khi có mặt tại thị trường Việt Nam, Sony luôn đồng cảm với suy nghĩ, văn hóa, tình cảm của người Việt: yêu chuộng hòa bình, mong muốn cuộc sống chan hòa yêu thương, đồng thời phải vững tiến cùng với thời đại. Trên con đường tìm kiếm ý tưởng cho phim quảng cáo này, Sony đã vô cùng hào hứng khi lần dỡ lại kho tàng văn hóa dân tộc.
 
Ngỡ ngàng, Sony đã nhận ra một nét đẹp mộc mạc, hồn hậu, thân quen từ bao đời: tranh Đông Hồ. Trong đó, Đám Cưới Chuột là bức tranh nổi tiếng và được yêu thích nhất. (Nội dung trong bức tranh nguyên bản: Khi cộng đồng chuột tiến hành lễ cưới, chuột phải cống nạp quà cáp cho mèo nhằm đổi lấy sự bình an).
 
Giờ đây, vẻ đẹp thân quen ấy trở nên sống động hơn bao giờ hết, chạm đến trái tim của mọi người qua sự tương kết XƯA – SAU. Một đám cưới chuột đậm tính dân gian trên nền giấy dó thô sơ, qua Thế Giới 3D Sony Ưu Việt đã biến thành một đám cưới độc đáo chưa từng có. Trên đường dòng họ Chuột đi đón dâu, Mèo xuất hiện. Cuộc rượt đuổi diễn ra ngay trên từng góc phố thân quen, từng con hẻm nhỏ thắm tình, từng mái nhà chưa bao giờ xa lạ. Và một tinh thần Việt Nam, một hơi thở của cuộc sống chan hòa hạnh phúc hôm nay đã tạo nên một cái kết bất ngờ đầy tính nhân văn: là kẻ thù truyền kiếp của nhau, nhưng giờ đây Mèo và Chuột lại trao nhau món quà xuân đầy mỹ cảm. Một hành động nhỏ cho một triết lý sống lớn, nhắc nhở chúng ta hãy trao nhau thật nhiều yêu thương và sống tử tế với nhau hơn.
 
Tái hiện nguyên bản tranh Đông Hồ...
 
 
... và Chuột chạy tán loạn khi Mèo xuất hiện...
 
 
... Cái kết bất ngờ đầy tính nhân văn - một hành động nhỏ cho một triết lý sống lớn: “Sống chan hòa – cho yêu thương để nhận thương yêu!”
 
Thông điệp được chuyển tải bằng lối kể chuyện cuốn hút trên những khung hình thật đắt, kết hợp kỷ xảo hoạt hình tái hiện nguyên bản tranh Đông Hồ - tạo nên một phim quảng cáo có một không hai mùa Tết này.
 
Và trong những ngày xuân sắp tới, mỗi lần bạn thưởng thức Đám Cưới Chuột là mỗi lần bạn cảm nhận đầy đủ thế nào là “sống chan hòa – cho yêu thương để nhận thương yêu!” để đón một Tết cổ truyền thật mới và trải nghiệm trọn vẹn một thế giới 3D Sony ưu việt.
 
Đẹp thay khi nét đẹp Việt Nam ngàn đời nay được tôn vinh bằng công nghệ đỉnh cao!
 
Đón tết cổ truyền thật mới bằng Thế giới 3D Sony ưu việt!
 
Trào lưu 3D hiện diện khắp nơi trên thế giới. Điều đó đồng nghĩa với việc người tiêu dùng có rất nhiều chọn lựa cho các sản phẩm giải trí 3D. Nhưng chỉ Sony mới mang đến bạn một thế giới Sony 3D toàn thiện.
 
Hãy xem những điểm khác biệt nổi trội của Sony so với các nhà sản xuất khác:
 
- Sony là nhà sản xuất máy quay 3D chuyên dụng, các thiết bị trình chiếu 3D chuyên nghiệp.
 
- Sony cũng đi đầu về sản xuất nội dung 3D như phim 3D của hãng phim Sony Pictures, chương trình ca nhạc 3D của Sony Music, các cuộc thi đấu thể thao danh tiếng như FIFA World Cup & PGA Tour Hawaii 2011, hợp tác với truyền hình IMAX/Discovery để triển khai các kênh truyền hình 3D hoạt động 24/7.
 
- Cho đến thời điểm hiện nay, duy nhất Sony mới sản xuất được nội dung game 3D chơi trên máy PS3.
 
- Và quen thuộc với người dùng VN, Sony chính là nhà cung cấp hàng đầu các sản phẩm nghe nhìn tại gia 3D như TV 3D BRAVIA, đầu đĩa Blu-ray 3D (S470), máy chơi game 3D PS3, máy ảnh NEX, máy ảnh Alpha DSLR, Cyber-shot hỗ trợ 3D Sweep Panorama, dàn âm thanh tương thích 3D và máy chiếu giải trí 3D.
 
Dòng tivi 3D BRAVIA NX810, NX710 - Linh hồn của thế giới giải trí 3D
 
Tháng 11/2010, Sony Bravia KDL-46NX710 được CNET Asia đánh giá là sản phẩm xuất sắc, đạt danh hiệu “CNET Asia Editors Choice Award".

Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập trang web: www.sony.com.vn
 
Theo công bố vào cuối năm 2010 của công ty Nielsen về 10 thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam, Sony là thương hiệu được yêu thích nhất trong ngành hàng điện tử gia dụng.
 
Với cách đi riêng của mình, qua 17 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, Sony đã và đang là một thương hiệu được người tiêu dùng tín nhiệm nhất và là sự lựa chọn hàng đầu khi người dùng Việt có nhu cầu trang bị các sản phẩm công nghệ hình ảnh, âm thanh, công nghệ thông tin và kỹ thuật số.
 
Thành công của Sony tại thị trường Việt Nam là bởi thương hiệu Sony luôn thể hiện được bản sắc riêng một cách mạnh mẽ và ấn tượng, kết hợp giữa chất lượng sản phẩm-công nghệ hàng đầu-kiểu dáng thiết kế độc đáo và cách xây dựng thương hiệu sáng tạo-tôn trọng văn hóa bản địa.
 
- Sony là một thương hiệu công nghệ với kinh nghiệm sâu sắc về những khả năng sáng tạo ra nội dung giải trí: phim ảnh, thể thao, âm nhạc, truyền hình và game.
 
- Sony là một thương hiệu giải trí có sự thấu hiểu sâu sắc về công nghệ.
 
- Không có một tên tuổi nào trên thế giới có được cả hai điều này. Vì thế, công nghệ hình ảnh và âm thanh của Sony là để thể hiện tất cả các nội dung giải trí một cách hoàn hảo nhất.
Ask
AOL
Bing
Google
Yahoo
Facebook
Msn