quang cao google
Google tìm kiếm hiệu quả
Thành công với Google
Quảng cáo trên Google
Hỗ trợ online Xem tiếp
Hoàng Hường - Hỗ trợ Google
Hoàng Hường
0989.690.561
Anh Mạnh - Hỗ trợ Google
Anh Mạnh
0916.26.6789
Tuấn Minh - Thiết Kế Website
Tuấn Minh
0961.496.319
Vũ Dương - Hỗ trợ Google
Vũ Dương
0983.99.6789
Nguyễn Tài - Hỗ trợ Google
Nguyễn Tài
0901.756.740
Mai Linh - Hỗ trợ Google
Mai Linh
0904.60.5354
Minh Tiến - Hỗ trợ Google
Minh Tiến
0912.596.666
Ngọc Mai - Hỗ trợ Google
Ngọc Mai
0975.013.855
Trao đổi quảng cáoXem tiếp
  • Đăng ký quảng cáo google Online
    Google chứng nhận VNPEC/SEM là đối tác quảng cáo Google
    Tư vấn - Trợ giúp khách hàng
    Thiết kế website Đẹp - Ấn tượng
  • Lượt xem 3671   lần

Firefox 18 tăng tốc gấp 26% với bộ xử lý mới

- (08:16:06 | Thứ sáu, 11/01/2013)
Đúng 6 tuần sau khi phát hành phiên bản 17, Mozilla đã lại tiếp tục ra mắt phiên bản 18 mới nhất của trình duyệt web Firefox. Điểm ấn tượng trên phiên bản mới lần này chính là bộ xử lý JavaScript hoàn toàn mới, giúp cải thiện tốc độ xử lý trên Firefox.
Ngay từ bây giờ, người dùng có thể download phiên bản Firefox 18 mới nhất tại đây hoặc tại đây.
 
Có thể nói, Firefox 18 là phiên bản đang rất được trông đợi hiện nay bởi lẽ đây là phiên bản Firefox đầu tiên được trang bị bộ xử lý JavaScript mới với tên gọi IonMonkey để thay thế cho phiên bản TraceMonkey và JaegerMoney trước đây. Theo Mozilla, bộ xử lý mới này sẽ giúp Firefox tăng tốc độ xử lý lên đến 26% so với các phiên bản Firefox trước đây.
 
Kết quả kiểm tra bằng công cụ chấm điểm cho thấy Firefox 18 vượt trội hơn so với các phiên bản cũ
Kết quả kiểm tra bằng công cụ chấm điểm cho thấy Firefox 18 vượt trội hơn so với các phiên bản cũ
 
Sở dĩ có được điều này vì bộ xử lý IonMonkey  được Mozilla tích hợp những công nghệ mới, cho phép Firefox xử lý những đoạn mã JavaScript phức tạp một cách nhanh chóng. Điều này thực sự có ý nghĩa trong việc xử lý các ứng dụng web hay các trò chơi trực tuyến trên nền web.
 
Không dừng ở đó, Firefox 18 đã cải thiện thuật toán chia tỉ lệ HTML mới, điều này cho phép hình ảnh hiện thị trên Firefox có chất lượng tốt và đẹp hơn.
 
Về hiệu suất, mặc dù tăng tốc độ xử lý trang web tuy nhiên Firefox 18 vẫn làm rất tốt công việc quản lý bộ nhớ của mình. Firefox đã hầu như xử lý được căn bệnh “ngốn RAM” vốn rất trầm kha ở các phiên bản trước. Mozilla cũng giúp cho quá trình chuyển đổi qua lại giữa các tab trên Firefox 18 mượt mà và nhẹ nhàng hơn.
 
Về mặt bảo mật, Mozilla đã trang bị cho Firefox tính năng để tự động vô hiệu hóa những nội dung không an toàn trên các trang web sử dụng giao thức HTTPS.
 
Firefox 18 thực sự là một phiên bản  cải tiến đáng kể của Mozilla để cạnh tranh với Chrome trên cuộc đua trình duyệt web, mà Firefox đã khá “hụt hơi” trong thời gian qua.
 
Tăng cường bảo mật cho phiên bản Android
 
Cùng với Firefox 18 trên PC, Mozilla cũng đã ra mắt phiên bản mới trên nền tảng di động Android.
 
Điểm nổi bật nhất trên phiên bản dành cho di động đó là đã được tích hợp thêm tính năng chống mã độc và nhận diện trang web lừa đảo, tương tự như trên phiên bản Firefox dành cho PC. 
 
Với tính năng này, Firefox trên Android sẽ tự động nhận diện và cảnh báo người dùng khi truy cập vào các trang web có nội dung lừa đảo hay chứa mã độc có khả năng xâm nhập vào thiết bị của người dùng.
 
Thông điệp cảnh báo trên Firefox dành cho Android
Thông điệp cảnh báo trên Firefox dành cho Android
 
Trên thực tế, tính năng nhận diện và cảnh báo này vốn đã xuất hiện từ rất lâu trên hầu hết các trình duyệt web hiện nay cho PC, tuy nhiên với phiên bản dành thiết bị di động, các kỹ sư của Mozilla đã phải thiết kế lại hệ thống phát hiện mã độc và cảnh báo trang web lừa đảo để phù hợp cho nền tảng di động.
 
Trước Firefox cho Android, Internet Explorer 10 trên Windows Phone 8 và Opera 12 cho Android là 2 trình duyệt web di động đầu tiên được trang bị tính năng cảnh báo này.
 
Ngoài ra, Firefox 18 trên Android cũng được tích hợp thêm tính năng duyệt web riêng tư để không lại bất kỳ dấu vết nào về quá trình duyệt web trên thiết bị, tương tự như tính năng trên PC.
 
Nếu đang sử dụng Android, bạn có thể download phiên bản Firefox mới nhất dành cho tiết bị của mình tại đây.
 
Phạm
Ask
AOL
Bing
Google
Yahoo
Facebook
Msn