quang cao google
Google tìm kiếm hiệu quả
Thành công với Google
Quảng cáo trên Google
Hỗ trợ online Xem tiếp
Hoàng Hường - Hỗ trợ Google
Hoàng Hường
0989.690.561
Anh Mạnh - Hỗ trợ Google
Anh Mạnh
0916.26.6789
Tuấn Minh - Thiết Kế Website
Tuấn Minh
0961.496.319
Vũ Dương - Hỗ trợ Google
Vũ Dương
0983.99.6789
Nguyễn Tài - Hỗ trợ Google
Nguyễn Tài
0901.756.740
Mai Linh - Hỗ trợ Google
Mai Linh
0904.60.5354
Minh Tiến - Hỗ trợ Google
Minh Tiến
0912.596.666
Ngọc Mai - Hỗ trợ Google
Ngọc Mai
0975.013.855
Trao đổi quảng cáoXem tiếp
  • Tư vấn - Trợ giúp khách hàng
    Đăng ký quảng cáo google Online
    Thiết kế website Đẹp - Ấn tượng
    Google chứng nhận VNPEC/SEM là đối tác quảng cáo Google
  • Lượt xem 3393   lần

Giám đốc Apple “nhỡ mồm” về ngày ra mắt iPhone 5

- (08:49:39 | Thứ sáu, 23/09/2011)
Apple là hãng luôn nổi tiếng với việc giấu kín mọi thông tin về những sản phẩm mới, đặc biệt là thời điểm ra mắt. Tuy nhiên, đích thân 1 thành viên trong ban giám đốc của Apple lại “nhỡ mồm” tiết lộ về thời điểm xuất hiện của iPhone 5.
Nhân vật nằm trong ban lãnh đạo của Apple, nhưng lại quên đi nguyên tắc hàng đầu của hãng này chính là Al Gore, nguyên phố tổng thống Mỹ và người đã từng đạt giải Nobel về hòa bình.

 
Phát biểu tại Hội nghị thượng đỉnh về khám phá đầu tư tại Nam Phi, Al Gore đã chèn vào trong bài phát biểu của mình 1 chi tiết đáng chú ý: “Không đề cập đến chiếc iPhone mới sẽ được ra mắt vào tháng tới. Nó đã được nhắc đến quá nhiều”.

 
Sai lầm của Al Gore, thành viên ban giám đốc lâu năm của Apple, khiến nhiều người đặt ra nghi vấn

 
Điều này tưởng chừng như không có gì quá nghiêm trọng. Thực chất, giới công nghệ đã từng có nhiều thông tin đồn đoán rằng iPhone 5 sẽ được xuất hiện vào tháng sau, nhưng điều quan trọng tất cả chỉ là thông tin đồn đoán và chưa có bất kỳ nhân vật nào từ Apple xác nhận điều này, cho đến khi có bài phát biểu của Al Gore.

 
Al Gore đã là thành viên hội đồng quản trị của Apple trong hơn 8 năm và đây là lần đầu tiên người ta ghi nhận 1 câu nói “hớ hênh” về chi tiết của sản phẩm mới từ chính ông. 

 
Tuy nhiên, đây là 1 bài phát biểu đã được chuẩn bị từ trước của Al Gore, không phải là 1 câu nói nhỡ mồm trong 1 bài phỏng vấn, điều này khiến nhiều người đặt ra nghi vấn rằng, phải chăng những lời đồn đại, những thông tin rò rỉ về iPhone 5, thực chất là “chiêu” của Apple để làm hâm nóng những người quan tâm, để iPhone 5 luôn là chủ đề “hot” trong giới công nghệ?

 
Và iPhone 5 cũng không phải là sản phẩm duy nhất của Apple có nhiều lời đồn đại, nhiều thông tin bị rò rỉ. Trước đây, bất kỳ sản phẩm nào của Apple như iPhone 4 hay iPad 2… cũng có rất nhiều lời đồn đại, thông tin hình ảnh bị rò rỉ… trên Internet, và hầu như phần lớn các thông tin đó đều chính xác. Nhiều người cho rằng, tất cả chẳng qua chỉ là “chiêu bài” của Apple mà thôi.

 
 
Ask
AOL
Bing
Google
Yahoo
Facebook
Msn