quang cao google
Google tìm kiếm hiệu quả
Thành công với Google
Quảng cáo trên Google
Hỗ trợ online Xem tiếp
Hoàng Hường - Hỗ trợ Google
Hoàng Hường
0989.690.561
Anh Mạnh - Hỗ trợ Google
Anh Mạnh
0916.26.6789
Tuấn Minh - Thiết Kế Website
Tuấn Minh
0961.496.319
Vũ Dương - Hỗ trợ Google
Vũ Dương
0983.99.6789
Nguyễn Tài - Hỗ trợ Google
Nguyễn Tài
0901.756.740
Mai Linh - Hỗ trợ Google
Mai Linh
0904.60.5354
Minh Tiến - Hỗ trợ Google
Minh Tiến
0912.596.666
Ngọc Mai - Hỗ trợ Google
Ngọc Mai
0975.013.855
Trao đổi quảng cáoXem tiếp
  • Thiết kế website Đẹp - Ấn tượng
    Tư vấn - Trợ giúp khách hàng
    Google chứng nhận VNPEC/SEM là đối tác quảng cáo Google
    Đăng ký quảng cáo google Online
  • Lượt xem 3738   lần

Google bán quảng cáo cho 50 tờ báo

- (15:16:08 | Thứ hai, 19/07/2010)
Trong tuần này, Google sẽ thử bán quảng cáo cho 50 tờ báo. Đây được cho là phần công việc quan trọng hàng đầu của web trong tương lai. Hiện Google đang nắm giữ 20% doanh thu từ quảng cáo trực tuyến.

Mike Mayzel, người phát ngôn của Google nói: Google sẽ bỏ thầu các trang quảng cáo trên báo của các tập đoàn báo lớn như: The New York Times, The Boston Globe, Washington Post, Gannett, Tribune…

 

 
Với Google, việc thử bán quảng cáo là quyết định táo bạo nhắm đến tương lai.

 

Từ phần thầu các trang quảng cáo này, Google sẽ bán lại cho các khách hàng có nhu cầu quảng cáo. Eric Schmidt, Tổng giám đốc điều hành của Google nói rằng, hãng sẽ cố gắng thử hoạt động trong lĩnh vực in ấn, radio và báo chí, những lĩnh vực mà diện mạo và độc giả đang giảm sút.

 

Nhận định về sự kiện này, Owen Youngman, Phó chủ tịch tập đoàn báo chí The Chicago Tribune cho biết: “Bạn biết đấy, không phải lúc nào các trang quảng cáo của báo cũng được lấp đầy. Và nay Google nói, hãng sẽ mang hàng nghìn mẩu quảng cáo lấp đầy những trang quảng cáo của chúng tôi. Thật tuyệt vời!”.   

 

Với Google, việc thử bán quảng cáo rất quan trọng, đây là quyết định táo bạo nhắm đến tương lai. Theo quan điểm của Google, một công ty máy tính nếu làm quảng cáo hỗ trợ cho một sản phẩm của công ty là chuyện thường. Nhưng với ngành công nghiệp báo chí, điều đó hoàn toàn khác. Công chúng có thể thu được nhiều lợi nhuận hơn nếu họ cùng hợp tác với Google, công ty quảng cáo trực tuyến lớn nhất hiện nay.  

 


Tom Phillips, người điều hành dự án in ấn trực tuyến của Google cho biết, công ty của ông mỗi năm mất 48 triệu USD cho quảng cáo trên các báo Mỹ. Nay Google thử tự làm điều đó trên các báo.

             

Trong tuần này, Google sẽ mời chào các trang quảng cáo tới khoảng 100 khách hàng quảng cáo và sẽ thử hoạt động trong ba tháng. Mayzel người phát ngôn của Google cho biết thêm: những trang quảng cáo do Google bán sẽ xuất hiện trên báo sau hai tuần nữa. 

 

Louis Ureneck, Trưởng khoa báo chí của Đại học Boston (Mỹ) cảnh báo, đầu tiên, Google có thể sẽ giúp nâng doanh thu của các báo. Nhưng sau chu kỳ tăng tỷ lệ quảng cáo sẽ đến chu kỳ giảm. Lý do bởi những người bán quảng cáo giảm giá bán và điều đó tác động trực tiếp đến giá bán quảng cáo của Google.  

 

Ask
AOL
Bing
Google
Yahoo
Facebook
Msn