quang cao google
Google tìm kiếm hiệu quả
Thành công với Google
Quảng cáo trên Google
Hỗ trợ online Xem tiếp
Hoàng Hường - Hỗ trợ Google
Hoàng Hường
0989.690.561
Anh Mạnh - Hỗ trợ Google
Anh Mạnh
0916.26.6789
Tuấn Minh - Thiết Kế Website
Tuấn Minh
0961.496.319
Vũ Dương - Hỗ trợ Google
Vũ Dương
0983.99.6789
Nguyễn Tài - Hỗ trợ Google
Nguyễn Tài
0901.756.740
Mai Linh - Hỗ trợ Google
Mai Linh
0904.60.5354
Minh Tiến - Hỗ trợ Google
Minh Tiến
0912.596.666
Ngọc Mai - Hỗ trợ Google
Ngọc Mai
0975.013.855
Trao đổi quảng cáoXem tiếp
  • Thiết kế website Đẹp - Ấn tượng
    Tư vấn - Trợ giúp khách hàng
    Đăng ký quảng cáo google Online
    Google chứng nhận VNPEC/SEM là đối tác quảng cáo Google
  • Lượt xem 3766   lần

HP ProBook - Lựa chọn tối ưu cho đồ họa GDDR5 RAM.

- (08:51:30 | Thứ năm, 12/01/2012)
Với người tiêu dùng Việt Nam, dòng laptop doanh nhân HP ProBook đã quá quen thuộc với họ. Bên cạnh ưu điểm nổi bật về độ bền cao, dòng laptop dành cho doanh nhân này của hãng HP còn được biết đến với khả năng bảo mật tối ưu cùng những tiện ích hữu dụng khác.

Trước đây, khi lần đầu tiên xuất hiện trên thị trường Việt Nam, dòng laptop doanh nhân ProBook được xem là dòng sản phẩm thay thế cho Elitebook và những dòng laptop doanh nhân khác của HP với ưu điểm nổi bật là bàn phím với thiết kế hoàn toàn mới có khả năng chống thấm nước độc đáo.

Kiểu thiết kế bàn phím mới này được biết đến với tên gọi chiclet với các phím bấm lớn, khoảng cách giữa các phím rộng mang đến cảm giác thoải mái cho người dung khi sử dụng. Bảng mạch của bàn phím được đóng khung chắc chắn trên 1 khay nhôm và phía bên dưới làm miếng nhựa trong suốt giúp che đậy chắc chắn giữa bàn phím với các linh kiện điện tử khác. Nhờ đó mà bàn phím với kiểu thiết kế chiclet này có khả năng chống tràn nước, giúp máy không bị hư hỏng. Đặc biệt hơn, với các phiên bản sở hữu màn hình 15 inch và 17 inch, bộ bàn phím này còn có cụm phím số riêng biệt, trông chẳng khác gì bàn phím của máy tính bàn thông thường, rất hữu dụng cho việc tính toán và nhập liệu bằng những con số.

HP ProBook – Lựa chọn tối ưu cho đồ họa GDDR5 RAM, Công nghệ thông tin,

Không chỉ nổi bật ở bàn phím có thiết kế độc đáo, dòng laptop ProBook còn tạo ấn tượng nơi người dùng bởi bộ ứng dụng bảo mật HP Protect Tool gồm nhiều ấn dụng bảo mật khác nhau như quản lý mật khẩu người dùng, tạo bảo mật đồng nhất từ Bios đến hệ điều hành,… cũng như ứng dụng tự động xóa toàn bộ dữ liệu trong ổ cứng khi máy bị mất cắp và cài lại hệ điều hành mà không cung cấp mật khẩu đăng nhập.

Tiếp nối thành công đó, HP mang đến cho người dùng Việt dòng laptop ProBook phiên bản thứ ba ( HP ProBook 4x30s ) với độ bền được tăng cao gấp bội khi trang bị cho máy là bộ khung nhôm cùng vỏ nhôm chắc chắn. Điều này không chỉ giúp cho sản phẩm trong cứng cáp hơn mà còn trong thời trang hơn với ánh kim loại bắt mắt. Đi kèm với đó là khả năng bảo mật cũng được nâng cao hơn với khả năng bảo mật bằng nhận diện khuôn mặt khi trang bị cho máy webcam chuẩn HD. Và đương nhiên, một bộ phận luôn được hãng HP thay đổi cho dòng sản phẩm ProBook chính là hiệu năng xử lý ngày càng mạnh hơn thông qua việc liên tục nâng cấp dòng sản phẩm này theo xu hướng phát triển của bộ vi xử lý, bộ nhớ hệ thống, bộ xử lý đồ họa hỗ trợ Direct x 11 cho các tựa game khủng cũng như sức chứa của ổ cứng.

HP ProBook – Lựa chọn tối ưu cho đồ họa GDDR5 RAM, Công nghệ thông tin,

Thấu hiểu và giúp người tiêu dùng tiếp cận được với các sản phẩm tốt nhất trong thời điểm khó khăn hiện nay. CMC Distribution (nhà phân phối chình thức thương hiệu máy tính HP tại Việt Nam) đã mang về dòng ProBook cao cấp mới với hiệu năng xử lý mạnh mẽ khi được xây dựng trên nền tảng Sandy Brigde (thế hệ mới nhất) , và card đồ họa mạnh mẽ với bộ nhớ đồ họa lên đến 1GB GDDR5 càng làm thiết bị trở nên khủng hơn khi băng thông  được nâng lên gấp đôi Ram DDR3 giúp tốc độ xử lý đồ họa tốt hơn 20% so với bình thường với công nghệ đồ họa Power Express Switchable Graphics đã làm gia tăng sức mạnh thiết bị một cách đáng kể. Dòng máy card rời này sẽ tạo cho các nhà thiết kế, đạo diễn, hậu kỳ, kiến trúc sư, doanh nhân yêu công nghệ hoàn toàn có thể yên tâm và thỏa trí khi sửa dụng các sản phẩm HP ProBook thế hệ mới này  ( HP ProBook – 4431s / 4530s / 4730s )

HP ProBook 4431s – Đáp ứng nhu cầu học tập và giải trí

Em út trong đại gia đình HP ProBook ở thời điểm hiện tại là phiên bản ProBook 4431s. Máy sở hữu đầy đủ các đặc điểm nổi bật cuả dòng laptop doanh nhân HP ProBook với vỏ nhôm cứng cáp, thiết kế vuông vức nhưng trong rất thời trang cùng bàn phím chiclet có khả năng chống thấm nước.

HP ProBook 4431s sở hữu màn hình LCD 14 inch, cấu hình máy mạnh mẽ với hai lựa chọn vi xử lý đủ sức giúp người dùng học tập, xử lý Photoshop, xem phim Full HD cũng như có thể chơi tốt các trò chơi 3D. Máy được xanh dựng trên nền tảng chipset Intel HM65 Express, bộ vi xử lý Intel Core i3-2350M hoặc Core i5-2450M, đồ họa rời AMD Radeon 7470M với bộ nhớ đồ họa 1GB GDDR5 Ram  cùng bộ nhớ hệ thống DDR3 4GB.

Không chỉ có thể, “em út” của đại gia đình HP ProBook còn được trang bị kho lưu trữ 640GB hoặc 750GB cho phiên bản sử dụng vi xử lý Core i5-2450M, rất dư dã để bạn có thể vừa cài đặt hệ điều hành với đầy đủ các ứng dụng phổ biến, các trò chơi 3D, các bộ Full HD hấp dẫn cũng như kho tài liệu học tập cần thiết của mình mà không sợ thiếu chỗ chứa.

HP ProBook – Lựa chọn tối ưu cho đồ họa GDDR5 RAM, Công nghệ thông tin,

HP ProBook 4530s – Cho người mê xem phim

Với những người dùng thường xuyên di chuyển và có sở thích xem phim, những chiếc laptop với màn hình 14 inch dường như không đủ để họ có thể thưởng thức những bộ phim hành động với chất lượng hình ảnh tốt nhất. Cũng chính vì thế, phiên bản HP ProBook 4530s như là một lựa chọn tốt cho chiếc laptop dành cho phim ảnh với hệ màn hình 15,6 inch chuyên nghiệp

Máy sở hữu cấu hình tương tự phiên bản ProBook 4431s với bộ vi xử lý Intel Core i5-2450M, ổ cứng 640GB nhưng lại được trang bị màn hình LCD 15,6 inch tỷ lệ khung hình 16:9, chuẩn khung hình rất thích hợp cho những bộ phim hành động, giúp người dùng có thể xem được một pha hành động với góc nhìn rộng và bao quát hơn.

HP ProBook – Lựa chọn tối ưu cho đồ họa GDDR5 RAM, Công nghệ thông tin,

HP ProBook 4730s – Cho dân đồ họa và game thủ

Cao cấp nhất trong dòng sản phẩm laptop doanh nhân là phiên bản ProBook 4730s. Máy sở hữu cấu hình mạnh mẽ nhất trong dòng laptop ProBook với bộ vi xử lý 8 nhân Intel Core i7-2670QM, đồ họa rời AMD Radeon 6490 với bộ nhớ đồ họa GDDR5 1GB cùng bộ nhớ hệ thống lên đến 8GB. Cấu hình máy này đủ sức vận hành trơn tru các ứng dụng sử lý đồ họa, dựng phim chuyên nghiệp cũng như có thể chơi tốt các trò chơi 3D nặng ký hiện nay.

Kho lưu trữ 750GB dù chẳng thấm vào đâu với những người dùng làm nghề truyền thông đa phương tiện, những người xử lý hậu kỳ cho các bộ phim hay các game show truyền hình, nhưng cũng đủ để họ chứa một vài bộ phim và xử lý nhanh chóng. Màn hình 17 inch cũng là một trong những lựa chọn cuả những người dùng này, dù rằng kích thước tổng thể của một chiếc laptop 17 inch là không hề nhẹ để mang đi khắp nơi. Nhưng với HP ProBook 4730s thì trọng lượng của nó còn là một ưu điểm vượt trội khi trọng lượng của nó khá nhẹ, chỉ nhỉnh hơn trọng lượng của những chiếc laptop 15 inch phổ thông hiện có trên thị trường.

HP ProBook – Lựa chọn tối ưu cho đồ họa GDDR5 RAM, Công nghệ thông tin,
Sản phẩm được phân phối chình thức tại Việt Nam bởi CMC Distribution

Ask
AOL
Bing
Google
Yahoo
Facebook
Msn