quang cao google
Google tìm kiếm hiệu quả
Thành công với Google
Quảng cáo trên Google
Hỗ trợ online Xem tiếp
Hoàng Hường - Hỗ trợ Google
Hoàng Hường
0989.690.561
Anh Mạnh - Hỗ trợ Google
Anh Mạnh
0916.26.6789
Tuấn Minh - Thiết Kế Website
Tuấn Minh
0961.496.319
Vũ Dương - Hỗ trợ Google
Vũ Dương
0983.99.6789
Nguyễn Tài - Hỗ trợ Google
Nguyễn Tài
0901.756.740
Mai Linh - Hỗ trợ Google
Mai Linh
0904.60.5354
Minh Tiến - Hỗ trợ Google
Minh Tiến
0912.596.666
Ngọc Mai - Hỗ trợ Google
Ngọc Mai
0975.013.855
Trao đổi quảng cáoXem tiếp
  • Thiết kế website Đẹp - Ấn tượng
    Đăng ký quảng cáo google Online
    Tư vấn - Trợ giúp khách hàng
    Google chứng nhận VNPEC/SEM là đối tác quảng cáo Google
  • Lượt xem 3748   lần

Họ nói gì về Samsung Galaxy Tab?

- (08:10:55 | Thứ ba, 23/11/2010)
“Tôi thích Galaxy Tab vì thiết kế 7 inch vừa đủ gọn để di chuyển và vừa có màn hình đủ lớn để làm được nhiều việc”, “Máy tính bảng Samsung có hệ điều hành Android 2.2 mới nhất hỗ trợ flash cùng nhiều ứng dụng tiện ích”...
Đó là 2 trong hàng trăm lời nhận xét của những người đặt mua máy tính bảng Samsung Galaxy Tab trong những ngày đầu tiên diễn ra chương trình mua hàng trực tuyến trên website:
 
7 sức mạnh công nghệ hội tụ
 
Galaxy Tab là máy tính bảng kết hợp tất cả những tính năng của một điện thoại thông minh và máy tính xách tay trên màn hình rộng 7-inch với trọng lượng chỉ 385g, nằm vừa vặn và thoải mái trên một bàn tay. Gọi Samsung Galaxy Tab là máy tính đa năng quả là không sai khi đây là thiết bị hội tụ 7 sức mạng công nghệ nhưđiện thoại thông minh, hội thoại video, game, định vị GPS, máy ảnh số, xem phim HD, ebook. Với 7 chức năng thời thượng này, Samsung Galaxy Tab đáp ứng được hầu như mọi nhu cầu của giới ham mê thiết bị công nghệ.
 
Anh Tiến Minh (chuyên viên IT – Công ty máy tính La Thành) hồ hởi chia sẻ: “ Thời gian gần đây, trong giới công nghệ của chúng tôi bắt đầu xôn xao về Samsung Galaxy Tab. Qua chia sẻ của bạn bè, tôi “mê” ngay chiếc máy tính bảng này. Chức năng thì nhiều lắm, những tôi “kết” nhất là Galaxy Tab chạy hệ điều hành Andriod 2.2 mới nhất, màn hình 7 inch có 16 ngàn màu, pin chạy ổn, lướt web bằng 3G cả ngày nhưng pin xài rất lâu, khả năng hỗ trợ flash và nghe nhạc online “chuẩn” …. Vì thế tôi và các đồng nghiệp đã rủ nhau đặt mua sản phẩm này ngay từ ngày đầu tiên diễn ra chương trình mua hàng trực tuyến tại Việt Nam”.
 
Samsung Galaxy Tab chạy trên hệ điều hành Adriod 2.2 hỗ trợ flash
 
Tại buổi họp báo ra mắt Samsung Galaxy Tab, anh Lê Xuân Trung – một trong 200 người đầu tiên đặt mua thành công sản phẩm này chia sẻ: “Galaxy Tab là máy tính bảng nhưng hỗ trợ đầy đủ các tính năng điện thoại, tai nghe bluetooth Samsung trang nhã được tặng kèm máy khiến cho việc gọi điện thoại với chiếc máy tính bảng 7” trở nên tiện lợi đến thú vị.Về giải trí, tôi “ưa” nhất chức năng xem phim full HD; với Galaxy Tab, tôi có thể xem phim HD mọi nơi, mọi lúc hoặc kết nối với màn hình LCD ở nhà qua công nghệ kết nối không dây all Share để xem thoả thích mà không phải sắm thêm 1 đầu HD”.
 
Phim HD chất lượng cao chạy tốt trên Samsung Galaxy Tab
 
Lựa chọn ưu tiên của người sành điệu
 
Doanh nhân - diễn viên Trần Bảo Sơn - một trong những người sở hữu Galaxy Tab chính hãng đầu tiên tại Việt Nam chia sẻ: “Dù phải bận rộn liên tục với công việc kinh doanh và những vai diễn, nhưng nhờ Galaxy Tab, tôi thấy như mình có hơn 24h một ngày. Vừa thức dâỵ là có thể cập nhật tin tức mới nhất, ngồi trên xe lại có thể tranh thủ đọc hết những trang cuối của quyển sách yêu thích. Chưa kể là sử dụng Galaxy Tab như một chiếc laptop, hội thoại video với khách hàng ở nước ngoài, chỉnh sửa mọi văn bảng thậm chí kết nối máy chiếu để thuyết trình. Thú vị nhất là ai cũng hỏi thăm về sản phẩm khi thấy tôi sử dụng trong phòng họp”.
 
Doanh nhân, diễn viên Trần Bảo Sơn- Một trong những người đầu tiên sở hữu Samsung Galaxy Tab tại Việt Nam
 
Ông Nguyễn Đăng Thảo – Trưởng phòng Marketing của BMW Euro Auto cho biết: “Những khách hàng đầu tiên sở hữu dòng xe BMW X1 năng động sẽ được tặng máy tính bảng Galaxy Tab, kèm bộ carkit và phần mềm dẫn đường Vietmap. Với màn hình 7” vừa vặn và khả năng hỗ trợ GPS, TAB trở thành một thiết bị dẫn đường lý tưởng trên xe hơi. Galaxy Tabcũng hoàn toàn tương thích với phiên bản Vietmap 3D thiết kế riêng cho tablet này, với chức năng hiển thị bản đồ 3D, dẫn đường từng bước với giọng nói, giúp chủ xe tìm đường dễ dàng. Có thể ví Samsung Galaxy Tab và BMW X1 là một bộ đôi sành điệu.”
 
Có thể nói, đối với những khách hàng đầu tiên này, việc sở hữu Galaxy Tab trong tay không chỉ thể hiện sự sành điệu về công nghệ mà còn khẳng định đẳng cấp của họ trong thời đại số ngày nay.
 
 
Ask
AOL
Bing
Google
Yahoo
Facebook
Msn