quang cao google
Google tìm kiếm hiệu quả
Thành công với Google
Quảng cáo trên Google
Hỗ trợ online Xem tiếp
Tuấn Minh - Hỗ trợ Google
Tuấn Minh
0975.013.855
Anh Mạnh - Hỗ trợ Google
Anh Mạnh
0916.26.6789
Ngọc Duyên - Hỗ trợ Google
Ngọc Duyên
0987.300.607
Lan Hương - Hỗ trợ Kế toán
Lan Hương
0961.496.319
Nguyễn Tài - Hỗ trợ Google
Nguyễn Tài
0901.756.740
Mai Linh - Hỗ trợ Google
Mai Linh
0904.60.5354
Minh Tiến - Hỗ trợ Google
Minh Tiến
0912.596.666
Ngọc Trang - Hỗ trợ Google
Ngọc Trang
0975.013.855
Trao đổi quảng cáoXem tiếp
  • Google chứng nhận VNPEC là đối tác quảng cáo Google
    Đăng ký quảng cáo google Online
    Tư vấn - Trợ giúp khách hàng
    Thiết kế website Đẹp - Ấn tượng
  • Lượt xem 2801   lần

Khủng hoảng tài chính và khuynh hướng MAKT online

- (21:11:11 | Chủ nhật, 20/02/2011)
Thường khủng hoảng tài chính sẽ ép doanh nghiệp sản xuất tìm đến vật liệu mới để cắt giảm chi phí. Với hoạt động quảng cáo sẽ là sự chuyển hướng mạnh ra khỏi môi trường truyền thống.

Quảng cáo trên Internet, dễ thấy có ưu điểm là giá rẻ, phù hợp với ngân sách bầu ngân sách cần phải siết chặt của các doanh nghiệp trong tình hình khủng hoảng của nền kinh tế. Tuy nhiên, cho dù là một ngành đòi hỏi tính sáng tạo cao, thì các doanh nghiệp thực hiện marketing trên internet tại Việt Nam, cho đến giờ phải thừa nhận khá nghèo nàn về hình thức.

Do vậy, ngay cả khi doanh nghiệp muốn hiệu quả hóa chi phí quảng cáo của mình thông qua internet cũng không dễ đạt được.

Một phần nguyên nhân do quảng cáo trên internet chưa được đánh giá đúng mức.

Dự báo của công ty nghiên cứu IDC mới đây cho rằng, khủng hoảng kinh tế sẽ chuyển hưuớng mạnh ngân sách quảng cáo của doanh nghiệp từ môi trường truyền thống sang các môi trường mới (như Internet).

IDC dự báo quảng cáo trên Internet sẽ tăng trưởng khoảng 8 lần trong giai đoạn 2008 — 2011 với lợi nhuận tăng gấp đôi (khoảng 51.1 tỉ USD).

Sự tăng trưởng này đồng nghĩa với việc Internet sẽ vươn từ vị trí thứ 5 lên vị trí thứ 2, vượt qua báo giấy, cable TV, broadcast TV và chỉ đứng sau direct marketing.

Một nghiên cứu của IDC tại Việt Nam cũng cho biết trong vòng bốn năm tới số người sử dụng Internet tại Việt Nam sẽ lên tới con số 27 triệu, nói cách khác cứ ba người dân thì sẽ có một người sử dụng Internet.

Rõ ràng đây là những dữ kiện rất đáng chú ý với các doanh nghiệp muốn vượt qua thời khủng hoảng.

Ngày 18-20/12 tới, tại Vinpearl Land, sẽ diễn ra một hội thảo về quảng cáo trực tuyến, do đơn vị chuyên kinh doanh quảng cáo trực tuyến AdMicro và Thời báo Kinh tế Việt Nam phối hợp tổ chức nhằm thảo luận và giới thiệu các phương pháp marketing online mới, hiệu quả và sáng tạo.

Tham gia hội thảo là hơn 200 khách mời là các diễn giả, các nhà quản lý nhà nước, chuyên gia, các CEO, giám đốc marketing và các giám đốc thương hiệu.Hội thảo cũng có sự tham gia của các công ty truyền thông, cơ quan báo chí, các đại lý quảng cáo lớn tại Việt Nam và thế giới.

Ask
AOL
Bing
Google
Yahoo
Facebook
Msn