quang cao google
Google tìm kiếm hiệu quả
Thành công với Google
Quảng cáo trên Google
Hỗ trợ online Xem tiếp
Hoàng Hường - Hỗ trợ Google
Hoàng Hường
0989.690.561
Anh Mạnh - Hỗ trợ Google
Anh Mạnh
0916.26.6789
Tuấn Minh - Thiết Kế Website
Tuấn Minh
0961.496.319
Vũ Dương - Hỗ trợ Google
Vũ Dương
0983.99.6789
Nguyễn Tài - Hỗ trợ Google
Nguyễn Tài
0901.756.740
Mai Linh - Hỗ trợ Google
Mai Linh
0904.60.5354
Minh Tiến - Hỗ trợ Google
Minh Tiến
0912.596.666
Ngọc Mai - Hỗ trợ Google
Ngọc Mai
0975.013.855
Trao đổi quảng cáoXem tiếp
  • Tư vấn - Trợ giúp khách hàng
    Đăng ký quảng cáo google Online
    Thiết kế website Đẹp - Ấn tượng
    Google chứng nhận VNPEC/SEM là đối tác quảng cáo Google
  • Lượt xem 3585   lần

Lên mạng lùng quà độc cho Valentine

- (08:23:08 | Thứ bảy, 11/02/2012)
Lựa chọn và tìm mua quà tặng Valentine qua mạng giờ đã trở thành sự lựa chọn của rất nhiều bạn trẻ vì yếu tố tiện lợi,tiết kiệm thời gian.

Minh Thắng, sinh viên đại học Bách Khoa, chia sẻ: Trên mạng tôi có thể ghé thăm nhiều gian hàng trực tuyến một lúc, thoải mái so sánh giá, mặc cả, tìm lời tư vấn, nhận xét trước khi quyết định mua. Điều này sẽ rất mất thời gian nếu đến các của hàng thông thường.

 

Một lý do nữa khiến người dùng ngày càng thích lựa chọn mua hàng online là mức độ phong phú của hàng hoá cũng như việc chia sẻ của cộng đồng về những món quà mà ai đó đang có ý định lựa chọn. Chỉ cần Google với những từ khoá dành riêng cho Valentine như Quà tặng bạn trai, Chocolate Valentine,  quà cho Valentine, socola Valentine…, một loạt kết quả đưa ra nhiều lời tư vấn, giải đáp.
 
Áo thun đôi là món quà nhiều bạn trẻ đang "lùng" mua trên mạng.

 

Năm nay theo khảo sát tại nhiều website mua bán lớn có thể thấy các mặt hàng rất phong phú cả về chủng loại và giá cả. Ngoài những mặt hàng tiêu biểu và truyền thông thường có như hoa hồng và socola, Valentine năm Nhâm Thìn cho thấy thị trường đang ưa chuộng các sản phẩm đôi.

 

Trên gian hàng trực tuyến tập trung khai thác và tung ra hàng loạt mặt hàng độc đáo theo cặp như nhẫn đôi, áo đôi, trang sức đôi, gấu bông đôi… Chi phí cho những sản phẩm này không quá cao, tính sử dụng lâu bền nên thu hút nhiều người tìm hiểu và lựa chọn, bà Mai Thu Trang phụ trách Marketing trang Vatgia.com cho biết.

 

Ngoài sản phẩm đôi đang lên ngôi, nhiều bạn muốn thể hiện khả năng khéo tay và gửi gắm tình cảm với sản phẩm hand-made thì bộ sản phẩm tự làm socola là cũng được nhiều bạn trẻ lựa chọn.

 

Với những ai không thể thiếu hoa hồng nhưng muốn tìm sự độc đáo khác lạ, hoa hồng biết nói chính là món quà lý tưởng. Hoa hồng biết nói là công nghệ in chữ và hình ảnh trực tiếp lên cánh hoa hồng tươi. Công nghệ này đã xuất hiện nhiều ở các nước trước  khi du nhập vào Việt Nam. Hiện hoa hồng biết nói chủ yếu có các màu vàng, trắng, hồng,.. chưa có mực in trên hoa hồng đỏ.
 
 
Hoa hồng gấu.

Những bông hoa hồng được khắc chữ cẩn thận trên cánh đã thực sự tạo nên một cơn sốt. Khách hàng có thể ghi những lời muốn nói lên đóa hồng, thay vì phải nhờ ý nghĩa của loài hoa nói hộ lòng mình như trước đây. Có lẽ vì thế mà mọi người gọi đó là hoa hồng biết nói, bà Mai Thu Trang giải thích thêm.

 

Trên nhiều website, hoa gấu bông cũng đang là sản phẩm gây chú ý. Đó là những chú gấu bông được bó lại như một bó hoa hoặc các loại thú bông gói cùng với hoa tươi. Sản phẩm này được xem là khá độc đáo và mới lạ.

 

Theo ông Cao Vi Long, đại diện website Nhanh.vn, đây là sự kết hợp hai trong một hết sức thú vị mà các bạn nam dành tặng bạn gái. Hầu hết phụ nữ đều thích hoa và gấu bông nên ý tưởng ghép giữa gấu và hoa thật sự là chọn lựa được cánh mày râu tâm đắc chuẩn bị dành cho ngày 14/2.

 

Bên cạnh đó, các sản phẩm quần áo thời trang, mỹ phẩm, nước hoa, đồ phụ kiện… vẫn là sự lựa chọn quen thuộc dành cho chàng và nàng. Những mặt hàng công nghệ  như USB hình tim, vỏ điện thoại đôi cho các cặp tình nhân hay chuột có hình trái tim, máy nghe nhạc, khung ảnh kỹ thuật số, hoa hồng đổi màu, hoa lồng trong bóng… cũng được nhiều người quan tâm.

Ngoài việc các gian hàng trực tuyến đang tưng bừng cung cấp các sản phẩm mùa Valentine, nhiều đơn vị cũng rộn ràng chuẩn bị các chương trình dành riêng cho các cặp đôi. Theo thông tin từ website Cucre.vn, website này sẽ giúp những ai chưa tìm được “một nửa” của mình cơ hội sưởi ấm trái tim vào ngày ngọt ngào nhất trong năm.

Nguyên Anh

Ask
AOL
Bing
Google
Yahoo
Facebook
Msn