quang cao google
Google tìm kiếm hiệu quả
Thành công với Google
Quảng cáo trên Google
Hỗ trợ online Xem tiếp
Hoàng Hường - Hỗ trợ Google
Hoàng Hường
0989.690.561
Anh Mạnh - Hỗ trợ Google
Anh Mạnh
0916.26.6789
Tuấn Minh - Thiết Kế Website
Tuấn Minh
0961.496.319
Vũ Dương - Hỗ trợ Google
Vũ Dương
0983.99.6789
Nguyễn Tài - Hỗ trợ Google
Nguyễn Tài
0901.756.740
Mai Linh - Hỗ trợ Google
Mai Linh
0904.60.5354
Minh Tiến - Hỗ trợ Google
Minh Tiến
0912.596.666
Ngọc Mai - Hỗ trợ Google
Ngọc Mai
0975.013.855
Trao đổi quảng cáoXem tiếp
  • Đăng ký quảng cáo google Online
    Tư vấn - Trợ giúp khách hàng
    Google chứng nhận VNPEC/SEM là đối tác quảng cáo Google
    Thiết kế website Đẹp - Ấn tượng
  • Lượt xem 3273   lần

Lĩnh thưởng 10.000 USD nhờ tải ứng dụng thứ 25 tỷ

- (16:59:25 | Thứ tư, 28/03/2012)
Một cô gái Trung Quốc có tên là Fu Chunli đã giành được giải thưởng trị giá 10.000 USD của Apple vì đã tải về lượt ứng dụng thứ 25 tỷ từ gian hàng ứng dụng App Store dành cho các thiết bị iOS
Một đại diện của Apple đã liên lạc với Fu Chunli và thông báo với cô rằng cô đã giành được một thẻ mua hàng trên iTunes trị giá 10.000 USD vì đã tải về ứng dụng thứ 25 tỷ từ App Store. Lúc đó, Fu Chunli nghĩ đây chỉ là một trò lừa của một ai đó. Trên thực tế, cô gái sống ở Thanh Đảo, tỉnh Sơn Đông, miền tây Trung Quốc này thậm chí không hề biết có một cuộc cạnh tranh gay gắt đang diễn ra.

 
Hồi đầu tháng này, Fu Chunli đã lập được kỳ tích và trở thành người chiến thắng khi vô tình trở thành người tải về ứng dụng thứ 25 tỷ từ gian hàng iOS App Store của Apple. Fu Chunli đã tải về Where’s My Water, một trò chơi thử thách yêu cầu người chơi phải có những hiểu biết về vật lý.

 
Fu Chunli, cô gái may mắn nhận được giải thưởng trị giá 10.000 USD của Apple

 
Theo giới truyền thông, tuần trước, Apple đã mời Fu Chunli tới Bắc Kinh để trao giải thưởng này cho cô tại một trong những cửa hàng bán lẻ của hãng ở đây. Phải nói rằng, Fu Chunli, người chiến thắng trong hạng mục giải thưởng này lại không phải là một fan hâm mộ cuồng nhiệt của Apple vì cô chỉ mớing điện thoại iPhone chưa đầy một tháng. Fu Chunli thậm chí còn không hề hay biết rằng đã có một cuộc cạnh tranh vì giải thưởng mà cô nhận được cho đến khi một đại diện của Apple gọi điện cho cô thông báo rằng cô đã là người chiến thắng.

 
Năm ngoái, một phụ nữ Anh, người đã giành được giải thưởng tương tự vì đã tải về ứng dụng thứ 10 tỷ cũng từ chối nhận giải của Apple khi công ty này liên lạc với cô để thông báo tin mừng. Người phụ nữ này chỉ nói “Cảm ơn bạn rất nhiều, tôi không quan tâm” trước khi gác máy. Tuy nhiên, cuối cùng Apple đã thuyết phục được cô rằng đó không phải là một cuộc gọi trêu đùa.

 
Fu Chunli cũng vậy và cuối cùng cô đã được Apple thuyết phục rằng cô đã thực sự giành được giải thưởng lớn này và Fu Chunli đã đến Bắc Kinh nhận giải. Theo MIC Gadget, giới truyền thông nước này đã đặt cho Fu Chunli biệt hiệu “cô gái Apple của Trung Quốc”. Trung Quốc hiện là một thị trường tiềm năng và đang phát triển rất nhanh đối với Apple. Hơn ai hết, Apple muốn tạo dựng được vị thế của mình ở đất nước đông dân nhất thế giới này.

 
Thẻ quà tặng 10.000 USD được trao cho Chunlin được để trong một chiếc hộp nhỏ màu trắng, bên dưới có dòng chữ Chúc mừng bạn vì đã tải về lượt ứng dụng thứ 25 tỷ của chúng tôi. Bây giờ, bạn có thể tải về vài nghìn ứng dụng hơn nữa.

 
Fu Chunli đã dành vài tiếng đồng hồ để đi tham quan cửa hàng Apple Store này,ng thử các dịch vụ khác nhau của Apple và vui mừng thông báo cho các phóng viên địa phương về chiến thắng may mắn của mình.

 
Kể từ khi được trình làng trong năm 2008, iOS App Store đã có hơn 500.000 ứng dụng và đã trở thành một gian hàng rất được ưa chuộng của những người sử dụng điện thoại iPhone, iPad và các thiết bị iPod Touch. Apple cũng cho biết mới đây hãng đã trả hơn 4 tỷ USD tiền bản quyền cho các nhà phát triển ứng dụng trong đó.
Ask
AOL
Bing
Google
Yahoo
Facebook
Msn