quang cao google
Google tìm kiếm hiệu quả
Thành công với Google
Quảng cáo trên Google
Hỗ trợ online Xem tiếp
Hoàng Hường - Hỗ trợ Google
Hoàng Hường
0989.690.561
Anh Mạnh - Hỗ trợ Google
Anh Mạnh
0916.26.6789
Tuấn Minh - Thiết Kế Website
Tuấn Minh
0961.496.319
Vũ Dương - Hỗ trợ Google
Vũ Dương
0983.99.6789
Nguyễn Tài - Hỗ trợ Google
Nguyễn Tài
0901.756.740
Mai Linh - Hỗ trợ Google
Mai Linh
0904.60.5354
Minh Tiến - Hỗ trợ Google
Minh Tiến
0912.596.666
Ngọc Mai - Hỗ trợ Google
Ngọc Mai
0975.013.855
Trao đổi quảng cáoXem tiếp
  • Thiết kế website Đẹp - Ấn tượng
    Tư vấn - Trợ giúp khách hàng
    Google chứng nhận VNPEC/SEM là đối tác quảng cáo Google
    Đăng ký quảng cáo google Online
  • Lượt xem 3572   lần

Những lý do để mong đợi Windows 8

- (13:49:05 | Thứ tư, 11/01/2012)
Dưới đây là 5 tính năng và tác động của hệ điều hành Windows 8 sẽ làm thay đổi đời sống công nghệ số của bạn trong năm 2012.

Dù Microsoft chưa chia sẻ bất kỳ thông tin gì về ngày ra mắt chính thức của Windows 8, nhiều tín hiệu cho thấy sự kiện này sẽ diễn ra trong năm nay. Windows 8 được coi là một bước ngoặt lớn so với các phiên bản trước. Tại sao Windows 8 lại đáng mong đợi đến vậy? Hệ điều hành này xuất hiện sẽ kéo theo những điều thú vị gì?

1. Giao diện Ribbon

Những lý do để mong đợi Windows 8, Công nghệ thông tin, Windows 8

Giao diện Ribbon là giao diện mà trong đó các nhóm chức năng trên menu (trình đơn) của cửa sổ được chia ra thàng từng tab (thẻ) riêng biệt. Ribbon là giao diện vẫn được dùng trên các phần mềm mới của Microsoft như Office 2007.

Một số người dùng chê Ribbon quá xa lạ và thích trình đơn thả xuống như truyền thống hơn, nhưng không thể phủ nhận giao diện mới hứa hẹn sẽ đem lại trải nghiệm linh hoạt hơn, có khả năng tùy biến và khá hữu ích.

2. Internet Explorer 10

Những lý do để mong đợi Windows 8, Công nghệ thông tin, Windows 8

Internet Explorer 10

Microsoft đã làm việc không ngừng nghỉ. Ngay khi Internet Explorer 9 ra mắt, đã có nhiều thông tin rò rỉ về phiên bản IE 10 tiếp theo của trình duyệt này.

IE 9 chỉ chạy trên Windows Vista và Windows 7, không hỗ trợ Windows XP hay các phiên bản trước đó. IE 10 thậm chí còn không hỗ trợ Windows Vista, chỉ dành cho Windows 7 và các phiên bản mới hơn.

3. Windows Store

Những lý do để mong đợi Windows 8, Công nghệ thông tin, Windows 8

Windows Store là nơi duy nhất bán các ứng dụng dành cho giao diện phong cách Metro của Windows 8

Windows Store sẽ là nơi để khách hàng mua ứng dụng dành cho giao diện theo phong cách Metro của Windows 8. Thực tế, Windows Store là nơi duy nhất người dùng có thể mua các ứng dụng này – một động thái mà Microsoft cho rằng sẽ nâng cao chất lượng ứng dụng và giảm nguy cơ gặp lỗi ứng dụng hay phần mềm độc hại.

4. Hệ điều hành trên ổ đĩa USB

Một trong những tính năng được yêu thích nhất của Windows 8 là khả năng lưu trữ toàn bộ hệ điều hành trên một ổ đĩa USB. Người dùng có thể cắm USB vào bất kỳ máy tính tương thích nào và chọn khởi động từ USB thay vì từ ổ đĩa cứng hoặc SSD thông thường.

5. Máy tính bảng Windows 8

Windows 8 không chỉ chạy trên máy tính để bàn, mà còn hỗ trợ phần cứng trên nền ARM, laptop và máy tính bảng. Giao diện Metro và nhiều tính năng của Windows 8 dường như được thiết kế đặc biệt dành cho các thiết bị màn hình cảm ứng.

Trong khi thị trường máy tính bảng đang được chiếm lĩnh bởi iPad 2 của Apple; Kindle Fire của Amazon cũng thu được thành công lớn nhưng chưa phải lựa chọn số một cho người dùng doanh nghiệp, nếu có thể đem lại trải nghiệm người dùng tốt với mức giá phù hợp, máy tính bảng Windows 8 sẽ giành được cơ hội thành công cao.

Trong khi phiên bản beta của Windows 8 sẽ ra mắt trong vòng hai tháng tới, bản chính thức rất có thể sẽ xuất hiện vào quý III năm nay.

Ask
AOL
Bing
Google
Yahoo
Facebook
Msn