- Từ khóa dùng để quảng cáo trên google là gì?
- Tại sao bạn nên quảng cáo website trên google?
- Tại sao bạn nên chọn VNPEC để quảng cáo google cho website, sản phẩm của bạn?
- Vị trí Q.Cáo công ty của tôi ở đâu trên google?
- Khi nào Q.Cáo của tôi được chạy trên google?
- Video clips giới thiệu về quảng cáo trên google?
- Lượt xem 3767 lần
Những thẻ cần thiết trong SEO
- (12:13:27 | Thứ sáu, 27/04/2012)1. Meta Title:
Meta Title là thẻ tiêu đề website, một thẻ chắc chắn không thể thiếu trong công đoạn tối ưu onpage HTML, tiêu đề này sẽ được hiển thị khi tìm kiếm trên Google.
Thẻ Meta Title khi tìm kiếm trên Google nó chỉ hiển thị 65-70 ký tự, trong trường hợp title của bạn >70 ký tự thì cũng không nên cut (...) tiêu đề đó. Chúng ta có thể chấp nhận độ dài 65-100 ký tự để hiển thị đầy đủ tiêu đề có ý nghĩa.
2. Meta Description:
name="description" content="mô tả" />
Meta Description là thẻ mô tả tóm tắt nội dung của website, nội dung mô tả này được google hiển thị khi tìm kiếm là khoảng 160 ký tự, nhưng bạn cũng không nên cut (...) mô tả nếu nó dài hơn 160 ký tự. Chúng ta có thể chấp nhận độ dài trong khoảng 160-250 ký tự để hiển thị đầy đủ mô tả.
3. Meta Keywords:
Meta Keywords là thẻ mô tả từ khóa của website, các bộ máy tìm kiếm cũng không đánh giá cao thẻ này vì một lý do thời gian trước các SEO mũ đen đã lạm dụng thẻ này quá. Nhưng bạn vẫn nên có thẻ này, dù sao cũng tường minh và sau này sẽ cần thiết.
4. Meta Robots:
Meta Robots là thẻ khai báo cho bộ máy tìm kiếm nhìn nhận về website của bạn. Dưới đây là các giá trị khai báo:
all
5. Meta Revisit After:
Meta Revisit After là thẻ khai báo cho bộ máy tìm kiếm thời gian ghé thăm lại website của bạn.
6. Meta Content Language:
http-equiv="content-language" content="vi" />
Meta Content Language là thẻ khai báo ngôn ngữ của website bạn, thẻ này rất cần thiết để bộ máy tìm kiếm biết được ngôn ngữ và hướng người dùng vào website của bạn.
7. Meta Content Type:
http-equiv="Content-Type" content="text/html; charset=utf-8" />
Meta Content Type là t hẻ mô tả để khai báo mã hiển thị ngôn ngữ cho website.
8. Link Favicon:
href="favicon.ico" rel="shortcut icon" type="image/x-icon" />
Link Favicon là thẻ hiển thị icon của website trên trình duyệt, thẻ này cũng khá cần thiết trong SEO.
Kết luận: Sau khi đi qua tìm hiểu các thẻ trên, tổng kết lại website của bên nên có những thẻ sau để các bộ máy tìm kiếm hiểu và index nhanh nhất.
- Các bài viết cùng danh mục
- SEO là gì - Search Engine Optimization?
- Outbound link là gì?
- Inbound link là gì?
- Cách chỉnh HTML hoàn hảo Cho SEO
- Cách sử dụng các thẻ : H1 ,H2 để quảng bá website
- SEO cơ bản cho người mới bắt đầu
- Tăng Page Rank 5-6-7-8-9 với thủ thuật SEO
- Nên tối ưu hóa bao nhiêu từ khóa cho một webpages?
- Tăng tốc website với CDN - một yếu tố đánh giá thứ hạng website
- Tốc độ website (site speed) - yếu tố quan trọng xếp hạng website
-
Ảnh thực tế chụp từ điện thoại 41 chấm của Nokia
Nhiều người đã phải ngỡ ngàng trước sự chi tiết trong bức hình được chụp từ smartphone Nokia 808 PureView chạy hệ điều hành Symbian Belle
NukeViet - Công cụ mã nguồn mở cho cộng đồng thiết kế website VN
Là một trong những hệ quản trị nội dung nổi tiếng hàng đầu tại Việt Nam, NukeViet đã được áp dụng rộng rãi trong việc xây dựng nhiều trang báo điện tử và các cổng thông tin điện tử nổi tiếng tại Việt Nam.
-
- Hiển thị nhanh tập tin và thư mục ẩn bằng phím tắt
- Obamarketing tuyệt chiêu marketing thời khủng hoảng
- iPhone "mưu đồ" thay thế máy ảnh chuyên dụng
- Hacker Philippines dồn dập tấn công web Trung Quốc
- Tăng tốc độ sao chép dữ liệu trên Windows lên 300%
- Điện thoại Windows Phone 7 của Nokia trễ hẹn đến đầu 2012