quang cao google
Google tìm kiếm hiệu quả
Thành công với Google
Quảng cáo trên Google
Hỗ trợ online Xem tiếp
Hoàng Hường - Hỗ trợ Google
Hoàng Hường
0989.690.561
Anh Mạnh - Hỗ trợ Google
Anh Mạnh
0916.26.6789
Tuấn Minh - Thiết Kế Website
Tuấn Minh
0961.496.319
Vũ Dương - Hỗ trợ Google
Vũ Dương
0983.99.6789
Nguyễn Tài - Hỗ trợ Google
Nguyễn Tài
0901.756.740
Mai Linh - Hỗ trợ Google
Mai Linh
0904.60.5354
Minh Tiến - Hỗ trợ Google
Minh Tiến
0912.596.666
Ngọc Mai - Hỗ trợ Google
Ngọc Mai
0975.013.855
Trao đổi quảng cáoXem tiếp
  • Google chứng nhận VNPEC/SEM là đối tác quảng cáo Google
    Thiết kế website Đẹp - Ấn tượng
    Đăng ký quảng cáo google Online
    Tư vấn - Trợ giúp khách hàng
  • Lượt xem 3360   lần

Rò rỉ hình ảnh smartphone dùng chip lõi tứ đầu tiên trên thế giới

- (10:39:54 | Thứ ba, 08/11/2011)
Khi những chiếc điện thoại sử dụng chip lõi kép đang dần trở nên thông dụng, thì cũng là lúc công nghệ di động đạt thêm bước tiến mới với tin đồn về chiếc điện thoại sử dụng chip lõi tứ đầu tiên sắp xuất hiện, đó là chiếc điện thoại Edge của HTC.
Thông tin về chiếc điện thoại lõi tứ Edge của HTC đã được rò rỉ từ trang mạng PocketNow. Theo đó, thiết bị sẽ được trang bị màn hình 4,7-inch sử dụng màn hình chống xước Gorilla Glass và được cho là sẽ sử dụng vi xử lý lõi tứ mới nhất của Nvidia dành cho nền tảng di động, với tốc độ mỗi lói lên đến 1,5GHz. Ngoài ra, máy sẽ sử dụng 1GB bộ nhớ RAM, máy ảnh 8 megapixel tương tự như chiếc smartphone HTC Rezound vừa được HTC giới thiệu gần đây.

 
Hình ảnh được cho là của HTC Edge, chiếc smartphone lõi tứ đầu tiên trên thế giới

 
Vi xử lý lõi tứ dành cho thiết bị di động mang tên mã Tegra 3 được Nvidia trình diễn lần đầu tiên tại hội chợ công nghệ Computex 2011 diễn ra hồi tháng 5 vừa qua, nhưng đây là lần đầu tiên có một chiếc smartphone sử dụng thế hệ vi xử lý mới nhất này.

 
Theo Nvidia, Tegra 3 sẽ có tốc độ nhanh gấp đôi thế hệ vi xử lý lõi kép tiền nhiệm, Tegra 2 và thậm chí còn có tốc độ nhanh hơn vi xử lý lõi kép dành cho máy tính cá nhân, Core 2 Duo T7200. Dù vậy, Nvidia khẳng định Tegra 3 vẫn sử dụng ít năng lượng hơn so với Tegra 2.

 
Ngoài việc nâng cấp mạnh mẽ về cấu hình, Edge có thể còn được trang bị thêm nhiều tính năng và dịch vụ mới của HTC như tính năng HTC Listen để nghe và mua nhạc, gian hàng HTC Read để mua sách điện tử, HTC Play để chơi game và HTC Watch để thuê và xem các bộ phim chuẩn HD… Ngoài ra, HTC Edge cũng được tin là sẽ hoạt động trên nền tảng Android 4.0 Ice Cream Sandwich mới nhất của Google.

 
Thông tin về một chiếc smartphone với sức mạnh của một chiếc máy tính cá nhân đã khiến giới công nghệ và những người sử dụng háo hức. Tuy nhiên, câu hỏi đặt ra là có thực sự smartphone trang bị những thế hệ vi xử lý lõi kép hiện nay quá chậm chạp? Và vì sao người dùng lại cần đến một chiếc smartphone sử dụng vi xử lý lõi tứ, trong khi các thế hệ vi xử lý hiện tại đã quá đủ sức để sử dụng các ứng dụng thông dụng. Tuy nhiên, dù sao, nếu HTC Edge là thông tin chính xác thì đây cũng được xem là một bước tiến lớn trong công nghệ phát triển thiết bị di động.

 
Nguồn tin rò rỉ cho biết HTC Edge sẽ xuất hiện trên thị trường vào cuối Quý I năm sau.
Ask
AOL
Bing
Google
Yahoo
Facebook
Msn