quang cao google
Google tìm kiếm hiệu quả
Thành công với Google
Quảng cáo trên Google
Hỗ trợ online Xem tiếp
Hoàng Hường - Hỗ trợ Google
Hoàng Hường
0989.690.561
Anh Mạnh - Hỗ trợ Google
Anh Mạnh
0916.26.6789
Tuấn Minh - Thiết Kế Website
Tuấn Minh
0961.496.319
Vũ Dương - Hỗ trợ Google
Vũ Dương
0983.99.6789
Nguyễn Tài - Hỗ trợ Google
Nguyễn Tài
0901.756.740
Mai Linh - Hỗ trợ Google
Mai Linh
0904.60.5354
Minh Tiến - Hỗ trợ Google
Minh Tiến
0912.596.666
Ngọc Mai - Hỗ trợ Google
Ngọc Mai
0975.013.855
Trao đổi quảng cáoXem tiếp
  • Tư vấn - Trợ giúp khách hàng
    Đăng ký quảng cáo google Online
    Thiết kế website Đẹp - Ấn tượng
    Google chứng nhận VNPEC/SEM là đối tác quảng cáo Google
  • Lượt xem 4318   lần

Toàn cảnh buổi lễ ra mắt Samsung Galaxy S IV

- (16:32:24 | Thứ sáu, 15/03/2013)
Trước sự chứng kiến của đông đảo người dùng, giới báo chí và các nhà phát triển, Samsung đã chính thức trình làng chiếc điện thoại "bom tấn" Galaxy S IV, với thiết kế mỏng 7,9 mm, màn hình Full HD và nhiều tính năng thông minh.

Sự kiện giới thiệu chiếc Galaxy S IV được tổ chức tại khán phòng Radio City Music Hall và được tường thuật trực tiếp bên ngoài quảng trường Thời đại (Times Square) ở New York, Mỹ.

Quang cảnh bên trong khán phòng Radio City Music Hall và sân khấu nơi diễn ra sự kiện.
6h09: Đã chậm gần 10 phút so với dự kiến. Sự kiện vẫn chưa chính thức bắt đầu. Một số người đã tỏ ra sốt ruột.
6h10: Sự kiện chính thức bắt đầu. Một đoạn video được bật lên. Đoạn video này mô tả cậu bé Jeremy - người xuất hiện trong các đoạn quảng cáo về Galaxy S IV của Samsung - đang bê chiếc hộp unpacked. Đoạn video kết thúc cũng là lúc Jeremy bước ra khán đài.
6h14: Chủ tịch mảng di động của Samsung là J.K Shin bước lên khán đài. Ông cho biết, trong một vài tuần qua, đã có rất nhiều tin đồn về sản phẩm mới của họ - chiếc Galaxy S IV. Ông này khẳng định, với thiết bị này, người dùng có cơ hội trải nghiệm cuộc sống mà không có bất cứ giới hạn nào.
6h19: Cậu bé Jeremy đã mở chiếc hộp. Galaxy S IV chính thức được giới thiệu.
6h21: Samsung cho trình chiếu một đoạn video. Galaxy S IV được mô tả như là một người bạn đồng hành không thể thiếu trong cuộc sống của bạn. Chủ tịch J.K Shin cho biết, thiết bị này sẽ được bán ra tại 155 nước, bắt đầu từ cuối tháng 4.

6h23: Samsung Galaxy S IV sẽ có 2 màu là Black Mist (đen) và White Frost (trắng), vỏ bằng nhựa polycarbonate. Máy sử dụng màn hình Full HD, mật độ điểm ảnh 441 ppi.

6h30: Đại diện của Samsung bắt đầu nói đến khả năng quay video của Galaxy S IV. Máy có khả năng quay video ở cả 2 camera trước và sau. Ngoài ra, camera của máy sẽ bắt đầu quay 5 giây trước khi người dùng bấm nút. Đây là hình ảnh người cha đang quay video cho 2 mẹ con trong một gia đình. Galaxy S IV có thể quay video trên cả 2 camera cùng lúc.

Tính năng Drama Shot cho phép người dùng chụp khoảng 100 bức hình trong 4 giây, sau đó chọn những bức ưng ý nhất và lưu trên cùng một khung hình.

Tính năng S Translator có thể hiểu 9 ngôn ngữ, chuyển từ ngôn ngữ nói sang viết và ngược lại.
6h35: Một người Trung Quốc và một vị khách nước ngoài xuất hiện trên sân khấu để demo khả năng phiên dịch trên Galaxy S IV.
6h43: Một chiếc Mini Cooper được đưa lên sân khấu để trình diễn S Voice Drive - tính năng hỗ trợ người dùng khi đang lái xe.
6h52: Samsung trình diễn tính năng gọi video. Người dùng có thể sử dụng camera sau để mô tả xem mình đang nhìn vào thứ gì khi thực hiện cuộc gọi video.
Tính năng Air Gesture cho phép người dùng cuộn trang mà không cần chạm vào màn hình. Nó tương tự như Floating Touch từng sử dụng trên chiếc Xperia Solar. Ngoài ra, Galaxy S IV cũng được tích hợp tính năng smart scroll và smart pause đúng như đồn đoán trước đó.
6h58: Sự kiện kết thúc. Đại diện của Samsung một lần nữa tái khẳng định Galaxy S IV là người bạn đồng hành không thể thiếu trong cuộc sống của bạn.
Ask
AOL
Bing
Google
Yahoo
Facebook
Msn