quang cao google
Google tìm kiếm hiệu quả
Thành công với Google
Quảng cáo trên Google
Hỗ trợ online Xem tiếp
Hoàng Hường - Hỗ trợ Google
Hoàng Hường
0989.690.561
Anh Mạnh - Hỗ trợ Google
Anh Mạnh
0916.26.6789
Tuấn Minh - Thiết Kế Website
Tuấn Minh
0961.496.319
Vũ Dương - Hỗ trợ Google
Vũ Dương
0983.99.6789
Nguyễn Tài - Hỗ trợ Google
Nguyễn Tài
0901.756.740
Mai Linh - Hỗ trợ Google
Mai Linh
0904.60.5354
Minh Tiến - Hỗ trợ Google
Minh Tiến
0912.596.666
Ngọc Mai - Hỗ trợ Google
Ngọc Mai
0975.013.855
Trao đổi quảng cáoXem tiếp
  • Tư vấn - Trợ giúp khách hàng
    Đăng ký quảng cáo google Online
    Thiết kế website Đẹp - Ấn tượng
    Google chứng nhận VNPEC/SEM là đối tác quảng cáo Google
  • Lượt xem 13568   lần

Tuyệt chiêu giúp gỡ bỏ phần mềm trên Windows ngay từ desktop

- (09:35:18 | Thứ tư, 17/04/2013)
Với sự trợ giúp của Windows Uninstaller, người dùng có thể dễ dàng tiến hành gỡ bỏ các phần mềm không còn sử dụng đến trên Windows ở bất kỳ đâu, thay vì phải trải qua nhiều bước như sử dụng chức năng mặc định trước đây.
Thông thường, để gỡ bỏ một phần mềm ra khỏi Windows, người dùng phải sử dụng chức năng Uninstall từ cửa sổ Control Panel, sau đó chọn phần mềm cần gỡ bỏ từ danh sách các phần mềm hiện ra.

Nếu không muốn phải trải qua quá nhiều bước để gỡ bỏ một phần mềm từ Windows thì Windows Uninstaller sẽ là một công cụ hữu ích.

Windows Uninstaller là công cụ miễn phí, cho phép người dùng tiến hành gỡ bỏ các phần mềm đã cài đặt trên Windows một cách nhanh chóng từ bất kỳ đâu, thậm chí ngay từ màn hình desktop.

Download phần mềm miễn phí tại đây hoặc tại đây.

Sử dụng phần mềm rất đơn giản, ngay sau khi cài đặt, phần mềm sẽ tự tích hợp chức năng của mình vào menu chuột phải của Windows. Giờ đây, bạn có thể dễ dàng gỡ bỏ những phần mềm không cần thiết ngay từ desktop hoặc bất kỳ đâu mà không phải truy cập chức năng gỡ bỏ phần mềm trên Windows thông qua cửa sổ Control Panel như trước đây.

Thông thường, phần lớn phần mềm sau khi được cài đặt lên Windows sẽ tự động tạo ra một shortcut là biểu tượng của phần mềm đó ngay bên ngoài desktop, điều này cho phép người dùng dễ dàng kích hoạt và sử dụng phần mềm ngay từ desktop của Windows.

Để gỡ bỏ một phần mềm mà không còn muốn sử dụng, bạn chỉ việc kích chuột phải vào biểu tượng của phần mềm trên desktop (shortcut), sau đó chọn Uninstall từ menu hiện ra.

Tuyệt chiêu giúp gỡ bỏ phần mềm trên Windows ngay từ desktop
Sau đó, hộp thoại gỡ bỏ của phần mềm đã được chọn sẽ hiện ra cho phép bạn tiến hành các bước để gỡ bỏ phần mềm đã chọn tương tự như khi bạn sử dụng chức năng mặc định trên Windows.

Trong trường hợp phần mềm bạn cần gỡ bỏ không xuất hiện ở ngoài màn hình desktop (không tạo shorcut sau khi cài đặt lên máy tính), bạn cũng có thể dễ dàng tiến hành gỡ bỏ phần mềm từ Start Menu của Windows.

Các phần mềm sau khi được cài đặt lên hệ thống sẽ tự động lưu đường dẫn vào danh sách trên Start Menu của Windows, điều này cho phép người dùng dễ quản lý cũng như kích hoạt các phần mềm đã được cài đặt trên hệ thống (trong trường hợp phần mềm không tự tạo shortcut trên desktop).

Với sự trợ giúp của Windows Uninstaller, người dùng cũng có thể dễ dàng gỡ bỏ các phần mềm không ưng ý ngay từ Start Menu của Windows. Những gì bạn cần làm cũng chỉ là kích chuột phải vào tên phần mềm muốn gỡ bỏ, sau đó chọn Uninstall từ menu hiện ra và tiếp tục các bước để gỡ bỏ phần mềm.

Tuyệt chiêu giúp gỡ bỏ phần mềm trên Windows ngay từ desktop
Với Windows Uninstaller, nếu vô tình phát hiện ra một phần mềm cũ đã từng được cài đặt khá lâu trên máy tính trước đó, người dùng có thể dễ dàng tiến hành gỡ bỏ ngay phần mềm này mà không cần phải trải qua nhiều bước như khi sử dụng công cụ gỡ bỏ phần mềm mặc định trên Windows.

Nhỏ gọn và được tích hợp vào menu chuột phải của Windows nên không gây phiền toái cho quá trình sử dụng của người dùng, Windows Uninstaller thực sự là một trợ lực hữu ích cho người sử dụng.
Ask
AOL
Bing
Google
Yahoo
Facebook
Msn