quang cao google
Google tìm kiếm hiệu quả
Thành công với Google
Quảng cáo trên Google
Hỗ trợ online Xem tiếp
Hoàng Hường - Hỗ trợ Google
Hoàng Hường
0989.690.561
Anh Mạnh - Hỗ trợ Google
Anh Mạnh
0916.26.6789
Tuấn Minh - Thiết Kế Website
Tuấn Minh
0961.496.319
Vũ Dương - Hỗ trợ Google
Vũ Dương
0983.99.6789
Nguyễn Tài - Hỗ trợ Google
Nguyễn Tài
0901.756.740
Mai Linh - Hỗ trợ Google
Mai Linh
0904.60.5354
Minh Tiến - Hỗ trợ Google
Minh Tiến
0912.596.666
Ngọc Mai - Hỗ trợ Google
Ngọc Mai
0975.013.855
Trao đổi quảng cáoXem tiếp
  • Thiết kế website Đẹp - Ấn tượng
    Google chứng nhận VNPEC/SEM là đối tác quảng cáo Google
    Đăng ký quảng cáo google Online
    Tư vấn - Trợ giúp khách hàng
  • Lượt xem 3379   lần

VTC Online xuất khẩu game sang châu Âu và Mỹ La tinh

- (08:28:30 | Thứ bảy, 24/03/2012)
Công ty Cổ phần VTC Truyền thông Trực tuyến VTC Online vừa ký hợp đồng bán bản quyền phát hành 2 game online tại 10 quốc gia châu Âu và châu Mỹ La tinh cho Công ty Nvia trong thời hạn 3 năm.

Một triển vọng mới cho ngành công nghiệp nội dung số Việt Nam được mở ra với sự tiên phong của Công ty Cổ phần VTC Truyền thông Trực tuyến (VTC Online).

Theo hợp đồng, Công ty Nvia được quyền phát hành 2 game do VTC Online sản xuất là Squad và Generation 3 (G3) tại 10 quốc gia: Tây Ban Nha, Mexico, Argentina, Chile, Colombia, Venezuela, Peru, Brazil, Ecuador Paraguay, có thể mở rộng ra các nước nói tiếng Tây Ban Nha. Ngoài việc trả tiền bản quyền, Công ty Nvia có trách nhiệm chia sẻ doanh thu với VTC Online. Ngược lại, VTC Online cũng có trách nhiệm phát triển sản phẩm, thường xuyên cập nhật những phiên bản mới và hỗ trợ nhà phát hành để đáp ứng tốt nhất mong muốn của người dùng, tạo dựng được cộng đồng đông đảo.

Ông Trần Phương Huy, Giám đốc VTC Online cho biết: “ Việc xuất khẩu game sang thị trường châu Âu và Mỹ La tinh là một bước tạo đà để đưa trò chơi Việt ra thị trường quốc tế, hiện thực hóa khát khao được nắm bản quyền của ngành công nghiệp nội dung số Việt Nam. Việt Nam tự hào ghi danh lên bản đồ các nước xuất khẩu game, sánh vai cùng các quốc gia có nền công nghiệp game online phát triển như Hàn Quốc và Trung Quốc”. Anh lấy ví dụ, Hàn Quốc bắt đầu sản xuất game xuất khẩu từ năm 2002 và hiện tại, tổng doanh thu game Hàn Quốc phát sinh từ nước ngoài khoảng 1 tỷ đô hàng năm.

 

 


 

Để cạnh tranh trong thị trường hiện nay, VTC Online đặt ra chiến lược "Tập trung vào nội dung số và thanh toán cho xã hội số” với phương châm “Một nội dung, nhiều kênh dùng, đa ngôn ngữ". Như vậy, không chỉ xuất khẩu game online, thời gian tới VTC Online sẽ đẩy mạnh xuất khẩu các sản phẩm - dịch vụ thế mạnh khác như dịch vụ trên Mạng Việt Nam Go.vn, Hệ thống thanh toán trực tuyến VTC eBank,…  Những sản phẩm này hiện đã được các đối tác Hàn Quốc tìm đến hỏi mua. VTC Online đang nỗ lực sản xuất các sản phẩm nội dung số, chuyển hướng từ nhập khẩu sang xuất khẩu nhằm góp phần vào công cuộc đẩy mạnh ngành công nghệ thông tin của Việt Nam.

Ông Lê Doãn Hợp, Chủ tịch Hội Truyền thông số, nguyên Bộ trưởng Bộ Thông tin & Truyền thông cho rằng: Đây là sự kiện đánh dấu bước phát triển của Nội dung số Việt nam ra thị trường quốc tế, Việt Nam từ nay đã có tên trên bản đồ xuất khẩu Nội dung số thế giới, thể hiện thương hiệu trí tuệ Việt,  đã đến với các nước. Bước chuyển mình này góp phần hiện thực hóa chiến lược chung là đẩy mạnh sản xuất CNTT mà trọng tâm là phần mềm và Nội dung số - ngành kinh tế thời đại mang tri thức trẻ Việt Nam. Tôi tin tưởng, trong tương lai không xa, ngành công nghiệp phần mềm và nội dung số Việt Nam sẽ có bước tiến nhanh, mạnh và lan tỏa rộng trên thế giới.

NVIA được thành lập năm 2001 tại Tây Ban Nha, trụ sở chính được đặt ở Madrid. Công ty có chi nhánh ở hầu hết các nước châu Mỹ Latinh như Argentina, Chile, Colombia, Ecuador, Mexico, Peru, Uruguay Venezuela. Đây là công ty hàng đầu về giải pháp SMS ở các nước nói tiếng Tây Ban Nha và hiện đang có chiến lược đẩy mạnh các dịch vụ nội dung số. Lý giải việc chọn mua sản phẩm của VTC Online, Ông Mark Holladay – Tổng Giám đốc Nvia châu Á cho biết: “Tại hội chợ G-Star, chúng tôi thực sự ấn tượng với game của VTC Online. Đây là những sản phẩm có đặc điểm phù hợp với thị trường châu Mỹ La tinh và Châu Âu. Hơn nữa, VTC Online đã từng phát hành thành công nhiều game tại thị trường Việt Nam, do đó, có thể tư vấn, hỗ trợ tốt cho chúng tôi trong quá trình phát hành”.
 
Ask
AOL
Bing
Google
Yahoo
Facebook
Msn