quang cao google
Google tìm kiếm hiệu quả
Thành công với Google
Quảng cáo trên Google
Hỗ trợ online Xem tiếp
Hoàng Hường - Hỗ trợ Google
Hoàng Hường
0989.690.561
Anh Mạnh - Hỗ trợ Google
Anh Mạnh
0916.26.6789
Tuấn Minh - Thiết Kế Website
Tuấn Minh
0961.496.319
Vũ Dương - Hỗ trợ Google
Vũ Dương
0983.99.6789
Nguyễn Tài - Hỗ trợ Google
Nguyễn Tài
0901.756.740
Mai Linh - Hỗ trợ Google
Mai Linh
0904.60.5354
Minh Tiến - Hỗ trợ Google
Minh Tiến
0912.596.666
Ngọc Mai - Hỗ trợ Google
Ngọc Mai
0975.013.855
Trao đổi quảng cáoXem tiếp
  • Đăng ký quảng cáo google Online
    Tư vấn - Trợ giúp khách hàng
    Google chứng nhận VNPEC/SEM là đối tác quảng cáo Google
    Thiết kế website Đẹp - Ấn tượng
  • Lượt xem 4734   lần

Đối sánh chính xác, đối sánh rộng và đối sánh cụm từ

- (11:48:25 | Thứ tư, 18/04/2012)


Bốn tùy chọn đối sánh từ khóa xác định những tìm kiếm nào trên Google có thể kích hoạt để quảng cáo của bạn xuất hiện. Các tùy chọn này có thể giúp bạn kiểm soát việc ai sẽ xem quảng cáo của mình.

Bạn có thể đặt một trong bốn cài đặt này cho mỗi từ khóa nhắm mục tiêu theo tìm kiếm. Để sử dụng một tùy chọn đối sánh từ khóa, chỉ cần thêm dấu thích hợp vào từ khóa:

  1. Đối sánh rộng: từ khóa 
    Cho phép quảng cáo của bạn hiển thị theo các cụm từ tương tự và các biến thể có liên quan 
    (Đối sánh rộng cũng có thể được sử dụng theo +từ khóa: Là các từ khóa bắt buộc phải có trong cụm từ tìm kiếm)

  2. Đối sánh cụm từ: "từ khóa" 
    Cho phép quảng cáo của bạn hiển thị cho những tìm kiếm đối sánh với cụm từ chính xác

  3. Đối sánh chính xác: [từ khóa] 
    Cho phép quảng cáo của bạn hiển thị cho những tìm kiếm đối sánh hoàn toàn với cụm từ chính xác

  4. Đối sánh phủ định: -từ khóa 
    Đảm bảo rằng quảng cáo của bạn sẽ không hiển thị cho bất kỳ tìm kiếm nào chứa cụm từ đó

Với một số tùy chọn, bạn sẽ nhận được nhiều hiển thị, nhấp chuột và chuyển đổi hơn cho quảng cáo; với các tùy chọn khác, bạn sẽ nhận được ít hiển thị hơn và nhắm mục tiêu hẹp hơn. Bằng cách áp dụng các tùy chọn kết hợp thích hợp cho các từ khóa, bạn có thể đạt được các mục tiêu ROI tốt nhất của mình.



Ví dụ từ khóa đối sánh Rộng Quảng cáo có thể
hiển thị trên các tìm kiếm
Quảng cáo sẽ hiển thị
thêm trên các tìm kiếm
giày quần vợt quần vợt giày giày quần vợt màu đỏ
mua quần vợt ở đâu
+giày +quần +vợt quần vợt giày giày quần vợt màu đỏ
mua giày quần vợt ở đâu

 

Ví dụ từ khóa đối sánh cụm từ Quảng cáo có thể
hiển thị trên các tìm kiếm
Quảng cáo sẽ không
hiển thị trên các tìm kiếm
"giày quần vợt" giày quần vợt màu đỏ
giày quần vợt đỏ
mua giày quần vợt
giày để chơi quần vợt
giày chơi quần vợt
mua giày chơi quần vợt

 
 

Ví dụ từ khóa đối sánh chính xác Quảng cáo có thể
hiển thị trên các tìm kiếm
Quảng cáo sẽ không
hiển thị trên các tìm kiếm
[giày quần vợt] giày quần vợt giày quần vợt màu đỏ
mua giày quần vợt
Ask
AOL
Bing
Google
Yahoo
Facebook
Msn