quang cao google
Google tìm kiếm hiệu quả
Thành công với Google
Quảng cáo trên Google
Hỗ trợ online Xem tiếp
Hoàng Hường - Hỗ trợ Google
Hoàng Hường
0989.690.561
Anh Mạnh - Hỗ trợ Google
Anh Mạnh
0916.26.6789
Tuấn Minh - Thiết Kế Website
Tuấn Minh
0961.496.319
Vũ Dương - Hỗ trợ Google
Vũ Dương
0983.99.6789
Nguyễn Tài - Hỗ trợ Google
Nguyễn Tài
0901.756.740
Mai Linh - Hỗ trợ Google
Mai Linh
0904.60.5354
Minh Tiến - Hỗ trợ Google
Minh Tiến
0912.596.666
Ngọc Mai - Hỗ trợ Google
Ngọc Mai
0975.013.855
Trao đổi quảng cáoXem tiếp
  • Google chứng nhận VNPEC/SEM là đối tác quảng cáo Google
    Thiết kế website Đẹp - Ấn tượng
    Đăng ký quảng cáo google Online
    Tư vấn - Trợ giúp khách hàng
  • Lượt xem 5715   lần

Vị trí hiển thị quảng cáo đầy đủ trên Google adwords

- (22:21:05 | Thứ ba, 15/05/2012)

Khi bạn tiến hành quảng cáo Google, quảng cáo của bạn sẽ xuất hiện trên trang kết quả tìm kiếm của Google và trên các trang đối tác thuộc mạng hiển thị của Google. Bạn có thể quyết định quảng cáo của mình xuất hiện trên trang kết quả tìm kiếm hay xuất hiện trên cả trang đối tác thuộc mạng hiển thị. Chúng tôi khuyến nghị bạn hiển thị quảng cáo chỉ trên trang kết quả tìm kiếm của Google.
 

1.Hiển thị quảng cáo trên trang kết quả tìm kiếm của Google
Khi người dùng tìm kiếm theo từ khóa mà bạn quảng cáo, vị trí hiển thị quảng cáo sẽ là ở bên trên hoặc bên phải trang kết quả tìm kiếm như trong hình bên dưới. Bạn có thể lựa chọn hiển thị quảng cáo theo Quốc gia, vùng lãnh thổ, theo ngôn ngữ.

Hiển thị quảng cáo trên trang kết quả tìm kiếm của Google


2.Đối tác của mạng hiển thị Google
Mạng hiển thị Google có rất nhiều đối tác, hình bên dưới là một số đối tác tiêu biểu. Ngoài ra mạng Hiển thị cũng có thể bao gồm các trang web từ DoubleClick Ad Exchange.

Đối tác mạng hiển thị quảng cáo Google AdWords



3.Vị trí hiển thị quảng cáo trên mạng hiển thị
Nếu phạm vi quảng cáo của bạn rộng, hướng tới số lượng lớn người dùng Internet thì quảng cáo trên mạng hiển thị sẽ là một kênh quảng cáo hiệu quả. Quảng cáo Google AdWords trên trang web Mạng Hiển thị được hiển thị dựa trên mức độ liên quan của nội dung và URL của từng trang. Trong ảnh chụp màn hình bên dưới, bạn có thể thấy cách quảng cáo Google được hiển thị trên trang Mạng Hiển thị và quảng cáo có liên quan trực tiếp đến nội dung của trang đó.

Vị trí hiển thị quảng cáo trên mạng hiển thị
 


4.Vị trí hiển thị quảng cáo Google AdWords trong Gmail, Youtube
Dịch vụ Gmail, Youtube của Google cũng là một phần của Mạng Hiển thị phục vụ quảng cáo Google AdWords. Quảng cáo Gmail, Youtube được thực hiển bằng cách sử dụng cùng một quy trình tự động của Google kết hợp quảng cáo AdWords có liên quan với trang web và bản tin, quảng cáo Adwords được hiển thị sẽ liên quan đến các nội dung được thảo luận trong email, video. Bộ lọc tự động của Google rất thông minh, nếu nội dung là nhạy cảm thì sẽ không có quảng cáo được hiển thị, vì vậy xét về hiệu quả thì khi quảng cáo của bạn xuất hiện, nội dung quảng cáo cũng rất liên quan tới vấn đề của người xem.

Vị trí hiển thị quảng cáo Google AdWords trong Gmail
Vị trí hiển thị quảng cáo Google AdWords trong Youtube

Công nghệ quảng cáo Google AdWords đảm bảo rằng quảng cáo của bạn xuất hiện khi khách hàng tìm kiếm sản phẩm dịch vụ bạn cung cấp hay ở những vị trí có liên quan nhất trên Web để khách hàng tìm thấy bạn.

Ask
AOL
Bing
Google
Yahoo
Facebook
Msn