Hỗ trợ online Xem tiếp
Tư vấn - Hỏi đápXem tiếp
- Từ khóa dùng để quảng cáo trên google là gì?
- Tại sao bạn nên quảng cáo website trên google?
- Tại sao bạn nên chọn VNPEC để quảng cáo google cho website, sản phẩm của bạn?
- Vị trí Q.Cáo công ty của tôi ở đâu trên google?
- Khi nào Q.Cáo của tôi được chạy trên google?
- Video clips giới thiệu về quảng cáo trên google?
Trao đổi quảng cáoXem tiếp
- Lượt xem 10224 lần
Vertu khai trương gian hàng thứ 3 ở Việt Nam
- (17:18:45 | Thứ sáu, 02/07/2010)Hôm 1/7, hãng sản xuất điện thoại sang trọng hàng đầu thế giới kết hợp với nhà phân phối FPT mở thêm một showroom tại khách sạn Sofitel Metropole Hà Nội đồng thời giới thiệu bộ sưu tập Ascent 2010.
Đây là cửa hàng đầu tiên của Vertu tại Đông Nam Á được xây dựng theo thiết kế mới. Trong buổi khai trương còn có sự góp mặt của ông Perry Oosting, Chủ tịch Vertu toàn cầu.
Tại buổi lễ, Vertu đã giới thiệu bộ sưu tập điện thoại Ascent 2010 gồm 5 phiên bản (với giá bán từ 118 triệu đến 164 triệu đồng) được lấy cảm hứng từ biểu tượng của quyền lực, hiệu suất và công nghệ. Đây là lần đầu tiên Vertu sử dụng chất liệu nhôm thường sử dụng trong ngành hàng không để làm vỏ bọc và sử dụng kết hợp với chất titanium.
Ảnh 5 phiên bản Ascent 2010. |
Ascent 2010 được trang bị camera 5 megapixel với ống kính bảo vệ bằng tinh thể Sapphire và đèn flash LED 22 lux. Một đặc điểm độc đáo nữa là dòng sản phẩm còn tích hợp sẵn bộ nhạc chuông do nhóm Unkle (Anh) thể hiện.
Ảnh hoa hậu Mai Phương Thúy và người mẫu bên Ascent 2010. |
- Các bài viết cùng danh mục
- Bí quyết liên kết thành công của CEO tập đoàn Cisco
-
Ngắm Xperia Ray thương mại đầu tiên tại VN
Mặc dù là một trong những smartphone nhỏ nhất của Sony Ericsson nhưng Xperia Ray vẫn được trang bị cấu hình “đáng nể” với vi xử lý 1GHz, màn hình Bravia. Bản thương mại xách tay đầu tiên của Xperia Ray đã xuất hiện tại Hà Nội.
Thú vị nhà hàng phục vụ món ăn ảo
Inamo, một nhà hàng ẩm thực châu Á nằm ở khu vực nhà hát của Luân Đôn (Anh) đã nghĩ ra một cách thu hút thực khách cực kỳ độc đáo, đó là cho khách hàng thưởng thức những món ăn “ảo” trước khi đặt món từ thực đơn.