quang cao google
Google tìm kiếm hiệu quả
Thành công với Google
Quảng cáo trên Google
Hỗ trợ online Xem tiếp
Hoàng Hường - Hỗ trợ Google
Hoàng Hường
0989.690.561
Anh Mạnh - Hỗ trợ Google
Anh Mạnh
0916.26.6789
Tuấn Minh - Thiết Kế Website
Tuấn Minh
0961.496.319
Vũ Dương - Hỗ trợ Google
Vũ Dương
0983.99.6789
Nguyễn Tài - Hỗ trợ Google
Nguyễn Tài
0901.756.740
Mai Linh - Hỗ trợ Google
Mai Linh
0904.60.5354
Minh Tiến - Hỗ trợ Google
Minh Tiến
0912.596.666
Ngọc Mai - Hỗ trợ Google
Ngọc Mai
0975.013.855
Trao đổi quảng cáoXem tiếp
  • Đăng ký quảng cáo google Online
    Google chứng nhận VNPEC/SEM là đối tác quảng cáo Google
    Thiết kế website Đẹp - Ấn tượng
    Tư vấn - Trợ giúp khách hàng
  • Lượt xem 39403   lần

10 phần mềm diệt vi rút miễn phí tốt nhất 2010

- (11:59:16 | Thứ hai, 21/02/2011)
Phần mềm diệt vi rút là một trong những phần mềm mà bất cứ một máy tính nào phải có. Sau đây là danh sách các phần mềm antivirus miễn phí tốt nhất năm 2010 được đánh giá dựa trên khả năng phát hiện vi rút, tính năng, và khả năng bảo vệ máy tính của chúng.

1. Avast Free Antivirus

Avast! Home Edition là một phần mềm antivirus miễn phí cho người sử dụng ở mức gia đình. Nó quét các virus, worms, trojan trên đĩa cứng, CD, E-mail, IM và P2P. Cập nhật cơ sở dữ liệu của virus hai lần một tuần, nhanh chóng.
 

2. AVG Antivirus Free

Với triết lý "mọi người đều có quyền bảo mật máy tính miễn phí", 110triệu khách hàng của AVG luôn đánh giá cao AVG Free Antivirus.

Với các tính năng nổi bật :

  • LinkScanner giúp bạn an toàn từ các trang web độc hại
  • Bảo vệ bạn khỏi virus, spyware,... cả khi online hay offline
  • Tự động cập nhật để bảo vệ máy tính của bạn
  • Có khả năng tương thích cao.


3. Avira AntiVir Personal

Avira AntiVir đã từng đứng đầu trong các phần mềm diệt virus trong một thời gian khá lâu, nổi lên trong năm 2008 với khả năng phát hiện virus mạnh mẽ.

Hiện vẫn đứng trong top những phần mềm có khả năng chống virus hiệu quả nhất, nhưng trong khi phiên bản 2009 nhiều hay ít theo kịp với các đối thủ, bản 2010 lại không tốt như mong đợi.
 

4. Bitdefender Free

BitDefender Free Edition là cơ hội để bạn sử dụng một trong những công cụ chống virus hiệu quả nhất thế giới một cách miễn phí!

BitDefender Free Edition sử dụng cùng một cơ cấu quét virus ICSA Labs với các sản phẩm có thu phí, giúp bạn không còn phải bận tâm về vấn đề virus.


5. Microsoft Security Essentials

Microsoft Security Essentials cung cấp khả năng bảo vệ với thời gian thực cho máy tính của bạn chống lại virus, spyware, và các phần mềm độc hại khác. Microsoft Security Essentials rất đơn giản để cài đặt, dễ sử dụng, và luôn luôn được update, do đó bạn có thể yên tâm máy tính của bạn được bảo vệ bởi công nghệ mới nhất.
 

6. Rising Antivirus

Rising Antivirus Free Edition 2010 bảo vệ máy tính của bạn chống lại tất cả các loại virus, trojan, worm, rootkit và các chương trình độc hại. Dễ sử dụng, có tính tự động cao, đi kèm công nghệ Smartupdate giúp bạn không phải mất thời gian nghĩ đến việc cập nhật. RISING Antivirus có cơ cấu diệt virus mạnh mẽ đã được xác nhận của Virus Bulletin, Checkmark, TUV.
 

7. PC Tools AntiVirus Free Edition

PC Tools AntiVirus Free Edition giúp bạn bảo vệ PC trước những cuộc tấn công của virus, worm hay trojan. Nó có chế độ bảo vệ thời gian thực, ngăn chặn các loại phần mềm độc hại thực thi, đồng thời cập nhật cơ sở dữ liệu thường xuyên để đảm bảo bạn luôn được bảo vệ trước những loại virus mới nhất. PC Tools AntiVirus Free Edition có thể giúp bạn tránh được rất nhiều nguy cơ từ Internet, mail,...
 

8. Spyware Doctor with AntiVirus

Spyware Doctor with AntiVirus đã được tải về hơn 140 triệu lần với hàng triệu lượt tải thêm mỗi tuần. Mọi người sử dụng Spyware Doctor with AntiVirus để bảo vệ máy tính của họ chống lại spyware, adware và các mối đe dọa trực tuyến khác.


9. A-squared Free 4.5

Giúp bạn chống lại trojan, virus, Spyware, Adware, Worms, Bots, Keyloggers và Dialers. Với khả năng quét sạch 2 trong 1 : Anti-Virus và Anti-Spyware. Có khoảng 4 triệu người trên thế giới đang sử dụng phần mềm này.


10. Comodo Firewall and Antivirus

Comodo Internet Security 4.0 bao gồm tường lửa nổi tiếng Comodo Firewall và phần mềm diệt virus Comodo Antivirus. Được tích hợp thêm

Sandbox : hỗ trợ tạo môi trường ảo giúp tạo hệ thống phòng thủ nhiều lớp giúp bảo vệ máy tốt hơn.
Defense+: chức năng phân tích quá trình hoạt động của virus, cho biết virus đang làm gì với máy của bạn và cách xử lý chúng !
Ask
AOL
Bing
Google
Yahoo
Facebook
Msn