quang cao google
Google tìm kiếm hiệu quả
Thành công với Google
Quảng cáo trên Google
Hỗ trợ online Xem tiếp
Hoàng Hường - Hỗ trợ Google
Hoàng Hường
0989.690.561
Anh Mạnh - Hỗ trợ Google
Anh Mạnh
0916.26.6789
Tuấn Minh - Thiết Kế Website
Tuấn Minh
0961.496.319
Vũ Dương - Hỗ trợ Google
Vũ Dương
0983.99.6789
Nguyễn Tài - Hỗ trợ Google
Nguyễn Tài
0901.756.740
Mai Linh - Hỗ trợ Google
Mai Linh
0904.60.5354
Minh Tiến - Hỗ trợ Google
Minh Tiến
0912.596.666
Ngọc Mai - Hỗ trợ Google
Ngọc Mai
0975.013.855
Trao đổi quảng cáoXem tiếp
  • Đăng ký quảng cáo google Online
    Tư vấn - Trợ giúp khách hàng
    Google chứng nhận VNPEC/SEM là đối tác quảng cáo Google
    Thiết kế website Đẹp - Ấn tượng
  • Lượt xem 3957   lần

5 biểu hiện lúc sáng sớm cần chú ý

- (15:07:34 | Thứ hai, 08/04/2013)
Sáng sớm sau khi thức dậy bạn có những chứng này không? Nếu có hãy đừng xem nhẹ, những triệu chứng nho nhỏ nhưng sức khỏe xấu đang ẩn nấp trong đó.
Quầng thâm mắt

 
 
Quầng thâm mắt
 
Quầng thâm ở mắt có thể báo hiệu bạn mắc một số bệnh mãn tính như chức năng tiêu hóa, hô hấp không tốt, viêm dạ dày mãn tính hoặc bệnh gan mãn tính…
 
Nguyên do thức đêm, mất ngủ hoặc chất kích thích như cà phê… Tuy nhiên nếu quầng thâm hiện diện ở trên mắt thời gian dài, cho biết kinh nguyệt của bạn không đều đặn do khí huyết không thông suốt.
 
Ngoài ra, nếu mắc bệnh viêm mũi dị ứng, thường ngày thiếu luyện tập thể thao hoặc tẩy trang không sạch đều làm cho sắc tố ngưng tụ, máu tuần toàn không tốt.
 
Đau nhức đầu
 
Nếu bạn là dân văn phòng, sáng sớm thức dậy đau đầu có nhiều nguyên nhân, có thể do thời gian sử dụng máy tính quá lâu, xương cổ có vấn đề, Bệnh xương cổ sẽ chèn ép động mạch, ảnh hưởng não cung cấp máu. Nếu thường ngày uống nước và lượng vận động không đủ, độ nhớt máu cao, cũng dễ làm cho máu, khí ô xy cung cấp không đủ cho não.
 
Mồ hôi trộm
 
Sáng sớm tỉnh dậy toàn thân đổ mồ hôi trộm, nguyên nhân rất nhiều, ví dụ như đường huyết thấp vv. Nếu chỉ là ra mồ hồi, không có các triệu chứng khác, chứng tỏ cơ thể của bạn chịu ảnh hưởng của thời tiết từng mùa và âm dương,chức năng ngũ tạng mất cân bằng.
 
Phù thũng
 
Rất nhiều phụ nữ, sáng sớm khi thức dậy, mắt sưng phù, nặng thì mắt híp lại.
 
Nguyên nhân thông thường là do buổi tối uống quá nhiều nước trước khi đi ngủ. Nếu tuần hoàn máu trong cơ thể không tốt, hệ thống tuần hoàn máu không kịp thời đẩy nước dư thừa trong cơ thể ra ngoài, làm cho nước lưu đọng lại trong vi huyết quản và thẩm thấu vào trong da gây ra phù thũng.
 
Hôi miệng
 
Hơi thở buổi sáng có liên quan trực tiếp đến ăn uống, hoặc do uống thuốc, uống rượu, hút thuốc, uống cà phê và gan mất cân bằng gây ra.
 
Nếu trong miệng có vị ngọt như đường mạch nha, cơ thể phát đi tín hiệu nhắc nhở bạn chú ý dinh dưỡng và bảo vệ dạ dày. Nếu trong miệng xuất hiện vị đắng chứng tỏ gan mật bị nóng hoặc tim quá nóng.
Ask
AOL
Bing
Google
Yahoo
Facebook
Msn