quang cao google
Google tìm kiếm hiệu quả
Thành công với Google
Quảng cáo trên Google
Hỗ trợ online Xem tiếp
Hoàng Hường - Hỗ trợ Google
Hoàng Hường
0989.690.561
Anh Mạnh - Hỗ trợ Google
Anh Mạnh
0916.26.6789
Tuấn Minh - Thiết Kế Website
Tuấn Minh
0961.496.319
Vũ Dương - Hỗ trợ Google
Vũ Dương
0983.99.6789
Nguyễn Tài - Hỗ trợ Google
Nguyễn Tài
0901.756.740
Mai Linh - Hỗ trợ Google
Mai Linh
0904.60.5354
Minh Tiến - Hỗ trợ Google
Minh Tiến
0912.596.666
Ngọc Mai - Hỗ trợ Google
Ngọc Mai
0975.013.855
Trao đổi quảng cáoXem tiếp
  • Đăng ký quảng cáo google Online
    Tư vấn - Trợ giúp khách hàng
    Thiết kế website Đẹp - Ấn tượng
    Google chứng nhận VNPEC/SEM là đối tác quảng cáo Google
  • Lượt xem 3386   lần

7 điều khiến iPhone 5 trở nên hoàn hảo

- (09:52:05 | Thứ năm, 20/09/2012)
Ở thời điểm hiện tại, xét về thông số kỹ thuật, hiệu suất và các tính năng, iPhone 5 đang là sản phẩm điện thoại tốt nhất của Apple
Tuy nhiên điều này không đồng nghĩa rằng chiếc điện thoại này có thể thỏa mãn được người dùng. Trong buổi ra mắt hôm 12 tháng 9 vừa qua, không ít người đã thất vọng khi thấy có nhiều tính năng họ mong chờ từ lâu vẫn chưa xuất hiện trên iPhone 5. Dường như iPhone 5 sẽ trở nên hoàn hảo hơn một khi được trang bị những tính năng như sau.
 
1. NFC

 

Thay vì tích hợp NFC cho iPhone mới, Apple lại hướng người tiêu dùng vào hệ thống Passbook của họ. Tuy vậy Passbook chỉ có thể giải quyết được một vài thao tác (không phải tất cả) mà người dùng có thể làm với NFC. Trong khi đó, NFC cho phép kết nối và chuyển tải nội dung giữa các thiết bị trong một phạm vi nhất định rất cách dễ dàng. Rõ ràng là Apple đã hơi có phần “chậm chân” khi để Samsung chiếm ưu thế với NFC trên Galaxy S III, đối thủ đáng “gờm” của iPhone 5.
 
2. Cải tiến chức năng soạn thảo


 

Với Swype, người dùng cũng có thể nhập văn bản với tốc độ không hề thua kém nếu không muốn nói là tốt hơn khá nhiều so với bàn phím QWERTY. Chỉ cần rê ngón tay từ phím này qua các phím khác trên bàn phím QWERTY ảo, họ có thể soạn thảo bàn phím nhanh hơn với tốc độ nhanh hơn rất nhiều. Chính bởi ưu thế về tốc độ mà có lẽ Swype đang càng ngày càng phổ biến trên HĐH Android. Sẽ là thiếu sót lớn nếu như Apple bỏ qua tính năng này trên iPhone.
 
3. Thẻ nhớ gắn ngoài


 

Rất nhiều khách hàng phàn nàn rằng dung lượng 64GB là quá ít ỏi so với nhu cầu mở rộng kho ứng dụng, nhạc, video và game của họ trong khi giá bán các loại thẻ nhớ trên thị trường đang ngày một giảm. Nhưng có lẽ Apple đã bỏ ngoài tai tất cả những lời phàn nàn này, đồng nghĩa rằng các iFan sẽ còn phải chờ rất lâu nữa để điều này trở thành hiện thực, thậm chí là không bao giờ.

4. Cổng kết nối không độc quyền

Vẫn chưa có một lời giải thích chính thức nào từ phía Apple vì sao iPhone lại không được trang bị hệ thống cổng và cáp USB tiêu chuẩn như những dòng điện thoại khác. Và khi iPhone 5 ra mắt, người dùng càng ngạc nhiên hơn nữa khi phiên bản mới này cũng yêu cầu sử dụng một cáp kết nối đặc biệt chỉ của riêng Apple. Bây giờ nếu muốn sử dụng những cáp đồng bộ cũ, người dùng iPhone sẽ phải bỏ thêm ra 29 USD cho thiết bị chuyển đổi, một mức giá chẳng “vui vẻ” chút nào.
 
5. Cổng micro-HDMI

Nếu như muốn xem những video trong iPhone trên màn hình TV, người dùng cần phải có một adapter đặc biệt của Apple (giá bán 99 USD). Trong khi Kindle Fire HD và các smartphone Android khác đều sử dụng cổng HDMI thông dụng, cho phép điện thoại của bạn có thể kết nối trực tiếp với TV. Rõ ràng, cổng kết nối HDMI thuận tiện và cũng tiết kiệm chi phí hơn cho người dùng.

6. Pin có thể tháo rời

Apple đã cố tình bỏ ngoài tai nhu cầu của khách hàng muốn sử dụng pin “sơ cua” trong trường hợp máy hết pin hoặc thay thế dễ dàng viên pin đã bị “chai”.
 
7. Thời lượng pin nâng cao

Thời lượng pin của iPhone 5 chẳng khác iPhone 4S là bao (~1400mAh). Đó là chưa kể tới việc màn hình lớn hơn và tích hợp 4G LTE sẽ tiêu thụ nhiều điện năng hơn. Tốt hơn là Apple nên trang bị một viên pin dung lượng lớn hơn dành cho iPhone 5.
 

 

Ask
AOL
Bing
Google
Yahoo
Facebook
Msn