quang cao google
Google tìm kiếm hiệu quả
Thành công với Google
Quảng cáo trên Google
Hỗ trợ online Xem tiếp
Hoàng Hường - Hỗ trợ Google
Hoàng Hường
0989.690.561
Anh Mạnh - Hỗ trợ Google
Anh Mạnh
0916.26.6789
Tuấn Minh - Thiết Kế Website
Tuấn Minh
0961.496.319
Vũ Dương - Hỗ trợ Google
Vũ Dương
0983.99.6789
Nguyễn Tài - Hỗ trợ Google
Nguyễn Tài
0901.756.740
Mai Linh - Hỗ trợ Google
Mai Linh
0904.60.5354
Minh Tiến - Hỗ trợ Google
Minh Tiến
0912.596.666
Ngọc Mai - Hỗ trợ Google
Ngọc Mai
0975.013.855
Trao đổi quảng cáoXem tiếp
  • Google chứng nhận VNPEC/SEM là đối tác quảng cáo Google
    Đăng ký quảng cáo google Online
    Thiết kế website Đẹp - Ấn tượng
    Tư vấn - Trợ giúp khách hàng
  • Lượt xem 3334   lần

Apple sẽ trình làng 2 phiên bản iPhone mới?

- (08:41:49 | Thứ tư, 29/06/2011)
Không chỉ có phiên bản iPhone 5 sẽ được ra mắt như dự kiến, mà nhiều nguồn tin cho rằng, Apple đang phát triển thêm một phiên bản iPhone giá rẻ và ra mắt ngay trong năm nay. Đồng nghĩa với việc, 2 phiên bản iPhone sẽ xuất hiện trong năm 2011.
Tuần trước đã đánh dấu thời điểm tròn 1 năm iPhone 4 chính thức trình làng (ngày 24/6/2010), và giới công nghệ lẫn những ai yêu thích Apple đều đang đếm từng ngày để chào đón sự xuất hiện của phiên bản iPhone tiếp theo.

Lịch sử của sự ra đời các phiên bản trước của iPhone cho thấy, Apple sẽ lần lượt giới thiệu từng phiên bản trong mỗi năm, tuy nhiên, nhiều nguồn tin lại cho biết, Apple không chỉ giới thiệu 1, mà đến 2 phiên bản mới của iPhone trong năm nay.

Không chỉ 1, mà có đến 2 phiên bản mới của iPhone được trình làng trong năm nay?

Theo thông tin của Chris Whitmore, chuyên gia phân tích thị trường của tập đoàn đầu tư danh tiếng Deutsche Bank, thì Apple đã “nung nấu” và sẽ phát hành 2 phiên bản khác nhau của iPhone vào cuối năm nay. Một phiên bản sẽ là iPhone 5, phiên bản kế tiếp của iPhone 4 đang rất được trông đợi, trong khi đó, một phiên bản khác, có nhiều khả năng là iPhone 4S, được cho là phiên bản giá rẻ của iPhone, với giá bán chỉ 349 USD cũng sẽ được trình làng.

“Với sự xuống dốc của Nokia và RIM, đây là thời điểm thích hợp để Apple tấn công vào thị trường di động tầm trung (trong khoảng giá từ 300-350 USD) để tăng thêm tầm ảnh hưởng của mình trên phân khúc thiết bị di động” - Whitmore cho biết.

Thị trường di động tầm trung vốn không phải là thị trường mà Apple nhắm đến trong thời gian qua. Hiện tại, Nokia vẫn đang nắm giữ “ngôi vương” trên phân khúc thị trường này, vớt vát lại những thất bại của hãng điện thoại đến từ Phần Lan trên thị trường smartphone cao cấp, vốn đang bị iOS và Android “thống lĩnh”.

Nhận định trên của Chris Whitmore càng củng cố nguồn tin mà trang mạng Bloomberg từng đăng tải trước đây, khi cho rằng Apple đang có ý định xây dựng một phiên bản iPhone riêng, có giá thành rẻ hơn để dành riêng cho thị trường các quốc gia đang phát triển.

Theo đó, có nhiều khả năng Apple sẽ không thực sự xây dựng một phiên bản mới, mà chỉ thay đổi lại chút ít trong thiết kế của iPhone 4, như thay đổi các thiết bị cảm biến, camera hay thiết kế bên ngoài… tương tự như hãng đã từng thay đổi iPhone 3G để cho ra mắt iPhone 3GS trước đây.

Hiện tại, vẫn chưa rõ thời điểm chính thức để Apple cho ra mắt phiên bản iPhone mới, bởi thời điểm tháng 6 thường niên để Apple trình làng sản phẩm mới đã trôi qua. Tuy nhiên nhiều nguồn tin khẳng định rằng, trễ nhất đến tháng 9, iPhone mới của Apple sẽ lộ diện.
Ask
AOL
Bing
Google
Yahoo
Facebook
Msn