quang cao google
Google tìm kiếm hiệu quả
Thành công với Google
Quảng cáo trên Google
Hỗ trợ online Xem tiếp
Hoàng Hường - Hỗ trợ Google
Hoàng Hường
0989.690.561
Anh Mạnh - Hỗ trợ Google
Anh Mạnh
0916.26.6789
Tuấn Minh - Thiết Kế Website
Tuấn Minh
0961.496.319
Vũ Dương - Hỗ trợ Google
Vũ Dương
0983.99.6789
Nguyễn Tài - Hỗ trợ Google
Nguyễn Tài
0901.756.740
Mai Linh - Hỗ trợ Google
Mai Linh
0904.60.5354
Minh Tiến - Hỗ trợ Google
Minh Tiến
0912.596.666
Ngọc Mai - Hỗ trợ Google
Ngọc Mai
0975.013.855
Trao đổi quảng cáoXem tiếp
  • Đăng ký quảng cáo google Online
    Thiết kế website Đẹp - Ấn tượng
    Google chứng nhận VNPEC/SEM là đối tác quảng cáo Google
    Tư vấn - Trợ giúp khách hàng
  • Lượt xem 3964   lần

Cơ thể bạn đang cần loại quả nào?

- (09:43:07 | Thứ sáu, 08/03/2013)
Thói quen sinh hoạt và ăn uống hàng ngày thiếu khoa học khiến bạn phải đối mặt với nhiều vấn đề về sức khỏe. Liều thuốc an toàn và hữu hiệu nhất là bổ sung các thực phẩm tự nhiên. Hãy biết lắng nghe cơ thể mình để tìm ra liều thuốc hữu hiệu này.
Nhuộm tóc nên ăn bơ
Cơ thể bạn đang cần loại quả nào? 
Thành phần hóa học trong thuốc nhuộm tóc khiến tóc khô, xơ và chẻ ngọn. Bơ rất giầu chất béo thực vật và vitamin E giúp phục hồi và dưỡng ẩm các tế bào tóc.
 
Sử dụng một mặt nạ tóc từ bơ sẽ tăng cường độ đàn hồi của tóc, giúp tóc bớt chẻ ngọn và luôn giữ được độ óng ả.
 
Suy nghĩ nhiều nên ăn chuối
 
Lao động trí óc lấy đi rất nhiều năng lượng và các khoáng chất của cơ thể. Nếu không được bổ sung kịp thời, bạn sẽ cảm thấy mệt mỏi và căng thẳng.
 
Chuối chứa nhiều serotonin, một chất truyền tín hiệu rất quan trọng trong não. Cứ 100g chuối cung cấp cho cơ thể hơn 1.7mg serotonin, có tác dụng cải thiện khả năng tập trung của bão bộ.
 
Người làm việc trí não nên ăn mỗi ngày 2 quả chuối. Người già ăn chuối cải thiện được chứng rối loạn trí nhớ, ít bị trầm uất, khỏi bị táo bón, tiểu đường. Chuối giàu chất dinh dưỡng nhưng năng lượng vừa phải nên không gây tăng cân.
 
Bệnh tim nên ăn bưởi
 
Cholesterol được coi là nguồn gốc gây nên hàng loạt các bệnh nguy hiểm, trong đó có bệnh tim. Hãy tích cực ăn bưởi bởi nó chứa nhiều pectin, một dạng chất xơ đặc biệt giúp làm giảm và cân bằng cholesterol trong máu.
 
Ngoài ra, bưởi chứa nhiều vitamin C giúp tăng cường sức đề kháng và làm giảm quá trình lão hóa tế bào.
 
Da nhăn nên ăn xoài
 
Da nhăn do cơ thể bạn thiếu hàm lượng colagen thiết yếu. Khi đó, xoài là loại quả tốt nhất cho da bạn bởi nó giàu enzyme beta-carotene, có thể kích thích sức sống của các tế bào da, thúc đẩy chất thải, giúp đẩy nhanh quá trình hình thành colagen, duy trì tính đàn hồi của da, từ đó ngăn ngừa sự xuất hiện của nếp nhăn một cách hiệu quả.
 
Dùng nhiều máy tính nên ăn đu đủ
Cơ thể bạn đang cần loại quả nào?
 
Học tập, đọc sách hoặc nhìn máy tính cả ngày khiến mắt bạn khô và đau nhức. Để cải thiện tình hình, hãy tăng cường ăn đu đủ hàng ngày.
 
Đu đủ chín là một nguồn tuyệt vời của chất chống oxy hóa vitamin C, vitamin E và carotenoid như beta-carotene và lycopene giúp ngăn ngừa sự lão hóa các tế bào trong cơ thể.
 
Ngoài ra, thành phần lutein và zeaxanthin, được gọi là hoàng thể tố (xanthophylls), tập trung ở khu vực điểm vàng của mắt, có chức năng bảo vệ chống lại năng lượng ánh sáng cao có thể gây tổn hại đến võng mạc mắt.
 
Hút thuốc nên ăn nho
 
Các độc tố tích lũy trong cơ thể sau một thời gian dài hút thuốc sẽ làm phổi suy yếu. Nho có tác dụng giải độc rất tốt.
 
Ngoài ra, ăn nho giúp tiêu đờm và giảm bớt tình trạng viêm đường hô hấp do hút thuốc gây ra. Nho nên có trong bữa ăn của những người mắc bệnh lao phổi giai đoạn đầu.
 
Đau cơ bắp nên ăn dứa
 
Khi vận động nhiều khiến cơ bắp bị đau nhức, máu lưu thông kém, hãy chọn dứa để ăn hoặc ép làm nước giải khát.
 
Dứa có chứa các thành phần bromelain, có tác dụng chống viêm, có thể thúc đẩy quá trình phục hồi của các mô, đồng thời giúp tăng tốc độ trao đổi chất, cải thiện tuần hoàn máu, từ đó giúp giảm sưng và đau nhanh chóng.
 
Thiếu máu nên ăn quả anh đào
 Cơ thể bạn đang cần loại quả nào?


Khi hàm lượng chất sắt trong máu giảm, bạn dễ bị thiếu máu và cảm thấy chóng mặt, mệt mỏi. Quả anh đào giàu sắt và hàm lượng vitamin C giúp thúc đẩy quá trình hấp thu sắt và lưu thông máu trong cơ thể.
 
Ask
AOL
Bing
Google
Yahoo
Facebook
Msn