- Từ khóa dùng để quảng cáo trên google là gì?
- Tại sao bạn nên quảng cáo website trên google?
- Tại sao bạn nên chọn VNPEC để quảng cáo google cho website, sản phẩm của bạn?
- Vị trí Q.Cáo công ty của tôi ở đâu trên google?
- Khi nào Q.Cáo của tôi được chạy trên google?
- Video clips giới thiệu về quảng cáo trên google?
- Lượt xem 4748 lần
Dell nâng cao uy tín thương hiệu bằng dịch vụ khách hàng
- (16:16:39 | Thứ năm, 17/03/2011)Mới đây nhất, Dell một lần nữa đã chứng tỏ những nỗ lực tuyệt vời của mình khi cho ra mắt liên tiếp hai dịch vụ hỗ trợ khách hàng mới mang tên ProSupport và Basic NBD* Onsite Support.
Đây là những dịch vụ được Dell ưu ái thiết kế riêng dựa trên những nhu cầu thực tế của khách hàng khối doanh nghiệp Việt Nam trong môi trường kinh doanh hiện nay nhằm cung cấp những hỗ trợ toàn diện và các giải pháp hiệu quả nhất cho họ. Theo đó, hai dịch vụ này hứa hẹn sẽ giúp khách hàng doanh nghiệp của hãng nâng cao hiệu quả làm việc, giảm thiểu chi phí hạ tầng cũng như đơn giản hóa việc vận hành và quản lý hệ thống công nghệ tin học.
Cụ thể, các dịch vụ này bao gồm: đường dây điện thoại hỗ trợ 24/7 kết nối trực tiếp với các chuyên gia cao cấp về máy tính; các diễn đàn trên mạng hoạt động 24/7; hỗ trợ sửa chữa tại địa điểm khách hàng lựa chọn; hỗ trợ chẩn đoán từ xa cho các vấn đề thường gặp bằng cách kết nối trực tiếp với hệ thống của khách hàng qua Internet.
Được biết, đây chỉ là bước khởi đầu của kế hoạch hoàn thiện và nâng cao dịch vụ hỗ trợ khách hàng của Dell sẽ được triển khai tại Việt Nam trong năm 2011. Và trong thời gian tới, Dell sẽ tiếp tục ra mắt nhiều dịch vụ mới nhằm mang lại cho khách hàng nhiều lợi ích và sự hài lòng hơn nữa.
Trong tình hình cạnh tranh không khoan nhượng của ngành công nghiệp máy tính, không ngừng nâng cao uy tín thương hiệu là một trong những nhiệm vụ sống còn, ngay cả với những hãng máy tính khổng lồ. Với sự tận tâm và nỗ lực hết mình, Dell đã thực hiện rất xuất sắc nhiệm vụ ấy bằng chính những dịch vụ chăm sóc khách hàng hoàn hảo của mình.
Để tham khảo thêm về dịch vụ hỗ trợ của Dell, vui lòng truy cập Dell.services.
- Các bài viết cùng danh mục
- Adobe Công cụ chuyển đổi Flash sang HTML5
- Khám phá hệ điều hành iOS 4.3 qua ảnh
- 'Trí khôn' công cụ tìm kiếm và thứ hạng website
- Internet tại VN chập chờn vì đứt cáp quang biển
- Loạt sản phẩm nổi bật tại hội chợ CeBit
- Những điểm đáng thất vọng về iPad 2
- Khám phá máy tính bảng iPad 2
- Lỗi mất sóng là “ác mộng” của tất cả điện thoại
- Thủ thuật để sao lưu email từ hộp thư Gmail
- Facebook vẫn "mở cửa" thông tin người dùng
-
Trộm cuỗm hơn 5.000 máy tính bảng ế ẩm của RIM
Trong khi đích thân RIM thừa nhận chiếc máy tính bảng PlayBook của mình quá tệ, đến nỗi thật khó để tìm được người nhận nó ngay cả khi cho không, thì mới đây, một tên trộm đã vớ bẫm khi trộm lô hàng PlayBook có trị giá lên đến 1,7 triệu USD.
IFA 2011: Cuộc chiến của những tablet “nhỏ xíu”
Trong khi smartphone ngày càng được “phóng đại” với màn hình cỡ lớn đến 4,5 inch thì tại Triển lãm IFA 2011 các nhà sản xuất máy tính bảng lại nghĩ về thế giới nhỏ hơn. Hàng loạt công ty đồng loạt ra mắt tablet 7 inch, thậm chí là nhỏ hơn.