quang cao google
Google tìm kiếm hiệu quả
Thành công với Google
Quảng cáo trên Google
Hỗ trợ online Xem tiếp
Hoàng Hường - Hỗ trợ Google
Hoàng Hường
0989.690.561
Anh Mạnh - Hỗ trợ Google
Anh Mạnh
0916.26.6789
Tuấn Minh - Thiết Kế Website
Tuấn Minh
0961.496.319
Vũ Dương - Hỗ trợ Google
Vũ Dương
0983.99.6789
Nguyễn Tài - Hỗ trợ Google
Nguyễn Tài
0901.756.740
Mai Linh - Hỗ trợ Google
Mai Linh
0904.60.5354
Minh Tiến - Hỗ trợ Google
Minh Tiến
0912.596.666
Ngọc Mai - Hỗ trợ Google
Ngọc Mai
0975.013.855
Trao đổi quảng cáoXem tiếp
  • Thiết kế website Đẹp - Ấn tượng
    Google chứng nhận VNPEC/SEM là đối tác quảng cáo Google
    Đăng ký quảng cáo google Online
    Tư vấn - Trợ giúp khách hàng
  • Lượt xem 3258   lần

Google mua Motorola với giá 12,5 tỷ USD

- (22:20:49 | Thứ ba, 16/08/2011)
Hành động bạo tay lần này của hãng tìm kiếm Mỹ là nhằm bảo vệ nền tảng Android khỏi các vụ kiện bản quyền từ các đối thủ Apple, Microsoft.

Với mức giá tương đương 40 USD cho 1 cổ phiếu, Google sẽ sở hữu hệ thống sản xuất điện thoại quy mô toàn cầu với 20.000 nhân viên cùng lượng bằng sáng chế lên đến 17.000.

"Việc mua lại Motorola Mobility sẽ bổ sung kho bản quyền mà Google đang nắm giữ, giúp chúng tôi bảo vệ nền tảng Android tốt hơn khỏi mối đe dọa từ Apple, Microsoft hay các công ty khác", Larry Page, Giám đốc điều hành Google, phát biểu.

Theo thỏa thuận này, Motorola vẫn tiếp tục kinh doanh độc lập và Android vẫn là hệ điều hành mở miễn phí cho các công ty sản xuất phần cứng khác. "Android là nền tảng mở và nó sẽ vẫn như vậy trong tương lai", Page nói.

2 sản phẩm chủ lực của Motorola trong thời gian gần đây: máy tính bảng Xoom và điện thoại Atrix 4G.

Sau thông tin Google thâu tóm Motorola Mobility, các đối tác chuyên sản xuất điện thoại Android như HTC, Samsung hay Sony Ericsson đã lên tiếng chúc mừng cho sự kiện trên."Chúng tôi mừng cho sự sát nhập vì điều đó chứng minh Google đã có những hành động thực sự để bảo vệ Android và các đối tác", Peter Chou, Giám đốc điều hành của HTC, phát biểu.

Đầu năm ngoái, Motorola tách thành 2 công ty con bao gồm Motorola Mobility chuyên phát triển thiết bị di động và Motorola Solution tập trung vào các giải pháp về mạng.

 

Google vô đối

Hoan hô Google. Vô đối roài. HTC, Samsung, Acer,... không phải lo về bằng sáng chế nữa. Apple ... sẽ die vào năm 2015 như IDC dự đoán!

( Leader Nguyen )


Google giàu quá

Google giàu quá....từ từ thâu tóm hết...cuối cùng thâu tóm luôn apple là xong....

( Trung )


Quan trọng của công nghệ

Quan trọng của công nghệ là cạnh tranh về mặt công nghệ, kỹ thuật và maketing để đi nên . không muốn ai die như bạn nói , mà sự cạnh tranh như thế này sẽ giúp con nguời tiếp cận được nhiều công nghệ mới hơn , nhanh hơn và rẻ hơn .. Giống như apple đã làm cho nhân loại . Không có apple thì có lẽ nền công nghệ di động bây giờ vẫn bấm và chạm thôi bạn à !

( dangtri1505 )


Thật tiếc cho Motorola

Mình là từng là fan của motorola,trong quá khứ motor thật mạnh và luôn có các thiết kế và sáng tạo rất đặc trưng không thể lẫn vào đâu được,thế rồi theo năm tháng Moto đã ko còn giữ được vị thế của mình,đến ngày phải cải tổ và tách ra làm 2 công ty con mình cũng hiểu là có vẻ đây là giải pháp cuối cùng roài.Tất nhiên giải pháp này ko tốt thì việc bị mua là điều không thể tránh khỏi,cũng mừng cho moto là về tay của google,google hiẹn tại như một chú robot mà phần mềm và trí não có đầy đủ giờ chỉ cần thêm phần cứng là trở lên vô đối,chúc mừng google,hy vọng mình sẽ còn thấy hình bóng của motorola trong các sản phẩm của google sau này.Tạm biệt một thương hiệu mà mình đã từng yêu mến và gắn bó.

( lê thanh Tuấn )


Android đang thẳng tiến

Càng ngày càng thấy Android trở nên đáng sợ. Tiềm năng thực sự khổng lồ. Chúc mừng các fan của Android.
Nhìn lại Windows thấy buồn quá đi mất, đúng là ánh hào quang đã tắt. Thế nên đang có cuộc "di cư" rất lớn sang Android và iOS. Mình cũng nên đi thôi

( Nguyễn Hưng )


Tương lai mở rộng cho google

Tương lai mở rộng cho google, nhưng chưa chắc Apple die, có lẽ chỉ gặp khó khăn thôi, rồi thời gian sẽ chứng minh, dù sao Apple cũng là một ông chủ lớn và độc quyền từ xưa đến giờ, luôn giữ được nét riêng. cuộc chiến này sẽ lâu đây

( Men )


Phản đối bạn Leader Nguyen

Tôi phản đối bạn Leader Nguyen cho rằng vì Google mà Apple sẽ phải "die". Thương trường là một cuộc chiến mà bất kì đối thủ nào của các tập đoàn lớn bị tiêu diệt sẽ gây ra tình trạng độc quyền. Do vậy bạn đừng nên mong một công ti nào bị "die", như vậy điều thiệt thòi nhất khách háng sẽ phải chịu.

( Cát Anh )


Đây là một bước đi tốt của Google

Đây là một bước đi tốt của Google. Với việc mua lại Motorola Mobility, Google 1 phần sẽ bảo vệ tốt manufactures của mình trong các vụ kiện, và hơn thếđã trở thành nhà cung cấp Android thứ 2 trên thế giới (sau HTC) và chắc chắn sẽ còn rất nhiều điều mới mẻ cho Android trong thời gian tới. Vụ nortel có thể là 1 bước đi chiến thuật của Google, ép giá lên cao để Apple mua. Rồi cuối cùng mua lại gấp 3 lần số lượng đấy'. Nếu chỉ là mỗi cuộc chiến về bản quyền, vẫn còn miếng bánh InterDigital với 18000 bản quyền. Google với AppleSoft sẽ còn đánh nhau dài dài

( Max )

 

Ask
AOL
Bing
Google
Yahoo
Facebook
Msn