quang cao google
Google tìm kiếm hiệu quả
Thành công với Google
Quảng cáo trên Google
Hỗ trợ online Xem tiếp
Hoàng Hường - Hỗ trợ Google
Hoàng Hường
0989.690.561
Anh Mạnh - Hỗ trợ Google
Anh Mạnh
0916.26.6789
Tuấn Minh - Thiết Kế Website
Tuấn Minh
0961.496.319
Vũ Dương - Hỗ trợ Google
Vũ Dương
0983.99.6789
Nguyễn Tài - Hỗ trợ Google
Nguyễn Tài
0901.756.740
Mai Linh - Hỗ trợ Google
Mai Linh
0904.60.5354
Minh Tiến - Hỗ trợ Google
Minh Tiến
0912.596.666
Ngọc Mai - Hỗ trợ Google
Ngọc Mai
0975.013.855
Trao đổi quảng cáoXem tiếp
  • Đăng ký quảng cáo google Online
    Tư vấn - Trợ giúp khách hàng
    Google chứng nhận VNPEC/SEM là đối tác quảng cáo Google
    Thiết kế website Đẹp - Ấn tượng
  • Lượt xem 3639   lần

Họp báo quảng cáo hộ đối thủ

- (12:45:11 | Thứ hai, 19/07/2010)
Tại buổi họp báo ra mắt gói cước mới, Tổng giám đốc Beeline lại vô tình công bố những số liệu có lợi cho Viettel, MobiFone và VinaPhone.

Ngoài việc giới thiệu các tính năng của gói cước mới, một phần quan trọng trong bài trình bày của Tổng giám đốc Beeline Alexey Blyumin hôm 8/3 là những thành tựu mà Beeline đạt được sau 6 tháng có mặt trên thị trường Việt Nam. Kèm theo bài phát biểu là tập tài liệu dài 6 trang giới thiệu kết quả điều tra mức độ hài lòng của khách hàng do Hãng nghiên cứu TNS thực hiện tại một số thành phố lớn Hà Nội, Đà Nẵng và TP HCM...

Điều đáng nói là, trong tập tài liệu, các số liệu điều tra lại có lợi cho 3 ông lớn VinaPhone, MobiFone và Viettel nhiều hơn so với chính Beeline. Chẳng hạn, xét về độ nhận biết thương hiệu, MobiFone đạt 100% - đứng vị trí số một, tiếp đến là Viettel và VinaPhone với 99%, Beeline đứng vị trí thứ 5, sau S-Fone với 76%. Còn lại là 2 doanh nghiệp khác Vietnamobile và EVN Telecom. Về mức độ ưa thích MobiFone đạt 54%, VinaPhone 14%, Viettel 29%; còn mức độ mong muốn sử dụng MobiFone đạt 56%, VinaPhone đạt 25% và Viettel đạt 44%.

Beeline thực sự tạo thành một cơn sốt trên thị trường di động năm 2009. Và gói cước BigZero cũng trở thành "nỗi ám ảnh màu vàng đen" của các đối thủ khác. Ảnh.B.L.

Ai cũng biết khi đưa ra kết quả này Tổng giám đốc Beeline - Alexay Blyumin muốn nhấn mạnh với báo chí rằng độ nhận biết thương hiệu 76% mà hãng đạt được sau 6 tháng có mặt trên thị trường là đặc biệt ấn tượng trong khi các đối thủ khác phải phấn đấu trên dưới chục năm. Tuy nhiên, do các số liệu mà Beeline đưa ra quá nhạy cảm và có lợi cho đối thủ, nên thành tựu mà hãng đạt được vô tình bị lu mờ.

Kết quả là, sau cuộc họp báo, các phương tiện thông tin đăng tải kết quả ấn tượng về khả năng nhận biết thương hiệu lên tới 76% của Beeline thì ít mà nói về các hãng khác thì nhiều.

Lãnh đạo của Beeline than thở với VnExpress.net: "Chúng tôi rất chân thật khi công bố số liệu điều tra". Dù thừa nhận rằng có chút sơ ý nằm ngoài dự tính song vị đại diện của Beeline vẫn khẳng định mức độ nhận biết thương hiệu lên tới 76% của Beeline chỉ sau vài tháng xuất hiện là rất ấn tượng so với các mạng di động có thâm niên trên thị trường hơn chục năm trời.

Một quan chức mạng di động lớn cho rằng trong khi nhà cung cấp dịch vụ đang căng đầu tìm các thức truyền thông sáng tạo, hiệu quả để quảng bá hình ảnh thương hiệu của mình thì Beeline lại vô tình giúp doanh nghiệp khác lăng xê tên tuổi một cách miễn phí. Điều này đặc biệt không nên khi 2010 được đánh giá là năm mà các mạng di động phải cạnh tranh rất quyết liệt về vấn đề chất lượng, uy tín và thương hiệu.

Trong khi đó, người hưởng lợi bất ngờ là MobiFone từ chối bình luận về quà tặng này. Đại diện của MobiFone chỉ nói: "Công ty TNS là một hãng nghiên cứu thị trường danh tiếng nên tôi cho rằng kết quả nghiên cứu của họ là đáng tin cậy".

Ask
AOL
Bing
Google
Yahoo
Facebook
Msn