quang cao google
Google tìm kiếm hiệu quả
Thành công với Google
Quảng cáo trên Google
Hỗ trợ online Xem tiếp
Hoàng Hường - Hỗ trợ Google
Hoàng Hường
0989.690.561
Anh Mạnh - Hỗ trợ Google
Anh Mạnh
0916.26.6789
Tuấn Minh - Thiết Kế Website
Tuấn Minh
0961.496.319
Vũ Dương - Hỗ trợ Google
Vũ Dương
0983.99.6789
Nguyễn Tài - Hỗ trợ Google
Nguyễn Tài
0901.756.740
Mai Linh - Hỗ trợ Google
Mai Linh
0904.60.5354
Minh Tiến - Hỗ trợ Google
Minh Tiến
0912.596.666
Ngọc Mai - Hỗ trợ Google
Ngọc Mai
0975.013.855
Trao đổi quảng cáoXem tiếp
  • Thiết kế website Đẹp - Ấn tượng
    Đăng ký quảng cáo google Online
    Tư vấn - Trợ giúp khách hàng
    Google chứng nhận VNPEC/SEM là đối tác quảng cáo Google
  • Lượt xem 3453   lần

Tân CEO Apple: 'Công ty sẽ vẫn như xưa'

- (14:52:59 | Thứ sáu, 26/08/2011)
Tim Cook, người vừa trở thành Tổng giám đốc Apple, đã gửi thư "trấn an" nhân viên trước những lo ngại rằng quyết định từ chức của Steve Jobs sẽ gây ảnh hưởng xấu đến hãng này.

Trong e-mail gửi đến toàn bộ nhân viên Apple, Tim Cook chia sẻ:

"Tôi vui mừng vì có cơ hội tuyệt vời để trở thành tổng giám đốc của công ty sáng tạo bậc nhất thế giới. Gia nhập Apple là quyết định đúng đắn nhất của tôi. Cũng giống như Steve (Jobs), tôi lạc quan về tương lai tương sáng của Apple.

Steve là nhà lãnh đạo hiếm có và là người thầy đối với tôi cũng như với toàn bộ ban điều hành và các nhân viên tuyệt vời của chúng ta. Chúng ta hy vọng Steve sẽ tiếp tục chỉ bảo và tiếp nguồn cảm hứng trên cương vị Chủ tịch.

Tôi muốn các bạn tin tưởng rằng Apple sẽ không thay đổi. Tôi trân trọng và yêu mến các nguyên tắc và giá trị độc đáo của Apple. Steve đã xây dựng một công ty với nền văn hóa không giống bất cứ đâu trên thế giới và chúng ta sẽ theo đuổi đến cùng bởi nó chảy trong huyết quản của chúng ta. Chúng ta sẽ tiếp tục tạo ra những sản phẩm tốt nhất để làm hài lòng khách hàng và để cảm thấy tự hào về những thành quả của chúng ta.

Tôi yêu Apple và tôi háo hức với vai trò mới. Với sự hỗ trợ của ban lãnh đạo và các bạn, tôi tin những năm tháng tốt đẹp nhất vẫn đang chờ đón chúng ta ở phía trước. Sát cánh bên nhau, chúng ta sẽ tiếp tục đưa Apple thành nơi tuyệt vời và cuốn hút".

Tim Cook được đánh giá cao, nhưng không thể thay thế vai trò thủ lĩnh tinh thần của Steve Jobs.
Tim Cook được đánh giá cao, nhưng không thể thay thế vai trò thủ lĩnh tinh thần của Steve Jobs. Ảnh: Gigaom.

Tuy nhiên, giới quan sát nhận định, nói Apple sẽ không thay đổi khi vắng Jobs tức là đã hạ thấp tầm ảnh hưởng to lớn của ông với công ty và với ngành công nghệ. Jobs luôn được coi là người thay đổi thế giới nhờ tầm nhìn và sự sáng tạo ít ai sánh được.

Nhiều người cũng tin rằng những thiết bị hiện tại như iPod, iTunes, iPhone, iPad sẽ vẫn thịnh vượng dưới thời Tim Cook, nhưng điều họ băn khoăn là liệu Apple còn có thể tiếp tục cho ra đời những dòng sản phẩm hoàn toàn mới mang tính "đột phá, bước ngoặt, lật ngược thế cờ..." như iPhone hay iPad.

Một sự thay đổi đáng kể nữa là truyền thống giữ bí mật của Apple. Steve Jobs đã xây một "bức tường" kiên cố bao bọc công ty và Apple nổi tiếng là nơi "kín tiếng" nhất thung lũng Silicon. Mọi thông tin đều được kiểm soát chặt chẽ và đằng sau những hình ảnh, tin tức rò rỉ dường như đều có bàn tay điều phối của Apple. Sự nghiêm ngặt này có thể sẽ giảm dần theo thời gian dưới triều đại Tim Cook.

Một điều quan trọng nữa là từ nay, có thể người hâm mộ không còn được chứng kiến những bài diễn văn, phát biểu "thần thánh" với các câu từ như cuốn lấy người nghe của Steve Jobs nữa.

Ask
AOL
Bing
Google
Yahoo
Facebook
Msn