quang cao google
Google tìm kiếm hiệu quả
Thành công với Google
Quảng cáo trên Google
Hỗ trợ online Xem tiếp
Hoàng Hường - Hỗ trợ Google
Hoàng Hường
0989.690.561
Anh Mạnh - Hỗ trợ Google
Anh Mạnh
0916.26.6789
Tuấn Minh - Thiết Kế Website
Tuấn Minh
0961.496.319
Vũ Dương - Hỗ trợ Google
Vũ Dương
0983.99.6789
Nguyễn Tài - Hỗ trợ Google
Nguyễn Tài
0901.756.740
Mai Linh - Hỗ trợ Google
Mai Linh
0904.60.5354
Minh Tiến - Hỗ trợ Google
Minh Tiến
0912.596.666
Ngọc Mai - Hỗ trợ Google
Ngọc Mai
0975.013.855
Trao đổi quảng cáoXem tiếp
  • Tư vấn - Trợ giúp khách hàng
    Google chứng nhận VNPEC/SEM là đối tác quảng cáo Google
    Thiết kế website Đẹp - Ấn tượng
    Đăng ký quảng cáo google Online
  • Lượt xem 3563   lần

Apple cán mốc 25 tỷ lượt ứng dụng được download

- (08:44:25 | Thứ hai, 05/03/2012)
Hôm qua, Apple đã chính thức thông báo số lượng download ứng dụng từ kho ứng dụng App Store dành cho nền tảng iOS của hãng đã cán mốc 25 tỷ lượt, một con số ấn tượng và bỏ xa so với đối thủ chính Android.
App Store đã đạt mốc 25 tỷ lượt download. Cám ơn đã giúp chúng tôi đạt được điều này - Apple đăng tải thông điệp trên trang web chính thức của hãng.

 
Cùng với đó, người dùng may mắn nào đã cài đặt ứng dụng thứ 25 tỷ từ App Store sẽ được Apple trao tặng một phần quà là thẻ mua hàng có giá trị lên đến 10 ngàn USD. Hiện Apple vẫn chưa công bố tên của người may mắn này.

 
Ứng dụng được download thứ 25 tỷ cũng chưa được Apple vinh danh. Trước đó, ứng dụng Paper Glider đã được Apple ghi danh trong lịch sử của App Store là ứng dụng thứ 10 tỷ được download từ gian ứng dụng của hãng. Quả táo đã đạt mốc 10 tỷ lượt download trên App Store vào tháng 1 năm ngoái.

 
Apple đang bỏ xa Android về số lượng ứng dụng được tải

 
Như vậy, chỉ hơn 1 năm số lượng ứng dụng được tải từ App Store đã tăng lên gấp 2,5 lần. Sở dĩ có điều này là nhờ vào lượng sản phẩm sử dụng nền tảng iOS ngày càng tăng.

 
Theo thống kê của hãng phân tích thị trường Gartner, Apple đã vươn lên đứng thứ 3 trong số các hãng sản xuất điện thoại có lượng tiêu thụ lớn nhất trong năm 2011, chiếm 5% thị phần thiết bị di động toàn thế giới, tăng gần gấp đôi so với năm 2010 (chỉ chiếm 2,9% thị phần).

 
Cũng theo Gartner, nếu tính riêng về thị phần smartphone, thì Apple là hãng công nghệ có smartphone tiêu thụ lớn nhất thế giới, với 19% thị phần toàn cầu.

 
Doanh thu từ việc bán các ứng dụng trên App Store cũng đã mang về cho Apple một khoản tiền không nhỏ, lớn hơn nhiều so với các gian hàng ứng dụng của Android hay Blackberry. (Apple sẽ thu 30% giá của mỗi ứng dụng được bán ra).

 
Doanh thu từ việc bán các ứng dụng của Apple trong năm 2011 là 5,4 tỷ USD, chỉ chiếm 6% tổng doanh thu cả năm của Apple, tuy nhiên con số này cũng đã tăng hơn 33% so với năm 2010.

 
Theo khảo sát của hãng nghiên cứu thị trường Telenav được công bố vào tháng 8 năm ngoái, số người dùng đang sở hữu iPhone bỏ ra hơn 40 USD để mua các ứng dụng cho điện thoại của mình nhiều gấp đôi so với số người dùng Android thực hiện điều tương tự.

 
Bên cạnh đó, có đến 63% số người dùng Blackberry và 62% người dùng Android chưa từng bỏ ra nhiều hơn 1 USD để mua bất kỳ ứng dụng nào từ các gian hàng ứng dụng. Trong khi đó con số này đối với người dùng iPhone chỉ là 45%.

 
Hiện sự đa dạng về số lượng ứng dụng dành cho hệ điều hành đang được xem là một thế mạnh quan trọng mà các hãng sản xuất đang ưu tiên hàng đầu cho sản phẩm của mình. Mặc dù Android được đánh giá là có số lượng ứng dụng lớn, tuy nhiên tính đến tháng 12 năm ngoái, kho ứng dụng Android Market mới chỉ cán mốc 10 tỷ lượt download, vẫn còn kém hơn khá xa so với nền tảng iOS của Apple.

 
Việc tăng tưởng ngày càng nhanh về số lượng download từ App Store, cùng với sự tăng trưởng lượng tiêu thụ sản phẩm sử dụng iOS sẽ là hai mặt của vấn đề, giúp cho Apple ngày càng trở nên giàu có hơn. Bởi lẽ, nhiều người sẽ chọn iOS bởi lẽ họ sẽ có nhiều ứng dụng để cài đặt cho thiết bị của mình, ngược lại, càng nhiều ứng dụng để lựa chọn, càng nhiều người yêu thích iOS hơn.
Ask
AOL
Bing
Google
Yahoo
Facebook
Msn