- Từ khóa dùng để quảng cáo trên google là gì?
- Tại sao bạn nên quảng cáo website trên google?
- Tại sao bạn nên chọn VNPEC để quảng cáo google cho website, sản phẩm của bạn?
- Vị trí Q.Cáo công ty của tôi ở đâu trên google?
- Khi nào Q.Cáo của tôi được chạy trên google?
- Video clips giới thiệu về quảng cáo trên google?
- Lượt xem 3740 lần
Apple tố Kindle dùng nhầm kho ứng dụng App Store
- (08:28:13 | Thứ ba, 22/11/2011)Apple và Amazon đã bắt đầu vướng vào cuộc chiến pháp lý từ hồi giữa tháng 3, khi Apple kiện Amazone vi phạm thương hiệu “App Store”.
Apple lên tiếng đòi Amazon phải thay đổi cụm từ “Amazon Appstore” khi ra mắt Kindle Fire, chiếc máy tính bảng 7 inch sẽ được bán ra thị trường trong tuần này.
Đơn kiện của Apple chụp một khung hình quảng cáo mà Amazon đang triển khai nhằm quảng bá cho máy tính bảng Kindle Fire. Đoạn quảng cáo có cụm từ “Amazon Appstore -- thousands of popular apps and games” (Amazon Appstore - hàng nhìn ứng dụng và game nổi tiếng).
Apple nộp đơn lên Văn phòng Bản quyền và Thương hiệu Mỹ để xin bản quyền thương hiệu “App Store” từ năm 2008. Tuy nhiên, hiện đơn yêu cầu này đang bị treo để giải quyết thư phản đối từ Microsoft. Gã khổng lồ phần mềm cho rằng App Store nên được xem như là thuật ngữ chung để các hãng đều có thế sử dụng.
- Các bài viết cùng danh mục
- Khám phá máy in ảnh trực tiếp từ thiết bị di động
- Quản lý tốc độ và lưu lượng sử dụng Internet
- Mẹo hay ngăn chặn lây nhiễm virus từ USB
- Nhà mạng câu khách hàng trả cước online
- Panasonic nuôi mộng tấn công thị trường smartphone châu Âu
- HP gia nhập sân chơi laptop siêu mỏng Ultrabook
- Google mở kho nhạc trực tuyến để cạnh tranh iTunes
- Máy tính bảng chip lõi tứ khủng của HTC lộ diện
- Firefox 11 bất ngờ lộ diện
- Những ứng dụng công nghệ đột phá năm 2011
-
Cảnh báo máy tính sản xuất tại Trung Quốc chứa mã độc nguy hiểm
Các nhà nghiên cứu của Microsoft vừa phát hiện ra một sự thật khá sốc khi cho biết các máy tính mới được xuất xưởng tại các nhà máy ở Trung Quốc được khuyến mãi cài đặt sẵn thêm phần mềm độc hại và sẽ phát huy tác dụng ngay khi đến tay người dùng
Cuộc chiến ứng dụng nhắn tin miễn phí trên di động tại Việt Nam
Zalo, Line, Kakao Talk, Wala, Wechat đang chạy đua quyết liệt tới mục tiêu 2 triệu người dùng, để đạt được khả năng phát tán tự nhiên như Facebook tại Việt Nam