quang cao google
Google tìm kiếm hiệu quả
Thành công với Google
Quảng cáo trên Google
Hỗ trợ online Xem tiếp
Hoàng Hường - Hỗ trợ Google
Hoàng Hường
0989.690.561
Anh Mạnh - Hỗ trợ Google
Anh Mạnh
0916.26.6789
Tuấn Minh - Thiết Kế Website
Tuấn Minh
0961.496.319
Vũ Dương - Hỗ trợ Google
Vũ Dương
0983.99.6789
Nguyễn Tài - Hỗ trợ Google
Nguyễn Tài
0901.756.740
Mai Linh - Hỗ trợ Google
Mai Linh
0904.60.5354
Minh Tiến - Hỗ trợ Google
Minh Tiến
0912.596.666
Ngọc Mai - Hỗ trợ Google
Ngọc Mai
0975.013.855
Trao đổi quảng cáoXem tiếp
  • Google chứng nhận VNPEC/SEM là đối tác quảng cáo Google
    Thiết kế website Đẹp - Ấn tượng
    Đăng ký quảng cáo google Online
    Tư vấn - Trợ giúp khách hàng
  • Lượt xem 3510   lần

Bảo vệ dữ liệu riêng tư với Secret Box 2.0

- (11:16:29 | Thứ sáu, 16/03/2012)
Bạn có thể dễ dàng ẩn đi những đoạn phim và hình ảnh riêng tư. Những đoạn phim và hình ảnh sẽ được mã hoá và chỉ có thể xem được trong Secret Box sau khi nhập đúng mật khẩu, không thể dùng bất cứ ứng dụng nào khác để xem được những dữ liệu đó

Bị lộ những hình ảnh, video, thông tin riêng tư trên các điện thoại đã trở thành một vấn đề không còn mới và gây nhiều hệ luỵ khó lường cho chủ nhân của nó. Để tránh mắc phải sự cố đáng tiếc đó, biện pháp tốt nhất là cài đặt ngay một phần mềm có thể biến chiếc điện thoại của bạn trở nên “bất khả xâm phạm” đối với người khác. Secret box 2.0 là ứng dụng tốt nhất dành cho Android để ẩn hình ảnh, phim, liên hệ, tin nhắn, nhật ký cuộc gọi tránh khỏi những cặp mắt tò mò và những truy cập khi chưa được phép.

Bảo vệ dữ liệu riêng tư với Secret Box 2.0, Công nghệ thông tin, Secret Box 2.0, Android, Android 2.3, Secret Box, bao ve du lieu, du lieu, video, lo anh, lo video, camera, thu thuat tien ich, cong nghe thong tin

Bạn có thể dễ dàng ẩn đi những đoạn phim và hình ảnh riêng tư. Những đoạn phim và hình ảnh sẽ được mã hoá và chỉ có thể xem được trong Secret Box sau khi nhập đúng mật khẩu, không thể dùng bất cứ ứng dụng nào khác để xem được những dữ liệu đó.

Ngoài tính năng ẩn các hình ảnh, đoạn phim riêng tư, Secret Box còn cung cấp cho người sử dụng tính năng ẩn những liên hệ, nhật ký cuộc hoặc tin nhắn nhạy cảm. Tất cả các tin nhắn trong Secret Box cũng sẽ được mã hoá để bảo vệ và chỉ có thể truy cập bằng cách nhập mật khẩu chính xác. Bạn cũng có thể thêm vào một số điện thoại như là một số liên hệ bí mật, khi đó tất cả các tin nhắn và nhật ký cuộc gọi đến số này sẽ được tự động chuyển đến Secret Box và không còn xuất hiện trong mục tin nhắn hay nhật ký cuộc gọi. Một lời khuyên dành cho bạn là nên thêm các số điện thoại liên lạc thường xuyên vào mục liên hệ bí mật, bạn sẽ không phải lo lắng về việc bí mật của bạn bị lộ cho dù điện thoại của bạn bị mất.

Ngoài ra, bạn có thể bảo vệ Secret Box thực sự của bạn bằng cách tạo ra một hoặc nhiều Box giả mạo. Trường hợp bắt buộc nếu ai đó yêu cầu bạn phải cung cấp mật khẩu và hiển thị các tin nhắn bí mật của bạn, bạn có thể đưa cho họ Secret Box giả mạo.

Phiên bản mới Secret Box 2.0 này còn cung cấp cho người dùng tính năng tự động chụp lại hình ảnh của những người xâm nhập điện thoại không được cho phép. Khi phần mềm phát hiện có những truy cập bất thường vào Secret Box (như nhập sai password) sẽ tự động chụp lại hình ảnh của người đó giúp bạn có thể biết được mọi hoạt động xảy ra với chiếc điện thoại của mình. Tính năng này yêu cầu điện thoại của bạn đang sử dụng hệ điều hành Android 2.3 trở lên và có camera phía trước.

Bảo vệ dữ liệu riêng tư với Secret Box 2.0, Công nghệ thông tin, Secret Box 2.0, Android, Android 2.3, Secret Box, bao ve du lieu, du lieu, video, lo anh, lo video, camera, thu thuat tien ich, cong nghe thong tin

Secret Box 2.0 được NetQin giới thiệu cho người sử dụng với hai phiên bản: miễn phí và có tính phí (Premium). Bạn có thể dùng các tính năng ẩn hình, phim ảnh, liên hệ, nhật ký cuộc gọi miễn phí và giới hạn ẩn 100 tin nhắn miễn phí. Phiên bản tính phí được cung cấp thêm cho bạn tính năng như ẩn hơn 10000 tin nhắn sms và chụp ảnh những truy cập không cho phép. Nếu bạn đang sử dụng phần mềm NQ Mobile Security bản quyền, Secret Box sẽ được tự động nâng cấp lên bản Premium mà không phải tốn bất kỳ khoản phí nào.

Ask
AOL
Bing
Google
Yahoo
Facebook
Msn