quang cao google
Google tìm kiếm hiệu quả
Thành công với Google
Quảng cáo trên Google
Hỗ trợ online Xem tiếp
Hoàng Hường - Hỗ trợ Google
Hoàng Hường
0989.690.561
Anh Mạnh - Hỗ trợ Google
Anh Mạnh
0916.26.6789
Tuấn Minh - Thiết Kế Website
Tuấn Minh
0961.496.319
Vũ Dương - Hỗ trợ Google
Vũ Dương
0983.99.6789
Nguyễn Tài - Hỗ trợ Google
Nguyễn Tài
0901.756.740
Mai Linh - Hỗ trợ Google
Mai Linh
0904.60.5354
Minh Tiến - Hỗ trợ Google
Minh Tiến
0912.596.666
Ngọc Mai - Hỗ trợ Google
Ngọc Mai
0975.013.855
Trao đổi quảng cáoXem tiếp
  • Đăng ký quảng cáo google Online
    Google chứng nhận VNPEC/SEM là đối tác quảng cáo Google
    Tư vấn - Trợ giúp khách hàng
    Thiết kế website Đẹp - Ấn tượng
  • Lượt xem 3429   lần

Samsung trình làng Galaxy Note II với cấu hình mạnh mẽ

- (08:50:19 | Thứ năm, 30/08/2012)
Galaxy Note II, phiên bản tiếp theo của chiếc smartphone lai máy tính bảng của Samsung đã chính thức trình làng trước thềm triển lãm IFA 2012 chuẩn bị khai mạc tại Berlin. Galaxy Note II còn được trang bị một cấu hình mạnh hơn cả những tin đồn trước đó
Galaxy Note II là phiên bản tiếp theo của chiếc smartphone “lai” máy tính bảng Galaxy Note được Samsung trình làng năm ngoái. Đây cũng là smartphone đầu tiên được Samsung trình làng sau “vụ kiện tỷ đô” với Apple.

Có thiết kế giống với những hình ảnh bị rò rỉ trên Internet trước đây, với kiểu dáng tương tự như Galaxy S III, tuy nhiên cấu hình Samsung trang bị cho sản phẩm mới của mình thậm chí còn “khủng” hơn cả những tin đồn.

Galaxy Note II là smartphone có cấu hình “khủng” nhất hiện nay
Galaxy Note II là smartphone có cấu hình “khủng” nhất hiện nay

Galaxy Note II được trang bị vi xử lý lõi tứ tốc độ đến 1,6GHz, 2GB bộ nhớ RAM với nguồn pin lên đến 3.100mAh. Mặt sau của máy là camera 8 megapixel,còn mặt trước là camera 1.9 megapixel. Máy gồm 3 phiên bản bộ nhớ 16GB, 32GB và 64GB, tất cả đều được hỗ trợ thêm cả khe cắm thẻ nhớ ngoài.

Màn hình của Galaxy Note II cũng được mở rộng lên thành 5,5-inch (thay vì 5,3-inch như phiên bản cũ) sử dụng công nghệ Super AMOLED, độ phân giải HD 16:9 (1280x720). Màn hình của Galaxy Note II cho chất lượng hình ảnh sáng, đẹp và độ phản hồi tốt khi sử dụng bằng tay hay bằng viết S-Pen.

Màn hình rộng 5,5-inch, hoạt động trên nền tảng Android 4.1 Jelly Bean
Màn hình rộng 5,5-inch, hoạt động trên nền tảng Android 4.1 Jelly Bean

Đáng chú ý, Galaxy Note II sẽ được hoạt động trên nền tảng Android 4.1 Jelly Bean mới nhất của Google, thay vì nền tảng Android 4.0 Ice Cream Sandwich như tin đồn trước đây.
Đây là smartphone có cấu hình mạnh mẽ nhất xuất hiện từ trước đến nay.

Viết S Pen mới

Viết S Pen, phụ kiện đặc trưng đi kèm theo các dòng sản phẩm Galaxy Note (Galaxy Note và Galaxy Note 10.1) đã được nâng cấp lên với Galaxy Note II. Dài hơn và có đầu được bọc bằng cao su, giúp người dùng viết lên màn hình nhưng vẫn có cảm giác như viết lên giấy.

Viết S Pen dài hơn, với cảm giác viết thực hơn
Viết S Pen dài hơn, với cảm giác viết thực hơn

Người dùng cũng không cần phải viết S Pen trực tiếp lên màn hình mà có thể viết nội dung khi giữ một khoảng cách nhỏ giữa viết và màn hình. Samsung trang bị thêm tính năng S Pen Keeper để thông báo cho người dùng được biết nếu họ đặt viết quá xa màn hình.

Samsung cũng đã thiết kế lại giao diện TouchWiz trên thiết bị của mình để hỗ trợ nhiều hơn các ứng dụng thông qua viết cảm ứng S Pen. Khi nhấn nút trên S Pen trong lúc đang chạy bất kỳ ứng dụng nào, người dùng có thể ghi trực tiếp các nội dung lên màn hình của ứng dụng đó.

Camera và chức năng chụp ảnh

Galaxy Note II được trang bị camera 8 megapixel ở sau và 1,9 megapixel ở mặt trước. Samsung cũng đã mang những tính năng chụp ảnh thú vị của Galaxy S III đến với sản phẩm mới của mình, như tính năng Burst Shot hay Best Photo (cho phép chụp nhiều hình ảnh  đồng loạt sau đó chọn ra hình ảnh đẹp nhất).

Một trong những tính năng mới và thú vị nhất của Galaxy Note II đó là tính năng Best Faces, được thiết kế để chụp ảnh theo nhóm. Tính năng này sẽ cho phép chụp đồng loạt nhiều ảnh một nhóm người, sau đó cho phép bạn chọn ra những gương mặt đẹp nhất của từng người trong các hình ảnh đã chụp và sau đó kết hợp các gương mặt này lại với nhau.

Chẳng hạn nếu người này xấu xí ở bức ảnh này, nhưng người khác lại đáng yêu cũng ở bức ảnh này, bạn có thể tìm và kết hợp với một bức ảnh chụp chung khác để kết hợp lại và tạo ra một bức ảnh mà cả 2 người đều đẹp nhất.

Ngoài tính năng thú vị này, camera trên Galaxy Note II cũng được đánh giá là có tốc độ chụp nhanh với độ trễ thấp.

Chức năng đa nhiệm và nhiều tính năng đáng chú ý khác

Tương tự như trên Galaxy S III, Galaxy Note II cho phép người dùng thực hiện các thao tác đa nhiệm một cách thức sự. Samsung cũng trang bị tính năng Pop Up Play, cho phép người dùng vừa xem video trong khi vẫn có thể chạy các ứng dụng và xem các nội dung khác.

Thu nhỏ video để xem thêm các nội dung khác
Thu nhỏ video để xem thêm các nội dung khác

Một tính năng khác với tên gọi Popup Note, sẽ hiển thị ứng dụng để ghi chú trên màn hình trong khi người dùng đang thực hiện cuộc gọi nếu đưa viết S Pen đến gần màn hình Galaxy Note II. Tính năng này thực sự hữu dụng nếu người dùng đang thực hiện cuộc gọi và muốn ghi lại một lời ghi chú nào đó mà không có sẵn giấy hay viết.

Một chức năng thú vị và cực kỳ hữu ích khác trên Galaxy Note II đó là Screen Record, cho phép người dùng ghi lại toàn bộ mọi hoạt động trên màn hình, kể cả âm thanh hay những ghi chú được thực hiện bằng S Pen. Đây là một tính năng thực sự hữu ích, giống với các phần mềm ghi lại hoạt động trên màn hình từng được biết đến trên Windows.

Ngày ra mắt và giá bán

Galaxy Note II sẽ được xuất hiện với 2 phiên bản trắng và màu xám titan, với 3 phiên bản bộ nhớ 16GB, 32GB và 64GB, tất cả đều được hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ ngoài, kể cả phiên bản 64GB.

Galaxy Note II sẽ xuất hiện vào tháng 10 tới đây
Galaxy Note II sẽ xuất hiện vào tháng 10 tới đây
 
 

Dự kiến Galaxy Note II sẽ được xuất hiện đầu tiên vào tháng 10 tới đây tại thị trường châu Âu, châu Á và Trung Đông, trong khi đó tại thị trường Mỹ phải chờ đên tận cuối năm nay. Hiện Samsung chưa tiết lộ rõ mức giá của sản phẩm cũng như chưa cho biết liệu Galaxy Note II có hỗ trợ kết nối 4G LTE hay không.
Ask
AOL
Bing
Google
Yahoo
Facebook
Msn