quang cao google
Google tìm kiếm hiệu quả
Thành công với Google
Quảng cáo trên Google
Hỗ trợ online Xem tiếp
Hoàng Hường - Hỗ trợ Google
Hoàng Hường
0989.690.561
Anh Mạnh - Hỗ trợ Google
Anh Mạnh
0916.26.6789
Tuấn Minh - Thiết Kế Website
Tuấn Minh
0961.496.319
Vũ Dương - Hỗ trợ Google
Vũ Dương
0983.99.6789
Nguyễn Tài - Hỗ trợ Google
Nguyễn Tài
0901.756.740
Mai Linh - Hỗ trợ Google
Mai Linh
0904.60.5354
Minh Tiến - Hỗ trợ Google
Minh Tiến
0912.596.666
Ngọc Mai - Hỗ trợ Google
Ngọc Mai
0975.013.855
Trao đổi quảng cáoXem tiếp
  • Google chứng nhận VNPEC/SEM là đối tác quảng cáo Google
    Tư vấn - Trợ giúp khách hàng
    Thiết kế website Đẹp - Ấn tượng
    Đăng ký quảng cáo google Online
  • Lượt xem 3499   lần

Những smartphone mới đỉnh nhất 2012

- (09:10:25 | Thứ ba, 27/11/2012)
Chỉ trong một năm, smartphone đã thay đổi hoàn toàn cả về cấu hình, tính lăng lẫn diện mạo. Nếu như tháng Một, một mẫu phabet 5,5 inch như Galaxy Note II trông hơi kỳ dị thì đến nay, hàng triệu người dùng đã sở hữu thiết bị đó

Trang Business Insider đã bình chọn những mẫu smartphone mới xuất hiện trong năm 2012 và được đánh giá là toàn diện nhất cả về thiết kế lẫn công năng. Chúng không chỉ được cân nhắc về chất lượng mà còn được chấm điểm về độ sáng tạo ở kiểu dáng, ở những tính năng thiết thực và các giá trị mang lại cho người dùng.

  1. Nokia Lumia 900

Được tung ra vào tháng 4, Lumia 900 tuy không phải là một smartphone sát thủ như lời hứa hẹn trước đó của Nokia, song nó vẫn làm thành công một việc: khiến dân tình phấn khích và thích thú với hệ điều hành Windows Phone mới của Microsoft. Điểm hạn chế của Windows Phone 7 không thể nâng cấp lên Windows Phone 8 cũng không thể phủ nhận sự mạnh mẽ trong cấu hình và tính năng của Lumia 900.

  1. Galaxy Note

Dù giới phân tích vẫn chưa thực sự bị thuyết phục rằng một thiết bị lai giữa điện thoại và tablet như Galaxy Note là một sự lựa chọn hợp lý thì hàng triệu người dùng vẫn nghĩ khác. Galaxy Note và người anh em ra mắt sau là Galaxy Note II đều được đánh giá rất cao về thiết kế cũng như công năng nếu như bạn không ngại mang theo người một thiết bị ngoại cỡ.

  1. Samsung Galaxy SIII

Đây là dòng smartphone đầu bảng của Samsung và cũng được cho là đã thiết lập chuẩn mực mới cho điện thoại Android. Được chống lưng bởi một chiến dịch quảng cáo rầm rộ theo hướng chế giễu đối thủ Apple, Galaxy S3 nhanh chóng trở thành một trong những smartphone Android bán chạy nhất thế giới với hàng chục triệu điện thoại đã bán được.

  1. iPhone 5

Hãy quay trở lại mùa hè 2011 trong giây lát. Ai cũng mong đợi Apple công bố iPhone mới với màn hình lớn hơn. Thế nhưng điều đó đã không xảy ra. Thay vào đó, chúng ta chỉ có iPhone 4S, một model với thiết kế y hệt như iPhone 4.

Cũng từ đó, tin đồn về iPhone 5 đã xuất hiện. Mãi một năm sau, câu trả lời cho mọi đồn đoán mới lộ diện, với màn hình 4 inch, thiết kế dài hơn, mỏng hơn và nhẹ đến ngạc nhiên.

iPhone 5 như thường lệ vẫn không có hàng mà bán tại tất cả các cửa hàng Apple Store cũng như trên trang web của Apple. Một lần nữa, người dùng lại bị sức hút của Apple ôm chặt.

  1. HTC One X

Mẫu dế đầu bảng của HTC nhanh chóng lọt vào danh sách smartphone được giới blogger và chuyên môn yêu thích nhất. HTC đã có một số điều chỉnh đáng khen ngợi đối với nền tảng Android ở One X và hãng cũng đồng thời cải tiến một số tính năng cơ bản của Android. Gần đây HTC đã tiến hành nâng cấp vi chip và RaM cho One X với model One X+.

HTC Droid DNA

Droid DNA là thiết bị di động đầu tiên có khả năng hiển thị video Full HD 1080p trên màn hình điện thoại. Con dế này cũng cực mỏng và nhẹ. Ngay cả khi màn hình khủng có kích cỡ tới 5 inch, bạn vẫn cảm thấy Droid DNA không hề cồng kềnh và vướng víu chút nào khi cầm trong tay. Rất ấn tượng!

HTC Windows Phone 8x

Thật éo le khi HTC có tới 3 cái tên góp mặt trong danh sách này, nhưng bản thân hãng thì lại bị đánh giá là thất bại kinh doanh của năm. HTC 8X được nhiều người đánh giá là smartphone Windows Phone 8 xuất sắc nhất hiện nay, hơn cả Lumia 920 của Nokia. Sự bàn cãi thì vẫn còn để ngỏ, song thiết kế của 8X thực sự xuất sắc với độ mỏng, nhẹ, thoải mái khi cầm tay. Bên cạnh đó là những tính năng tiên tiến như tích hợp âm thanh Beats Audio và sạc không dây.

Google Nexus 4

Mẫu smartphone đầu bảng do Google tự thiết kế - Nexus 4 hiện đang được bán dưới dạng unlock trực tiếp từ website của hãng với giá chỉ có 299 USD. Mức giá này chỉ bằng một nửa so với các smartphone đầu bảng khác khi không được nhà mạng trợ giá. Ngoại trừ việc thiếu vắng 4G LTE thì mọi cấu hình khác của Nexus 4 đều chẳng hề thua kém.

Ask
AOL
Bing
Google
Yahoo
Facebook
Msn