quang cao google
Google tìm kiếm hiệu quả
Thành công với Google
Quảng cáo trên Google
Hỗ trợ online Xem tiếp
Hoàng Hường - Hỗ trợ Google
Hoàng Hường
0989.690.561
Anh Mạnh - Hỗ trợ Google
Anh Mạnh
0916.26.6789
Tuấn Minh - Thiết Kế Website
Tuấn Minh
0961.496.319
Vũ Dương - Hỗ trợ Google
Vũ Dương
0983.99.6789
Nguyễn Tài - Hỗ trợ Google
Nguyễn Tài
0901.756.740
Mai Linh - Hỗ trợ Google
Mai Linh
0904.60.5354
Minh Tiến - Hỗ trợ Google
Minh Tiến
0912.596.666
Ngọc Mai - Hỗ trợ Google
Ngọc Mai
0975.013.855
Trao đổi quảng cáoXem tiếp
  • Tư vấn - Trợ giúp khách hàng
    Đăng ký quảng cáo google Online
    Google chứng nhận VNPEC/SEM là đối tác quảng cáo Google
    Thiết kế website Đẹp - Ấn tượng
  • Lượt xem 3254   lần

Nhà sáng lập hãng bảo mật danh tiếng bị tình nghi giết người

- (08:09:44 | Thứ năm, 15/11/2012)
Một thông tin khiến giới công nghệ khá sốc khi John McAfee, nhà sáng lập của hãng bảo mật danh tiếng McAfee đang bị cảnh sát truy tìm vì bị tình nghi liên quan đến một vụ giết người
Theo thông tin từ trang công nghệ Gizmodo, nhà sáng lập của hãng bảo mật McAfee là nghi phạm chính trong vụ giết hại một người Mỹ, có tên Gregory Faull, người đã bị bắt chết tại nhà riêng vào đêm thứ 7 vừa qua.

 
Gregory Faull được mô tả là một nhà xây dựng có tiếng tăm, hiện đang sống ở quốc gia Belize, nằm ở vùng biển Caribe. Trước đó, Faull đã đệ đơn khiếu nại chống lại John McAfee có "hành vi gian xảo” và sử dụng súng để uy hiếp mình. Được biết McAfee và Faull đã từng có những bất đồng trước khi Faull bị bắn chết.

 
John McAfee đang phải đối mặt với nhiều rắc rối pháp lý trong thời gian qua
John McAfee đang phải đối mặt với nhiều rắc rối pháp lý trong thời gian qua

 
Theo thông báo chính thức từ cảnh sát Belize, vụ giết người được phát hiện vào 8 giờ sáng ngày chủ nhật vừa qua, khi Luara Tun, một tạp vụ 39 tuổi người Belize phát hiện ra Gregory Faull, 52 tuổi nằm úp mặt trên hồ bơi trong nhà riêng, với một phát đạn phía sau đầu.

 
Faull sống một mình trong nhà riêng và được thấy lần cuối cùng vào khoảng 10 giờ tối ngày hôm trước khi ông bị phát hiện là đã chết. Một laptop và một iPhone được báo cáo là bị mất sau khi vụ việc xảy ra.

 
Cảnh sát tại Belize cho biết chưa đưa ra bất kỳ dự đoán nào, tuy nhiên McAfee là một trong những nghi phạm có liên quan đến vụ giết người này vì những bất đồng giữa cả 2 trước đó.

 
Sinh năm 1945, John McAfee đã sáng lập hãng bảo mật danh tiếng McAfee vào năm 1987 trước khi bán lại cho Intel với giá 7,7 tỷ USD vào năm 2010. Trên thực tế, McAfee đã rời khỏi vị trí lãnh đạo của hãng bảo mật mang tên mình từ năm 1994 và không còn bất kỳ sự liên quan nào đến hãng bảo mật này kể từ thời điểm đó.

 
John McAfee được xem là một trong những người đầu tiên xây dựng phần mềm diệt virus và hệ thống quét virus trên máy tính.

 
Trong những năm gần đây, McAfee tham gia thành lập một công ty mới với tên gọi Quoremex, chuyên nghiên cứu về thuốc kháng sinh và có trụ sở đặt tại Belize. 

 
Theo trang công nghệ Gizmodo thì tính khí của McAfee trong thời gian gần đây “ngày càng thất thường” và khó đoán. McAfee thậm chí còn sử dụng các loại thuộc gây ảo giác rồi sau đó đăng bài lên các diễn đàn trực tuyến để mô tả về cảm giác của mình.

 
Vào đầu năm nay, McAfee đã từng bị cảnh sát Belize bắt giữ vì sở hữu vũ khí bất hợp pháp. Được biết McAfee cũng có các mỗi quan hệ với bất chính với những băng đảng khét tiếng ở Belize.

 
Đây không phải là lần đầu tiên một tên tuổi công nghệ có liên quan đến những vụ sát nhân. Trước đó, Hans Reiser, một lập trình viên hệ điều hành Linux, người đứng sau dự án ReiserFS cũng đã bị cảnh sát bắt giữ vì sát hại vợ mình vào năm 2008.

 
Ask
AOL
Bing
Google
Yahoo
Facebook
Msn