quang cao google
Google tìm kiếm hiệu quả
Thành công với Google
Quảng cáo trên Google
Hỗ trợ online Xem tiếp
Hoàng Hường - Hỗ trợ Google
Hoàng Hường
0989.690.561
Anh Mạnh - Hỗ trợ Google
Anh Mạnh
0916.26.6789
Tuấn Minh - Thiết Kế Website
Tuấn Minh
0961.496.319
Vũ Dương - Hỗ trợ Google
Vũ Dương
0983.99.6789
Nguyễn Tài - Hỗ trợ Google
Nguyễn Tài
0901.756.740
Mai Linh - Hỗ trợ Google
Mai Linh
0904.60.5354
Minh Tiến - Hỗ trợ Google
Minh Tiến
0912.596.666
Ngọc Mai - Hỗ trợ Google
Ngọc Mai
0975.013.855
Trao đổi quảng cáoXem tiếp
  • Đăng ký quảng cáo google Online
    Thiết kế website Đẹp - Ấn tượng
    Tư vấn - Trợ giúp khách hàng
    Google chứng nhận VNPEC/SEM là đối tác quảng cáo Google
  • Lượt xem 3362   lần

Google và China Telecom liên kết quảng cáo

- (16:51:23 | Thứ sáu, 23/07/2010)
Sáng ngày 25/4, tập đoàn viễn thông Trung Quốc China Telecom đã ký kết hợp đồng liên minh với tập đoàn Google của Mỹ nhằm mở rộng hơn hình thức quảng cáo trên mạng.
 

Internet từ lâu đã trở thành công cụ quảng cáo hữu hiệu đối với các công ty, tập đoàn của Trung Quốc. Phương thức quảng cáo trực tuyến đã và sẽ đưa Trung Quốc tiến ra gần hơn với  thế giới bên ngoài.

 

Hiện nay, Trung Quốc được khẳng định là nước có một hệ thống mạng lưới các sản phẩm công nghiệp, nông nghiệp, văn hóa, xã hội… phủ rộng toàn cầu cùng với những hàng có thương hiệu bền vững.

 

Vì thế, cũng trong cuộc họp báo sáng ngày 25/4, Chủ tịch tập đoàn China Telecom nói: “Việc China Telecom liên kết với Google nhằm “bành trướng” quảng cáo trên hơn 400 website sẽ giúp cho nền kinh tế đất nước phát triển hơn nữa”.

 

Theo tuyên bố chính thức chung của hai bên được đưa tin trên AFP, hai tập đoàn lớn đều hài lòng khi đưa ra kết luận rằng đây là " một mối quan hệ đối tác chiến lược”.

 

Google sẽ cung cấp những dịch vụ quảng cáo qua mạng theo đơn đặt hàng từ phía Trung Quốc qua địa chỉ website www.vnet.com.cn, nội dung của các quảng cáo này đầu tiên sẽ được đăng tải trên 400 trang web của Trung Quốc, sau đó sẽ được mở rộng hơn tùy thuộc vào phía đối tác China Telecom.

 

Các sản phẩm quảng cáo trên Internet ban đầu sẽ chỉ chú trọng vào thị trường châu Á tiềm năng, sau đó sẽ nghiên cứu phát triển tiếp các “hình thức quảng cáo trực tuyến hiệu quả phủ rộng toàn thế giới”   

 

Một lần nữa, hai đối tác mới trong tuyên bố chính thức của họ đều nhấn mạnh: “Liên minh quảng cáo trên Internet được xem là “giai đoạn đầu tiên của một sự hợp tác rộng hơn và thậm chí còn chuyên sâu hơn. Đây là điều đáng mừng đối với cả hai phía Google và China Telecom".  

 

Phó chủ tịch Google - người đại diện và đứng đầu Google Grande Chine tại Trung Quốc đã phát biểu: “Tôi nhìn thấy màu hồng tương lai trong sự hợp tác của chúng ta”.  

 

Về phần mình, ông Dương Kế (Yang Keke), Tổng giám đốc bộ phận Internet của China Telecom đã khẳng định rằng tập đoàn của ông đặt “hoàn toàn niềm tin vào Google, vào kết quả doanh thu và lợi ích của cả hai bên trong sự hợp tác này ".

 

Tuy nhiên, trong cuộc họp báo sáng ngày 25/4 của China Telecom và Google, không có bất kỳ chi tiết cụ thể nào về tài chính hay doanh thu tương lai cần đạt tới được đưa ra bàn bạc và công bố.
Ask
AOL
Bing
Google
Yahoo
Facebook
Msn