- Từ khóa dùng để quảng cáo trên google là gì?
- Tại sao bạn nên quảng cáo website trên google?
- Tại sao bạn nên chọn VNPEC để quảng cáo google cho website, sản phẩm của bạn?
- Vị trí Q.Cáo công ty của tôi ở đâu trên google?
- Khi nào Q.Cáo của tôi được chạy trên google?
- Video clips giới thiệu về quảng cáo trên google?
- Lượt xem 4039 lần
Intel Việt Nam bổ nhiệm Tổng giám đốc mới
- (09:00:52 | Thứ ba, 04/10/2011)Ông Cang gia nhập tập đoàn Intel từ tháng 1 năm 2006 và đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành công nghệ thông tin, bao gồm cả lĩnh vực kinh doanh phần mềm.
Ông Cang đảm nhiệm điều hành đội ngũ kinh doanh của Intel với vai trò Giám đốc kinh doanh toàn quốc từ tháng 3 năm 2011. Trong thời gian tại vị, ông đã chứng minh Intel có thể xây dựng một cam kết hợp tác đôi bên cùng có lợi giữa ngành công nghiệp viễn thông và công nghệ điện toán. Với tài năng và kinh nghiệm của ông Cang, Intel tin rằng ông có thể tiếp tục xây dựng nên một đội ngũ nhân lực tâm huyết và viết thêm những chương thành công mới cho Intel tại Việt
Intel có mặt tại Việt Nam từ năm 1996 và đã thiết lập được mối quan hệ bền chặt với người dân Việt Nam thông qua việc cung cấp những công nghệ đổi mới không ngừng cho các hộ gia đình và cho kinh doanh. Intel Việt
- Các bài viết cùng danh mục
- Samsung tìm cách “dàn xếp” với Apple
- Microsoft “liệt” Chrome là phần mềm độc hại
- iPhone 4 giá rẻ “lộ hình” trước ngày ra mắt
- Google+ "nhảy vọt" sau khi mở cửa rộng rãi
- “Băng nhóm” sản xuất iPhone giả bị truy quét
- “Quả táo khuyết” Apple giàu có đến mức nào?
- HTC vào "cuộc chơi" Android giá rẻ
- Nokia N9 ra mắt tại Việt Nam
- Phone 5, “đáng giá” như thế nào?
- Chân dung các “đại gia công nghệ” thời “ngố tàu”
-
Google chính thức quảng cáo trên TV
Vào ngày 3/4, Google đã tiến một bước dài trên con đường phát triển phương thức quảng cáo của mình khi công bố một chiến dịch quảng cáo trên TV độc đáo dành cho các hãng quảng có đăng ký với công ty.
Chiêm ngưỡng bộ ảnh hai trong một cực độc đáo
Hai nhà nhiếp ảnh Timothy Burkhart và Stephanie Bassos đã cùng nhau thực hiện một dự án ảnh chung đầy sáng tạo mang tên People&Places. Điểm đặc biệt của dự án này là mỗi bức hình cuối cùng là kết quả cộng hưởng của hai bức ảnh riêng biệt trên cùng một cuộn phim.