quang cao google
Google tìm kiếm hiệu quả
Thành công với Google
Quảng cáo trên Google
Hỗ trợ online Xem tiếp
Hoàng Hường - Hỗ trợ Google
Hoàng Hường
0989.690.561
Anh Mạnh - Hỗ trợ Google
Anh Mạnh
0916.26.6789
Tuấn Minh - Thiết Kế Website
Tuấn Minh
0961.496.319
Vũ Dương - Hỗ trợ Google
Vũ Dương
0983.99.6789
Nguyễn Tài - Hỗ trợ Google
Nguyễn Tài
0901.756.740
Mai Linh - Hỗ trợ Google
Mai Linh
0904.60.5354
Minh Tiến - Hỗ trợ Google
Minh Tiến
0912.596.666
Ngọc Mai - Hỗ trợ Google
Ngọc Mai
0975.013.855
Trao đổi quảng cáoXem tiếp
  • Đăng ký quảng cáo google Online
    Google chứng nhận VNPEC/SEM là đối tác quảng cáo Google
    Thiết kế website Đẹp - Ấn tượng
    Tư vấn - Trợ giúp khách hàng
  • Lượt xem 3472   lần

Google chính thức quảng cáo trên TV

- (16:46:23 | Thứ sáu, 23/07/2010)
Vào ngày 3/4, Google đã tiến một bước dài trên con đường phát triển phương thức quảng cáo của mình khi công bố một chiến dịch quảng cáo trên TV độc đáo dành cho các hãng quảng có đăng ký với công ty.
 

Google đã xác nhận trên các ấn bản được phát hành: “Với các quảng cáo Google trên TV, toàn bộ quá trình sẽ được tự động hóa – từ việc lập kế hoạch chiến dịch cho đến đăng tải lên Internet, từ việc đáp ứng quảng cáo cho đến báo cáo hiệu quả.

 

Cũng như chương trình quảng cáo AdWords, các quảng cáo Google trên TV được mua theo hình thức đấu giá và qua một giao diện duy nhất.

 

Các hãng quảng cáo có thể tìm mục tiêu theo phương thức nhân khẩu học, theo thời gian quảng cáo trong ngày, hoặc theo kênh quảng cáo, và chỉ phải trả tiền khi những ấn tượng thật sự được tạo ra.”

 

Đây không phải là lần đầu tiên Google nỗ lực đưa các phương thức quảng cáo của mình “lấn sân” sang lĩnh vực offline hay cải tiến với một số tính năng mạnh mẽ.

 

Trước đây, Google đã từng cố gắng phát triển AdSense và AdWords lên một mức cao hơn với việc công bố một số chiến dịch nhằm “mang” chúng sang lĩnh vực offline. Chiến dịch đầu tiên được công bố cách đây khá lâu khi mà Google quyết định đưa các quảng cáo lên một loạt các tờ báo của Mỹ sau khi công ty này đã lựa chọn được một số hãng xuất bản cho AdWords.

 

Sau khi giai đoạn thử nghiệm hoàn tất, Google đã phát triển lên quảng cáo audio và gửi các quảng cáo của mình tới các đâì phát thanh. Các quảng cáo của Google trên radio đã thu hút sự chú ý của rất nhiều người sử dụng, vì thế đã đến lúc công ty này tiến xa hơn đến giai đoạn tiếp theo.

 

Mới đây, gã khổng lồ tìm kiếm đã công bố kế hoạch của hãng nhằm đưa quảng cáo tới các bảng xếp hạng Billboard và vào các cửa hàng ở Mỹ, tuy nhiên vẫn chưa có một xác nhận chính thức nào về chương trình này. Với việc sử dụng quảng cáo trên TV phiên bản dùng thử, Google chắc chắn sẽ mở rộng phương thức quảng cáo sang lĩnh vực offline và thu hút thêm người sử dụng trên khắp thế giới.

 

Ask
AOL
Bing
Google
Yahoo
Facebook
Msn