quang cao google
Google tìm kiếm hiệu quả
Thành công với Google
Quảng cáo trên Google
Hỗ trợ online Xem tiếp
Hoàng Hường - Hỗ trợ Google
Hoàng Hường
0989.690.561
Anh Mạnh - Hỗ trợ Google
Anh Mạnh
0916.26.6789
Tuấn Minh - Thiết Kế Website
Tuấn Minh
0961.496.319
Vũ Dương - Hỗ trợ Google
Vũ Dương
0983.99.6789
Nguyễn Tài - Hỗ trợ Google
Nguyễn Tài
0901.756.740
Mai Linh - Hỗ trợ Google
Mai Linh
0904.60.5354
Minh Tiến - Hỗ trợ Google
Minh Tiến
0912.596.666
Ngọc Mai - Hỗ trợ Google
Ngọc Mai
0975.013.855
Trao đổi quảng cáoXem tiếp
  • Đăng ký quảng cáo google Online
    Google chứng nhận VNPEC/SEM là đối tác quảng cáo Google
    Thiết kế website Đẹp - Ấn tượng
    Tư vấn - Trợ giúp khách hàng
  • Lượt xem 3193   lần

Khi cuộc sống gắn liền với thế giới giải trí vô hạn

- (09:07:20 | Thứ sáu, 22/07/2011)
Chỉ cách đây vài năm, điện thoại di động chỉ được dùng với những chức năng cơ bản như nghe gọi, nhắn tin. Lúc đó, hẳn là bạn sẽ trầm trồ ngưỡng mộ nếu ai đó sở hữu chiếc điện thoại có khả năng chụp ảnh VGA, hay nghe nhạc mp3.
Vài năm nữa, những chiếc điện thoại với công nghệ buletooth hay khả năng kết nối internet sẽ là niềm mơ ước của biết bao nhiêu người chưa có và đã có điện thoại. Thế nhưng giờ đây, một chiếc điện thoại có thể mang đến cho người sử dụng cả một thế giới giải trí tuyệt đỉnh giúp người dùng có thể có những giây phút giải trí mọi lúc mọi nơi.
 

Một trong những thiết bị di động giải trí đang rất được chú trọng trên thị trường hiện nay là điện thoại Nokia X7. Nhìn bên ngoài, Nokia X7 được thiết kế rất mạnh mẽ, tinh tế đến từng đường nét mà vẫn tạo cảm giác chắn chắn khi cầm tay. Thêm với màn hình AMOLED 4” cùng chất lượng HD, giúp bạn thỏa sức và thoải mái ngắm nhìn mọi chi tiết trên trang web, cũng như vui trọn vẹn với những trò chơi HD được cài đặt sẵn như Asphalt 5, Galaxy on fire. Ngoài ra người dùng còn có thể tải rất nhiều game ưa thích từ Ovi Store lên ngay chiếc điện thoại Nokia X7 của mình. Nokia X7 còn được tích hợp camera độ phân giải 8 Mega pixel cùng chất lượng quay phim 720p HD giúp người sử dụng có thể ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ mọi lúc.
 

Được nâng cấp lên hệ điều hành Symbian Anna mới, Nokia X7 còn được tích hợp Adobe FlashTM giúp người dùng có thể thoải mái xem clip và flash trên internet. Nokia X7 còn kèm theo phiên bản nâng cấp Ovi Maps, cho phép người sử dụng truy cập nhiều địa điểm dịch vụ, vui chơi ngay trên điện thoại của mình để có thể lên kế hoạch vui chơi thỏa thích cùng bạn bè và gia đình. Công cụ tìm kiếm thông minh tiện lợi còn lưu lại những địa chỉ cũ để đưa ra gợi ý phù hợp cho người dùng.
 

Dù bạn có đang rong đuổi một mình hay vui chơi cùng bạn bè, thì cả thế giới giải trí vẫn luôn bên cạnh, qua chiếc điện thoại Nokia X7. Bạn sẽ có được những giây phút tuyệt vời, vì thật sự nó đã đem cả thế giới giải trí tuyệt đỉnh đồng hành cùng bạn.
Ask
AOL
Bing
Google
Yahoo
Facebook
Msn