quang cao google
Google tìm kiếm hiệu quả
Thành công với Google
Quảng cáo trên Google
Hỗ trợ online Xem tiếp
Hoàng Hường - Hỗ trợ Google
Hoàng Hường
0989.690.561
Anh Mạnh - Hỗ trợ Google
Anh Mạnh
0916.26.6789
Tuấn Minh - Thiết Kế Website
Tuấn Minh
0961.496.319
Vũ Dương - Hỗ trợ Google
Vũ Dương
0983.99.6789
Nguyễn Tài - Hỗ trợ Google
Nguyễn Tài
0901.756.740
Mai Linh - Hỗ trợ Google
Mai Linh
0904.60.5354
Minh Tiến - Hỗ trợ Google
Minh Tiến
0912.596.666
Ngọc Mai - Hỗ trợ Google
Ngọc Mai
0975.013.855
Trao đổi quảng cáoXem tiếp
  • Tư vấn - Trợ giúp khách hàng
    Thiết kế website Đẹp - Ấn tượng
    Đăng ký quảng cáo google Online
    Google chứng nhận VNPEC/SEM là đối tác quảng cáo Google
  • Lượt xem 3444   lần

Smartphone lõi tứ và Windows 8 sẽ tỏa sáng tại MWC 2012

- (09:35:57 | Thứ bảy, 25/02/2012)
Triển lãm di động lớn nhất hành tinh MWC 2012 sẽ khai màn vào thứ hai tuần tới, được chờ đợi là nơi để các smartphone, máy tính bảng lõi tứ từ HTC, LG, Nokia và cả hệ điều hành Windows 8 của Microsoft tỏa sáng.

Tâm điểm smartphone lõi tứ

Triển lãm di động toàn cầu diễn ra ở Barcelona vào tháng hai hàng năm luôn là tâm điểm chú ý của làng công nghệ, với hàng loạt các sản phẩm di động và máy tính bảng mới được trình làng. Triển lãm được cho là cũng sẽ mở ra những xu hướng mới cho làng di động cho những tháng còn lại trong năm 2012.

Ở những lần triển lãm trước, người tiêu dùng đã được chứng kiến sự ra đời của những "siêu phẩm" như HTC Magic (chiếc điện thoại Android thứ hai trên thế giới), Samsung Bada Wave hay Galaxy S II.

Tuần tới, tại MWC 2012, người dùng sẽ có dịp chiêm ngưỡng những thiết bị sử dụng chip lõi tứ Tegra 3 từ Nvidia, với sản phẩm mở màn là LG Optimus 4X HD. Tiếp sau đó có thể là điện thoại lõi tứ từ HTC tại buổi họp báo của hãng vào chủ nhật tới.

Ngoài Optimus 4X HD, LG còn sẽ giới thiệu chiếc Optimus 3D Max, phiên bản mỏng hơn của chiếc Optimus 3D phát hành hồi năm ngoái. Optimus 3D Max chạy hệ điều hành Gingerbread (Android 2.3), nhưng LG hứa hẹn sẽ cập nhật lên Android 4.0 Ice Cream Sandwich khi thiết bị được bán ra.

Những smartphone khác ra mắt

Hồi đầu tuần này, Nokia đã tung ra một đoạn video hé lộ về mẫu điện thoại chụp ảnh siêu nét, ra mắt vào ngày 27/2 tới. Một số thiết bị từ nhà sản xuất điện thoại hàng đầu thế giới cũng được chờ đợi như phiên bản giá rẻ của chiếc Lumia 900 hay máy tính bảng đầu tiên của Nokia.

Nhà sản xuất điện thoại Trung Quốc ZTE dự định mang đến ít nhất 3 mẫu smartphone cao cấp, trong đó có chiếc Mimosa X dùng chip Tegra 2 của Nvidia. Huawei được chờ đợi cũng sẽ trình làng nhiều mẫu điện thoại hấp dẫn khác.

Trong khi đó, Motorola khá kín tiếng và có thể hãng chỉ tập trung vào dòng Razr được phát triển riêng cho các nhà mạng.

Máy tính bảng tại MWC 2012

Trong khi có quá nhiều thông tin về những mẫu điện thoại sẽ xuất hiện tại MWC 2012, thì thông tin về máy tính bảng ở sự kiện này khá ít ỏi. Tuy nhiên, không vì thế, các hãng sản xuất tablet trên thế giới lại bỏ qua một cơ hội quảng bá sản phẩm như ở triển lãm lần này. Asus và Huawei là hai công ty hào hứng hơn cả.

Với Asus, người dùng chờ đợi màn ra mắt chính thức của chiếc Padfone, mẫu máy tính bảng sáng tạo đi kèm một chiếc điện thoại ở mặt sau. Padfone xuất hiện tại triển lãm Computex ở Đài Loan từ năm ngoái và cũng được trưng bày tại CES 2012, tuy nhiên, tính năng, giá bán và thời điểm lên kệ của nó vẫn được giữ kín.

Máy tính bảng Ascend D1 của Huawei rò rỉ một vài lần với những thông số khá hấp dẫn như hệ điều hành Android 4.0, màn hình 10 inch và camera 8 megapixel, được cho là sẽ xuất hiện chính thức vào chủ nhật hoặc thứ hai tới.

Máy tính bảng lõi tứ, máy tính bảng mini

Với điện thoại Optimus Vu và máy tính bảng cỡ 5 inch, LG đang thách thức Samsung trong phân khúc máy tính bảng cỡ bé. Những sản phẩm của LG có thể ra mắt ngay tại MWC 2012.

Trong khi đó, nhà sản xuất điện thoại, máy tính bảng Canada là RIM đã xác nhận tham gia triển lãm. Hệ điều hành PlayBook OS 2.0 cho máy tính bảng dự kiến sẽ được giới thiệu cuối tuần này.

Microsoft giới thiệu hệ điều hành Windows 8

Gã khổng lồ trong lĩnh vực phần mềm dự kiến sẽ có buổi họp báo giới thiệu sự kiện Windows 8 Consumer Preview tại MWC 2012. Với sự hiện diện ở sự kiện công nghệ lớn này, Microsoft muốn gửi một thông điệp rõ ràng rằng, nền tảng Windows không chỉ dành cho máy tính để bàn nữa. Vì thế, nhiều khả năng sẽ có những chiếc máy tính bảng Windows 8 được giới thiệu tại sự kiện này.

Ask
AOL
Bing
Google
Yahoo
Facebook
Msn