quang cao google
Google tìm kiếm hiệu quả
Thành công với Google
Quảng cáo trên Google
Hỗ trợ online Xem tiếp
Hoàng Hường - Hỗ trợ Google
Hoàng Hường
0989.690.561
Anh Mạnh - Hỗ trợ Google
Anh Mạnh
0916.26.6789
Tuấn Minh - Thiết Kế Website
Tuấn Minh
0961.496.319
Vũ Dương - Hỗ trợ Google
Vũ Dương
0983.99.6789
Nguyễn Tài - Hỗ trợ Google
Nguyễn Tài
0901.756.740
Mai Linh - Hỗ trợ Google
Mai Linh
0904.60.5354
Minh Tiến - Hỗ trợ Google
Minh Tiến
0912.596.666
Ngọc Mai - Hỗ trợ Google
Ngọc Mai
0975.013.855
Trao đổi quảng cáoXem tiếp
  • Google chứng nhận VNPEC/SEM là đối tác quảng cáo Google
    Đăng ký quảng cáo google Online
    Thiết kế website Đẹp - Ấn tượng
    Tư vấn - Trợ giúp khách hàng
  • Lượt xem 3496   lần

Máy tính bảng Android 4.0 đầu tiên giá... 90 USD

- (08:13:08 | Thứ tư, 07/12/2011)
NOVO7 là chiếc máy tính bảng sử dụng nền tảng Android Ice Cream Sandwich (Android 4.0) đầu tiên có mặt trên thị trường, tuy nhiên, mức giá của sản phẩm lại rẻ đến mức khó tinh: chỉ 90 USD.
Là sản phẩm của hãng công nghệ MIPS (Mỹ) kết hợp với hãng sản xuất linh kiện bán dẫn Ingenic Semiconductor (Trung Quốc), thị trường đầu tiên mà NOVO7 xuất hiện lại là Trung Quốc, thị trường công nghệ giàu tiềm năng nhất hiện nay. Dự kiến NOVO7 sẽ xuất hiện ở Mỹ và các quốc gia khác trong vài tháng tới.

 
Với giá rẻ đến mức khó tin, không quá khó hiểu khi máy chỉ được trang bị một cấu hình tầm trung, với màn hình cảm ứng đa điểm rộng 7-inch, vi xử lý đơn lõi tốc độ 1GHz do MIPS sản xuất, 4GB bộ nhớ lưu trữ, máy hỗ trợ kết nối Wifi, cổng USB 2.0, cổng kết nối HDMI và khe cắm thẻ nhớ micoSD.

 
Đây là máy tính bảng đầu tiên được trang bị Android Ice Cream Sandwich trên thị trường

 
Đáng chú ý, máy được trang bị cả 2 camera trước và sau, với khả năng quay phim full HD 1080 và thời lượng pin kéo dài lên đến 7 tiếng cho những tác vụ thông thường.

 
Sự xuất hiện của mẫu máy tính bảng đầu tiên sử dụng Android 4.0 đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của giới công nghệ. Giám đốc bộ phận di động của Google, Andy Rubin đã bình luận về mẫu máy tính bảng này:

 
“Tôi đã xúc động khi thấy máy tính bảng MIPS hoạt động trên nền tảng Android 4.0 xuất hiện trên thị trường. Giá rẻ, hiệu suất cao, đó là một thành công lớn cho người dùng thiết bị di động và là minh họa mạnh mẽ cho sự cởi mở của Android, cũng như sự đổi mới và những lợi ích và nền tảng này mang lại cho người dùng trên khắp thế giới”.

 
Máy xuất hiện đầu tiên tại thị trường Trung Quốc

 
Trong khi đó, Amit Rohatgi, Kiếm trúc sư trưởng bộ phận di động tại MIPS, rất hào hứng với sản phẩm của mình và tự hào tuyên bố “sự ra mắt của NOVO7 là sự phá vỡ rào cản giữa hiệu suất và giá cả của thị trường máy tính bảng hiện nay”.

 
Sau Galaxy Nexus, chiếc smartphone hợp tác giữa Google và Samsung thì đây là mẫu máy tính bảng đầu tiên và là sản phẩm thứ 2 trên thị trường di động sử dụng nền tảng Ice Scream Sandwich được xuất hiện trên thị trường.

 
Các chuyên gia phân tích thị trường dự đoán sự xuất hiện của NOVO7 có thể khiến ít nhiều ảnh hưởng đến chiến lược của các “ông lớn”, mặc dù giá thành của sản phẩm rẻ, nhưng chất lượng của NOVO7 vẫn còn phải chờ thời gian kiểm chứng.

 
Video giới thiệu NOVO7:

 

 
Ngân Hà
Theo DigitalTrends
Ask
AOL
Bing
Google
Yahoo
Facebook
Msn