quang cao google
Google tìm kiếm hiệu quả
Thành công với Google
Quảng cáo trên Google
Hỗ trợ online Xem tiếp
Hoàng Hường - Hỗ trợ Google
Hoàng Hường
0989.690.561
Anh Mạnh - Hỗ trợ Google
Anh Mạnh
0916.26.6789
Tuấn Minh - Thiết Kế Website
Tuấn Minh
0961.496.319
Vũ Dương - Hỗ trợ Google
Vũ Dương
0983.99.6789
Nguyễn Tài - Hỗ trợ Google
Nguyễn Tài
0901.756.740
Mai Linh - Hỗ trợ Google
Mai Linh
0904.60.5354
Minh Tiến - Hỗ trợ Google
Minh Tiến
0912.596.666
Ngọc Mai - Hỗ trợ Google
Ngọc Mai
0975.013.855
Trao đổi quảng cáoXem tiếp
  • Đăng ký quảng cáo google Online
    Thiết kế website Đẹp - Ấn tượng
    Tư vấn - Trợ giúp khách hàng
    Google chứng nhận VNPEC/SEM là đối tác quảng cáo Google
  • Lượt xem 3303   lần

Microsoft đưa ra chương trình quảng cáo mới

- (17:06:21 | Thứ sáu, 23/07/2010)
Sau nhiều năm nghiên cứu, Microsoft đã đưa ra một phiên bản quảng cáo của Microsoft Works ở một vài quốc gia. Người sử dụng sẽ nhìn thấy quảng cáo trong quá trình sử dụng phần mềm.

Mặc dù chương trình có khả năng cập nhật trực tuyến nhưng hiện tại, những quảng cáo này đa phần chỉ dành cho Microsoft và vài đối tác khác có liên quan tới sản phẩm này.

 

Phó Chủ tịch Microsoft, Chris Capossela nói: “Phiên bản Works SE- gói ứng dụng

 

Microsoft Works 9

tương tự Office nhưng nhỏ gọn và ít tính năng hơn với trọng tâm là trình xử lý văn bản Word, bảng tính, ứng dụng lịch Calendar, (thay thế cho phiên bản của các nhà tài trợ) miễn phí đối với các nhà sản xuất PC, mặc dù họ không giảm đi doanh thu quảng cáo.

 

Quỹ quảng cáo Works sẽ có trong một vài sản phẩm công ty đang sử dụng hơn là một nguồn doanh thu mới.

 

Nhiều tranh luận cho rằng Microsoft có thể tạo ra nhiều tiền hơn cho Works bằng cách bán các sản phẩm quảng cáo hơn là việc chờ đợi doanh thu từ các nhà sản xuất máy tính.

 

Tháng 8/2007, Microsoft đã bắt đầu công việc của Works SE, nhưng họ rất kín đáo về thông tin của Works SE. Tập đoàn này vẫn đang thử nghiệm Works SE tại 5 quốc gia như Mỹ, Pháp, Canada, Phần Lan và Anh.  Đó là những nhà sản xuất được lựa chọn và Microsoft không tiết lộ nhà sản xuất nào.

 

Theo Website của Packard Bell, tập đoàn này đã sử dụng phần mềm này trên một số mô hình tại Anh. Một vài thông tin khác cho thấy, Sony cũng là thành phần của dự án này. Ngoài ra, dịch vụ thuê bao điện thoại Albany cũng được Microsoft liệt kê trong tuần. Theo đó, những chiếc thẻ Office Card sẽ được Microsoft bán ra tại nhiều nước sẽ sớm hơn một năm.

 

Một lĩnh vực quan trọng mà Microsoft luôn coi trọng trong việc bán hàng là việc tải xuống và mua bản quyền Office qua mạng. Khách hàng có thể tải phiên bản thử nghiệm của Office trực tiếp từ Microsoft hoặc  nhận được nó trên một chiếc máy tính mới. Sau 60 ngày sử dụng, họ sẽ gửi lời nhắn tới  Microsoft để mua phiên bản đầy đủ.

Capossela nói thêm về việc bán hàng qua mạng: “Chúng tôi đã đến muộn, nếu bạn quan sát Symantec và Intuit, họ đã có cả núi công việc kinh doanh tại đây”.

 

Microsoft đang tập trung nỗ lực trong cách bán hàng mới qua mạng và tạo được những sản phẩm trực tuyến văn phòng bổ sung, không lặp lại Open Office.

 

 

Động thái này của tập đoàn phần mềm Mỹ là để đối phó với sự cạnh tranh từ phía các phiên bản web như Zoho, Ajax 13, Google Docs & Spreadsheets và gói sản phẩm mở Open Office.

 

Microsoft vẫn chưa xác định giá của sản phẩm này để người sử dụng sẵn sàng trả cho sản phẩm đăng ký, kết hợp với Office 2007 Home và Student Edition, Windows Live OneCare và một vài dịch vụ Windows Live trực tuyến khác.

Ask
AOL
Bing
Google
Yahoo
Facebook
Msn