quang cao google
Google tìm kiếm hiệu quả
Thành công với Google
Quảng cáo trên Google
Hỗ trợ online Xem tiếp
Hoàng Hường - Hỗ trợ Google
Hoàng Hường
0989.690.561
Anh Mạnh - Hỗ trợ Google
Anh Mạnh
0916.26.6789
Tuấn Minh - Thiết Kế Website
Tuấn Minh
0961.496.319
Vũ Dương - Hỗ trợ Google
Vũ Dương
0983.99.6789
Nguyễn Tài - Hỗ trợ Google
Nguyễn Tài
0901.756.740
Mai Linh - Hỗ trợ Google
Mai Linh
0904.60.5354
Minh Tiến - Hỗ trợ Google
Minh Tiến
0912.596.666
Ngọc Mai - Hỗ trợ Google
Ngọc Mai
0975.013.855
Trao đổi quảng cáoXem tiếp
  • Google chứng nhận VNPEC/SEM là đối tác quảng cáo Google
    Tư vấn - Trợ giúp khách hàng
    Đăng ký quảng cáo google Online
    Thiết kế website Đẹp - Ấn tượng
  • Lượt xem 3175   lần

MobiFone nâng cấp cơ sở dữ liệu trong tháng 5, tháng 6

- (14:46:11 | Thứ hai, 07/05/2012)
MobiFone vừa thông báo kế hoạch nâng cấp cơ sở dữ liệu về dịch vụ và vị trí của thuê bao (HLR) lên phiên bản mới trong tháng 5 và đầu tháng 6/2012 và cảnh báo một số hiện tượng có thể xảy ra trong quá trình nâng cấp.
Hiện nay, hệ thống cơ sở chứa dữ liệu về dịch vụ và vị trí của thuê bao của MobiFone được chia làm 10 nhóm với tất cả các dải số hiện có. Dự kiến, chương trình nâng cấp sẽ diễn ra trong thời gian 10 đêm,  tại thời điểm sử dụng dịch vụ của khách hàng trên mạng thấp nhất (thông thường từ 0h - 04h sáng) để giảm thiểu bất tiện và sự cố trong thông tin liên lạc cho khách hàng.

 

Như vậy, mỗi nhóm dải số trong số 10 nhóm cơ sở chứa dữ liệu về dịch vụ và vị trí của thuê bao sẽ có thể bị ảnh hưởng tạm thời trong 1 đêm thực hiện nâng cấp, và sẽ hoạt động lại bình thường ngay sau khi hoàn tất việc nâng cấp HLR đối với dải số đó.

Một số hiện tượng có thể xảy ra trong quá trình nâng cấp và cách thức giải quyết như sau :

Nếu khách hàng bị mất hoặc thay đổi dịch vụ ngày hôm trước mới khai báo hoặc mới thay đổi, thì có thể đấu nối hoặc đăng ký lại dịch vụ thông qua các phương thức thông thường như tin nhắn, website, hoặc ra cửa hàng đại lý của MobiFone trên toàn quốc.

Nếu khách hàng khó thực hiện cuộc gọi/SMS đi hoặc không nhận được cuộc gọi/SMS đến, thì có thể bật/ tắt lại máy để kết nối lại và sử dụng dịch vụ thông thường.

Khách hàng có thể liên lạc với trung tâm chăm sóc khách hàng 9244 của MobiFone để được trợ giúp khi cần thiết.

MobiFone cam kết, sau khi hoàn tất nâng cấp cơ sở chứa dữ liệu về dịch vụ và vị trí của thuê bao lên phiên bản mới, khách hàng của MobiFone sẽ nhận thấy những tiện ích lớn hơn trước nhờ chất lượng dịch vụ hiện có được nâng cao và những dịch vụ mới bổ sung, ví dụ như: tiện ích mới cho dịch vụ roaming, dịch vụ giá trị gia tăng, được hỗ trợ tốt hơn khi cần đổi sim hoặc thay đổi các dịch vụ đang sử dụng.

Ông Nguyễn Đăng Nguyên, Phó Tổng giám đốc MobiFone cho biết: “Bên cạnh Dự án mở rộng vùng phủ sóng và nâng cao năng lực toàn mạng vừa hoàn tất, trong năm 2012, MobiFone sẽ liên tục đầu tư nâng cấp công nghệ và dịch vụ nhằm mang lại cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất, tận dụng những tiện ích hiện đại nhất của công nghệ thông tin di động ngày nay. Đồng thời, trong quá trình nâng cấp, MobiFone cũng lưu ý đến việc tối thiểu hóa những bất tiện và sự cố cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ".

Ask
AOL
Bing
Google
Yahoo
Facebook
Msn