quang cao google
Google tìm kiếm hiệu quả
Thành công với Google
Quảng cáo trên Google
Hỗ trợ online Xem tiếp
Hoàng Hường - Hỗ trợ Google
Hoàng Hường
0989.690.561
Anh Mạnh - Hỗ trợ Google
Anh Mạnh
0916.26.6789
Tuấn Minh - Thiết Kế Website
Tuấn Minh
0961.496.319
Vũ Dương - Hỗ trợ Google
Vũ Dương
0983.99.6789
Nguyễn Tài - Hỗ trợ Google
Nguyễn Tài
0901.756.740
Mai Linh - Hỗ trợ Google
Mai Linh
0904.60.5354
Minh Tiến - Hỗ trợ Google
Minh Tiến
0912.596.666
Ngọc Mai - Hỗ trợ Google
Ngọc Mai
0975.013.855
Trao đổi quảng cáoXem tiếp
  • Google chứng nhận VNPEC/SEM là đối tác quảng cáo Google
    Thiết kế website Đẹp - Ấn tượng
    Tư vấn - Trợ giúp khách hàng
    Đăng ký quảng cáo google Online
  • Lượt xem 3516   lần

Nhà sáng lập Facebook bất ngờ ghé thăm Trung Quốc

- (16:13:49 | Thứ năm, 29/03/2012)
Sau Việt Nam, nhà sáng lập Mark Zuckerberg lại tiếp tục chọn một nước Đông Á khác làm điểm đến cho chuyến ngao du của mình, lần này là Trung Quốc
Không lâu sau khi CEO Apple Tim Cook bất ngờ có mặt tại Trung Quốc, đến lượt một “ông lớn” công nghệ khác đặt chân đến đất nước tỷ dân này, đó là nhà sáng lập mạng xã hội Facebook, Mark Zuckerberg.

Theo nhiều nguồn tin từ Trung Quốc, Zuckerberg và bạn gái Priscilla Chan đã đặt chân đến Thượng Hải vào chiều hôm qua bằng máy bay riêng. Tại đây, cả 2 đã đến thăm các khu mua sắm nổi tiếng của Thượng Hải cũng như ghé thăm cửa hàng Apple Store.

Cũng như lần ghé thăm Việt Nam vào dịp cuối năm ngoái, truyền thông Trung Quốc cũng rất khó để tiếp cận Mark Zuckerberg và bạn gái vì luôn bị 6 vệ sĩ của 2 người ngăn chặn tiếp cận.

Hiện chưa rõ Zuckerberg đến  Trung Quốc chỉ đơn thuần là đi nghỉ hay vì lý do công việc. Sáng nay, cặp đôi này đã đặt chân đến thủ đô Bắc Kinh.

Đây không phải là lần đầu tiên Mark Zuckerberg đặt chân đến Trung Quốc. Trước đó, vào năm 2010, nhà sáng lập Facebook cũng đã đến quốc gia này và ghé thăm trụ sở của các công ty Internet hàng đầu Trung Quốc, như Baidu, Sina và Alibaba.

Có thể, lần này Mark Zuckerberg lại tiếp tục ghé thăm những công ty này để tìm kiếm cơ hội đầu tư và thông báo về kế hoạch phát hành cổ phiếu ra công chúng lần đầu tiên (IPO) của Facebook, dự kiến vào tháng 5 tới đây.

Mark Zuckerberg được cho là có mối quan đặc biệt đến Trung Quốc. Bản thân nhà sáng lập Facebook này cho biết anh cũng đã bỏ ra nhất nhiều thời gian để tự học tiếng Trung Quốc. Bạn gái của Mark Zuckerberg cũng là một người Mỹ gốc Hoa.

Trước đó, vào cuối năm ngoái, Mark Zuckerberg và bạn gái cũng đã chọn Việt Nam làm điểm đến cho dịp nghĩ lễ Giáng sinh và đón năm mới.

Những hình ảnh của Zuckerberg tại Trung Quốc:

 
Mark Zuckerberg và bạn gái trên đường phố Thượng Hải

Cả 2 ghé thăm cửa hàng Apple Store tại Thượng Hải

Ask
AOL
Bing
Google
Yahoo
Facebook
Msn