quang cao google
Google tìm kiếm hiệu quả
Thành công với Google
Quảng cáo trên Google
Hỗ trợ online Xem tiếp
Hoàng Hường - Hỗ trợ Google
Hoàng Hường
0989.690.561
Anh Mạnh - Hỗ trợ Google
Anh Mạnh
0916.26.6789
Tuấn Minh - Thiết Kế Website
Tuấn Minh
0961.496.319
Vũ Dương - Hỗ trợ Google
Vũ Dương
0983.99.6789
Nguyễn Tài - Hỗ trợ Google
Nguyễn Tài
0901.756.740
Mai Linh - Hỗ trợ Google
Mai Linh
0904.60.5354
Minh Tiến - Hỗ trợ Google
Minh Tiến
0912.596.666
Ngọc Mai - Hỗ trợ Google
Ngọc Mai
0975.013.855
Trao đổi quảng cáoXem tiếp
  • Thiết kế website Đẹp - Ấn tượng
    Tư vấn - Trợ giúp khách hàng
    Google chứng nhận VNPEC/SEM là đối tác quảng cáo Google
    Đăng ký quảng cáo google Online
  • Lượt xem 3114   lần

Sẽ có thêm 500 triệu người biết đến Internet nhờ điện thoại

- (11:06:24 | Thứ tư, 05/12/2012)
Google dự báo đến cuối năm 2015 cả thế giới sẽ có thêm 500 triệu người dùng Internet, chủ yếu đến từ các thị trường mới nổi. Đáng chú ý phần lớn những “công dân Internet” mới này sẽ biết đến web nhờ vào các thiết bị di dộng giá rẻ.

Ông Julian Persaud, Tổng giám đốc Google khu vực Đông Nam Á

Ông Julian Persaud, Tổng giám đốc Google khu vực Đông Nam Á
 

Google cho biết trong gian đoạn từ 2010 đến 2015, sẽ có thêm khoảng 1 tỷ người dùng Internet tại các thị trường mới nổi, chủ yếu là châu Á. Tuy nhiên, khác với người dùng tại các nước phát triển, gã khổng lồ Internet dự báo những người dùng Internet tại châu Á trong tương lai sẽ biết đến thế giới web qua những chiếc điện thoại di động, từ những mẫu máy giá rẻ cho đến các sản phẩm đắt tiền.

 

Thị trường điện thoại thông minh tại các nước mới nổi đã tăng trưởng một cách chóng mặt trong 12 tháng qua. Ông Julian Persaud, Tổng giám đốc Google khu vực Đông Nam Á, cho biết số lượng tải trên gian hàng Google Play cho thấy Mỹ dẫn dầu lượt download, nhưng dẫn sau đó là 3 nước châu Á: Nhật Bản, Hàn Quốc, và Ấn Độ. Số lượt tải ứng dụng trên Google Play tại Ấn Độ tăng 400% chỉ trong vòng 1 năm.

 

Google cho rằng smartphone và các điện thoại cơ bản sẽ thay thế PC trong việc kết nối Internet.

 

“Cả thế giới hiện tại có hơn 2,2 tỷ người dùng Internet. Trong 4,6 tỷ người chưa hoà mình vào thế giới web rộng lớn thì chủ yếu đến từ 5 nước châu Á: Ấn Độ, Indonesia, Trung Quốc, Pakistan và Bangladesh”, ông Julian Persaud cho biết.

 

Google nhìn thấy sự chuyển dịch trong bức tranh Internet và hãng này đang đẩy mạnh các hoạt động hỗ trợ các người dùng Internet mới, điển hình như dịch vụ Free Zone được triển khai tại Phillipine. Người dùng tại nước này được truy cập miễn phí vào các dịch vụ Google Search, Gmail và Google+ trên các điện thoại cơ bản.

Nelson Mattos, Phó chủ tịch Sản phẩm và kỹ thuật tại thị trường mới nổi và châu Âu của Google

Nelson Mattos, Phó chủ tịch Sản phẩm và kỹ thuật tại thị trường mới nổi và châu Âu của Google

 

Nelson Mattos, Phó chủ tịch Sản phẩm và kỹ thuật tại thị trường mới nổi và châu Âu của Google, cho rằng Internet sẽ giúp người dùng và các doanh nghiệp vừa và nhỏ tại châu Á có cơ hội quảng bá sản phẩm, dịch vụ của mình ra thế giới. Google đang mở rộng một số công cụ mới giúp người dùng cập nhật và tìm kiếm thông tin bản địa trên trang web Trader của mạng xã hội Google+.

 

Google cũng cho rằng YouTube là một kênh hiệu quả giúp người dùng lan truyền hình ảnh và văn hoá của chính nước mình. “Cơn sốt “Gangnam Style” đã trở thành video được xem nhiều nhất trên YouTube chỉ trong vòng 6 tháng”, ông Nelson nói về sức mạnh của truyền thông trên chính các sản phẩm “cây nhà lá vườn” YouTube.

 

Googe hiện tại đang có 16 văn phòng tại khu vực châu Á, trong đó có 1 văn phòng tại Singapore, 1 tại Thái Lan, Indonesia, Malaysia, và 4 văn phòng ở Ấn Độ.... Tại Việt Nam, gã khổng lồ này chưa tiết lộ thời điểm sẽ xây dựng văn phòng của mình, nhưng đại diện Google cho biết Việt Nam là một trong những thị trường châu Á mà hãng quan tâm.

Ask
AOL
Bing
Google
Yahoo
Facebook
Msn