quang cao google
Google tìm kiếm hiệu quả
Thành công với Google
Quảng cáo trên Google
Hỗ trợ online Xem tiếp
Hoàng Hường - Hỗ trợ Google
Hoàng Hường
0989.690.561
Anh Mạnh - Hỗ trợ Google
Anh Mạnh
0916.26.6789
Tuấn Minh - Thiết Kế Website
Tuấn Minh
0961.496.319
Vũ Dương - Hỗ trợ Google
Vũ Dương
0983.99.6789
Nguyễn Tài - Hỗ trợ Google
Nguyễn Tài
0901.756.740
Mai Linh - Hỗ trợ Google
Mai Linh
0904.60.5354
Minh Tiến - Hỗ trợ Google
Minh Tiến
0912.596.666
Ngọc Mai - Hỗ trợ Google
Ngọc Mai
0975.013.855
Trao đổi quảng cáoXem tiếp
  • Thiết kế website Đẹp - Ấn tượng
    Tư vấn - Trợ giúp khách hàng
    Đăng ký quảng cáo google Online
    Google chứng nhận VNPEC/SEM là đối tác quảng cáo Google
  • Lượt xem 4311   lần

Các ông trùm công nghệ đang lái xe gì?

- (09:44:33 | Thứ năm, 07/03/2013)
Là những ông trùm công nghệ, những tên tuổi như Bill Gates, Larry Ellison hay Mark Zuckerberg đều có những sự lựa chọn riêng cho chiếc xế hộp mà mình cầm lái. Dưới đây là những chiếc xe tiêu biểu mà các “đại gia công nghệ” đang sở hữu.
Các “ông trùm công nghệ” đang lái xe gì?
Chiếc xe Porsche 959 Coupe mà nhà sáng lập Microsoft Bill Gates đang sở hữu là 1 trong 230 chiếc được Porsche sản xuất trên toàn thế giới. Chiếc xe có giá 225.000 USD khi mua mới, tuy nhiên Bill Gates đã mua lại chiếc xe này với giá 400.000 USD qua một phiên đấu giá.

Đáng chú ý, một luật Liên bang riêng được ký bởi Tổng thống Bill Clinton, cho phép nhà tỷ phú sở hữu và lái chiếc ra ngoài đường bởi lẽ chiếc xe này chưa được trải qua bất kỳ một cuộc kiểm tra về mức độ an toàn nào.
Ngoài ra, Bill Gates còn sở hữu thêm một chiếc Porsche 930 Turbo và một chiếc Porsche 911 convertible đời 1999.

Các “ông trùm công nghệ” đang lái xe gì?
Larry Ellison, nhà sáng lập và chủ sở hữu của hãng phần mềm Oracle nổi tiếng là một người chịu chơi và sở hữu nhiều chiếc xe khác nhau, trong đó đáng chú ý nhất trong bộ sưu tập của Ellison là chiếc xe thể thao McLaren F1. Năm 1998, chiếc xe này được mệnh danh là mẫu xe nhanh nhất trên thế giới và được xem là một phát minh mang tính cách mạng trong ngành công nghiệp xe hơi. Hiện McLaren F1 đã ngừng sản xuất và giá của mỗi chiếc có thể lên đến 4,1 triệu USD.

Ngoài ra, Ellison cũng sở hữu một chiếc Bentley Continental Flying Spur 4 cửa cao cấp, một chiếc Audi R8, một chiếc Acura NSX và nhiều chiếc xe hạng sang khác trong bộ sưu tập xe của mình

Bên cạnh xe hơi, Larry Ellison cũng nổi tiếng là người có sở thích sưu tầm du thuyền đắt tiền với bộ sưu tập nhiều chiếc du thuyền cao cấp khác nhau.

Các “ông trùm công nghệ” đang lái xe gì?
Nhà sáng lập và CEO của mạng xã hội Facebook Mark Zuckerberg thường xuyên ngồi sau tay lái của chiếc Acra TSX màu đen, có giá khoảng 30.000 USD. Ngoài ra, Zuckerberg còn sở hữu một chiếc xe ô tô cỡ nhỏ Honda Fit.

Có thể nói Zuckerberg là một trong những tỷ phú sở hữu những chiếc xe khiêm tốn nhất thay vì một bộ sưu tập xe đồ sộ.

Các “ông trùm công nghệ” đang lái xe gì?
Nhà sáng lập hãng máy tính Dell, Michael Dell, lái một chiếc Porsche Boxter đời 2004. Chiếc xe có giá 80.000 USD khi mua mới, tuy nhiên hiện chiếc xe đã qua sử dụng này có mức giá ước tính chỉ 20.000 USD.

Ngoài ra, Dell còn sở hữu một chiếc Hummer H2 “hầm hố” một chiếc Porsche Carrera GT có giá đến 440.000 USD.

Các “ông trùm công nghệ” đang lái xe gì?
CEO của hãng phần mềm Microsoft Steve Ballmer là một trong những người giàu nhất thế giới, nhưng ông lại sở hữu một chiếc xe khá khiêm tốn. Hiện Ballmer đang sở hữu một chiếc xe Fusion Hybrid của Ford, có mức giá bán lẻ khoảng 19.000 USD.

Đây là món quà được đích thân CEO của Ford tặng cho Steve Ballmer vào năm 2010 nhân kỷ niệm 1 triệu chiếc xe được trang bị hệ thống giải trí Ford Sync được bán ra thị trường.

Trước đó, Steve Ballmer sở hữu một chiếc Lincoln Continental đời 1998 khá cũ.

Các “ông trùm công nghệ” đang lái xe gì?
Cựu CEO và hiện đang là Chủ tịch điều hành của Google, Eric Schmidt đang sở hữu một trong những chiếc xe tiết kiệm năng lượng nhất thế giới: một chiếc Toyota Prius. Chiếc xe có động cơ lai (xăng và điện) này có giá khoảng 28.000 USD.

Đáng chú ý, đây cũng là mẫu xe được Google sử dụng cho dự án xe không người lái do chính “gã khổng lồ tìm kiếm” phát triển.

Các “ông trùm công nghệ” đang lái xe gì?
Cũng như Eric Schmidt, nhà sáng lập và CEO của Google Larry Page hiện cũng đang sở hữu một chiếc Toyota Prius. Bên cạnh đó, Page còn sở hữu một chiếc xe chạy điện Tesla Roadster. Điều này là dễ hiểu bởi Larry Page là một trong những nhà đầu tư mạnh vào hãng sản xuất xe hơi chạy điện Tesla.

Chiếc Tesla Roadster mà Larry Page sở hữu sử dụng pin lithium-ion có khả năng đi được quãng đường 393km cho mỗi lần sạc và có thể tăng tốc từ 0 lên 100 km/h trong 3.9 giây. Chiếc xe có giá khởi điểm tại Mỹ là 109.000 USD.

Ngoài 2 mẫu xe trên, Larry Page còn đang sở hữu đồng loạt 3 chiếc xe mô tô địa hình Zero X.

Các “ông trùm công nghệ” đang lái xe gì?
Cũng giống Eric Schmidt và Larry Page, nhà đồng sáng lập Sergey Brin của Google cũng sở hữu một chiếc Toyota Prius. Bên cạnh đó, Sergey Brin cũng đang sở hữu một chiếc xe chạy điện Tesla Roaster.

2 nhà đồng sáng lập của Google Sergey Brin và Larry Page còn cùng nhau sở hữu một chiếc máy bay riêng Boeing 727. Ngoài ra, Sergey Brin còn “tậu” riêng cho mình một chiếc máy bay chiến đấu Dornier Alpha.

Các “ông trùm công nghệ” đang lái xe gì?
Nhà đồng sáng lập Apple Steve Wozniak là một người phóng khoáng và không thích phô trương. Ông không thích những chiếc xe đắt tiền hay cao cấp, mà người ta thường thấy ông sử dụng một chiếc 2 bánh Segway để di chuyển. Ông cho rằng sử dụng một chiếc Segway sẽ giúp ông đi lại dễ hơn so với một chiếc ô tô.

Các “ông trùm công nghệ” đang lái xe gì?
Nhà đồng sáng lập Microsoft, tỷ phú Paul Allen lại không có sở thích sưu tập xe hơi mà thay vào đó là sưu tập du thuyền và thậm chí là các hòn đảo.

Hiện Paul Allen chỉ sở hữu một chiếc xe bán tải Mazda B Series đời 1998 có giá chỉ 10.000 USD và một chiếc Porsche 959 có giá đến 220.000 USD.

Các “ông trùm công nghệ” đang lái xe gì?
Nhà sáng lập kiêm CEO của Amazon, Jeff Bezos hiện đang sở hữu một chiếc xe Chevrolet Balzer đời 1988, có giá khi mua mới là 20.000 USD. Ngoài ra, ông cũng cầm lái một chiếc Honda Civic.

Các “ông trùm công nghệ” đang lái xe gì?
Nhà đồng sáng lập và “CEO huyền thoại” của Apple Steve Jobs sở hữu một chiếc Mercedes SL 55 AMG đời 2008, có giá 100.000 USD. Điểm nổi bật của chiếc xe này đó là không có biển số, bởi lẽ Steve Jobs muốn mọi vật của mình đều thật khác biệt.

Ngoài ra, Jobs còn sở hữu một chiếc mô tô BMW R60 đời 1966 với động cơ 600 phân khối. Chiếc xe này được ông sử dụng thời trẻ vào những ngày đầu thành lập Apple.
Ask
AOL
Bing
Google
Yahoo
Facebook
Msn