quang cao google
Google tìm kiếm hiệu quả
Thành công với Google
Quảng cáo trên Google
Hỗ trợ online Xem tiếp
Hoàng Hường - Hỗ trợ Google
Hoàng Hường
0989.690.561
Anh Mạnh - Hỗ trợ Google
Anh Mạnh
0916.26.6789
Tuấn Minh - Thiết Kế Website
Tuấn Minh
0961.496.319
Vũ Dương - Hỗ trợ Google
Vũ Dương
0983.99.6789
Nguyễn Tài - Hỗ trợ Google
Nguyễn Tài
0901.756.740
Mai Linh - Hỗ trợ Google
Mai Linh
0904.60.5354
Minh Tiến - Hỗ trợ Google
Minh Tiến
0912.596.666
Ngọc Mai - Hỗ trợ Google
Ngọc Mai
0975.013.855
Trao đổi quảng cáoXem tiếp
  • Google chứng nhận VNPEC/SEM là đối tác quảng cáo Google
    Thiết kế website Đẹp - Ấn tượng
    Đăng ký quảng cáo google Online
    Tư vấn - Trợ giúp khách hàng
  • Lượt xem 3603   lần

“Điều tuyệt vời” của Facebook sẽ là video chat?

- (08:37:46 | Thứ hai, 04/07/2011)
Mạng xã hội phổ biến nhất thế giới sẽ tổ chức một sự kiện đặc biệt vào ngày 6/6 tới đây nhằm cho ra mắt một “điều tuyệt vời”. Một số nguồn tin khẳng định Facebook sẽ công bố mối quan hệ đối tác với Skype để hỗ trợ tính năng video chat.
Trong một vài viết đăng tải ngày hôm qua, trang mạng TechCrunch khẳng định “một nguồn tin am hiểu mối quan hệ đối tác giữa Facebook và Skype” tiết lộ rằng Facebook sẽ trình làng một tính năng chat video ngay trên nền tảng mạng xã hội này. Tính năng mới sẽ được hoạt động bởi Skype.

 

Báo cáo nhấn mạnh thêm tính năng mới sẽ “bao gồm một thành phần máy tính để bàn”. Trang TechCrunch đã chỉ ra rằng Facebook và Skype vốn có lịch sử tích hợp sản phẩm lẫn nhau. Tháng 10 năm ngoái, Skype đã cho phát hành phiên bản Skype 5.0 cho Windows với những cải tiến đáng chú ý là kết hợp với mạng xã hội Facebook cho phép người dùng Skype theo dõi, cập nhật tin mới lên tài khoản Facebook của mình cũng như chat hoặc gọi cho bạn bè nếu người đó cũng sử dụng Skype.

 

Giới công nghệ bắt đầu đưa ra những suy đoán xung quanh việc Facebook sẽ công bố điều gì tại sự kiện 6/6 tới sau khi CEO của Facebook Mark Zuckerberg trong một cuộc phỏng vấn mới đây với phóng viên Reuters về dự án mạng xã hội Google+ của Google đã úp mở rằng Facebook này sẽ “cho ra mắt một điều tuyệt vời”.

 

Tuy nhiên, vẫn còn khá nhiều suy đoán và đồn thổi về “điều tuyệt vời” của Facebook. Hồi đầu tháng này, GigaOM cho hay Facebook đang hợp tác với các dịch vụ âm nhạc, trong đó có Spotify. Hôm qua, trang công nghệ Cnet cũng khẳng định những nguồn tin trong ngành công nghiệp âm nhạc tiết lộ Facebook và Spotify đã tổ chức những cuộc thảo luận gần đây về việc tích hợp dịch vụ âm nhạc này vào Facebook. Chưa rõ liệu kết quả của những cuộc thảo luận này sẽ được Facebook công bố tại sự kiện tuần tới hay không?

 

Ask
AOL
Bing
Google
Yahoo
Facebook
Msn