quang cao google
Google tìm kiếm hiệu quả
Thành công với Google
Quảng cáo trên Google
Hỗ trợ online Xem tiếp
Hoàng Hường - Hỗ trợ Google
Hoàng Hường
0989.690.561
Anh Mạnh - Hỗ trợ Google
Anh Mạnh
0916.26.6789
Tuấn Minh - Thiết Kế Website
Tuấn Minh
0961.496.319
Vũ Dương - Hỗ trợ Google
Vũ Dương
0983.99.6789
Nguyễn Tài - Hỗ trợ Google
Nguyễn Tài
0901.756.740
Mai Linh - Hỗ trợ Google
Mai Linh
0904.60.5354
Minh Tiến - Hỗ trợ Google
Minh Tiến
0912.596.666
Ngọc Mai - Hỗ trợ Google
Ngọc Mai
0975.013.855
Trao đổi quảng cáoXem tiếp
  • Google chứng nhận VNPEC/SEM là đối tác quảng cáo Google
    Thiết kế website Đẹp - Ấn tượng
    Tư vấn - Trợ giúp khách hàng
    Đăng ký quảng cáo google Online
  • Lượt xem 3530   lần

INGA chính thức thương mại hệ thống văn phòng điện tử nền web CSeOffice

- (16:37:17 | Thứ sáu, 23/07/2010)
Công ty phần mềm INGA vừa chính thức tuyên bố ra mắt phiên bản thương mại của hệ thống phần mềm tác nghiệp văn phòng điện tử trực tuyến.
itGatevn_2010071607.jpgCSeOffice - Hệ thống văn phòng điện tử nền web - là sản phẩm thuần Việt do công ty TNHH Xa Lộ Thông Tin (INGA Co.,Ltd.) nghiên cứu xây dựng và phát triển trong hơn 2 năm với giao diện dễ sử dụng, các tính năng được xây dựng phù hợp với các hoạt động kinh doanh trong doanh nghiệp ở Việt Nam.

Bộ công cụ đầy đủ chức năng trong CSeOffice như: CS News, CS Calendar, CS Stream, CS Library, CS Mail, CS TinyCRM, CS Documents .... đưa đến cho khách hàng doanh nghiệp một môi trường làm việc, tác nghiệp hoàn toàn mới, hiện đại, đầy đủ. Giờ đây bạn vừa có thể xem thông tin công ty, vừa có thể xem lịch, tác nghiệp với đồng nghiệp cũng như kiểm tra hộp thư, quản lý khách hàng, tạo tài liệu ... ngay trong một màn hình quản lý duy nhất.

Môi trường và cách thức tác nghiệp mới trong doanh nghiệp
 

mohinhdemo.png
CSeOffice với đầy đủ tính năng tác nghiệp trực tuyến

Được xây dựng dựa trên những quy trình tác nghiệp thực tế, kết hợp với công nghệ hiện đại, và định hướng quản lý dòng chảy thông tin doanh nghiệp (Company Stream), CSeOffice cho phép người dùng trong doanh nghiệp trao đổi thông tin, tác nghiệp, ... và áp dụng hầu hết các quy trình tác nghiệp thông tin công việc trong hoạt động của một cơ quan, doanh nghiệp từ xử lý công văn, nhận gửi mail, gửi yêu cầu, xử lý tác nghiệp, thông báo, tiếp nhận thông tin đến quản lý, chăm sóc khách hàng, xử lý liên hệ, khai thác thông tin ...

CSeOffice mang lại cho cho doanh nghiệp ứng dụng môi trường và cách thức làm việc năng động, chuyên nghiệp với mục tiêu hướng đến là điện tử hóa, thay thế hoàn toàn hệ thống văn phòng truyền thống, một văn phòng không giấy tờ, không còn khoảng cách.

Những tác nghiệp như trình xét duyệt công văn, giấy tờ, xin ý kiến chỉ đạo công việc, ... giờ đây được điện tử hóa hoàn toàn mang đến những trải nghiệm hoàn toàn mới dựa trên những kinh nghiệm từ quy trình truyền thống, điều này giúp cho cán bộ nhân viên các cấp dễ dàng tiếp cận và xử lý công việc trên môi trường điện tử và cách thức tác nghiệm không giấy tờ.

Chính sách hỗ trợ

Được xây dựng trong gần 02 năm, INGA không giấu mong muốn CSeOffice sẽ góp phần mang lại những giá trị hiệu quả thực tế cho đại đa số doanh nghiệp đang hoạt động tại Việt Nam. Trong lần ra mắt, INGA cũng công bố chính sách kinh doanh sản phẩm đầy hấp dẫn, mang đến cơ hội sở hữu CSeOffice cho hầu hết các đối tượng doanh nghiệp bằng những hình thức kinh doanh mới như sở hữu hoặc thuê dịch vụ (SAAS - Software as a Service).

Mọi thông tin về sản phẩm, quý đọc giả có thể tham khảo thêm tại địa chỉ

Đôi nét về INGA Co.,Ltd.

INGA là công ty phần mềm, truyền thông. Thành lập năm 2008, tới nay INGA đã sở hữu nhiều sáng chế và những nền tảng công nghệ nổi bật như WebFramework, Publishing System, WebApplications Framework..., trong số đó phải kể đến OpenWeb Framework là nền tảng xây dựng website linh động được đánh giá rất cao bởi cộng đồng và đã được triển khai hàng loạt đến hàng nghìn website trên cả nước. INGA Co.,Ltd. luôn lấy tiêu chí đồng hành cùng doanh nghiệp đối tác đến thành công là phương châm để hoạt động và phát triển.

Ask
AOL
Bing
Google
Yahoo
Facebook
Msn